Bộ nhận diện đám mây đáng yêu đến từ thương hiệu bỏng ngô Nuage

Bộ nhận diện dành cho thương hiệu bỏng ngô Nuage từ Ấn Độ thực hiện bởi Anagrama Studio.

Nuage là một thương hiệu bỏng ngô ngon tuyệt cú mèo đến từ Ấn Độ. Với mục tiêu tạo ra một thương hiệu bỏng ngô phản ánh tinh thần tinh tế và vui nhộn, Anagrama Studio đã chọn giải pháp thông qua hệ thống màu sắc và hình dáng xung quanh tên thương hiệu: Nuage trong tiếng Pháp có nghĩa là “mây”. Dự án sử dụng bảng màu vui nhộn, nhẹ nhàng gợi nhắc nhiều trải nghiệm ấm áp và đáng nhớ.

Anagrama Studio là một studio sáng tạo chuyên về lĩnh vực thiết kế bộ nhận diện, chiến lược,…có trụ sở tại Mexico. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại web.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

ấn độ anagrama Anagrama Studio bộ nhận diện bỏng ngô branding mexico nuage

iDesign Must-try

Trung tâm Nghệ thuật Nisarga - Nơi kiến trúc nhường chỗ cho những khoảng trống lên tiếng
Trung tâm Nghệ thuật Nisarga - Nơi kiến trúc nhường chỗ cho những khoảng trống lên tiếng
Nisarga Art Hub – Trung tâm Nghệ thuật Nisarga là sáng kiến ​​của một gia đình nhạc sĩ nhằm tạo ra một nơi cư trú trong cộng đồng, nơi mọi…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…