loading

Bộ nhận diện của không gian hoạt động và trưng bày văn hóa từ Đông sang Tây

Không gian đa lĩnh vực mang phong cách chiết trung Cosmos toạ lạc tại Bilbao, Basque Country, với bộ nhận diện được thực hiện bởi Mark Brooks.

Đến với không gian Cosmos, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động đặc sắc, ví như, tìm hiểu về áo Kimono truyền thống thực thụ, học những kỹ năng nghệ thuật để phát huy khả năng sáng tạo, hay mua một vài đồ nội thất phong cách Bắc Âu tuyệt vời, làm sống dậy khả năng nấu nướng của mình hoặc chỉ đơn giản là đến thăm phòng trưng bày đáng yêu của họ.

Để phù hợp với phong cách thanh thoát và cổ điển của không gian nơi đây, nhà thiết kế Mark Brooks đã sử dụng màu sắc dịu dàng và kiểu chữ bo tròn cho bộ nhận diện cửa hàng. Hãy cùng nhìn xem kết quả của anh nhé!

Mark Brooks là một nhà thiết kế đồ hoạ kiêm giám đốc sáng tạo hiện đang sống tại thành phố New York. Anh chuyên về lĩnh vực thiết kế bộ nhận diện, đồ hoạ, và định hướng nghệ thuật phát triển dự án. Anh từng tham dự nhiều hội nghị, triển lãm và diễn thuyết thiết kế, đồng thời từng làm việc với nhiều khách hàng lớn như Nike, Adobe, Lufthansa, Martini, The New York Yankees, Audi, Behance Network,…Xem nhiều hơn những dự án của anh tại đây.

Nguồn: Mark Brooks

Cùng tác giả

#Tag

bắc âu bộ nhận diện branding cosmos cửa hàng Mark Brooks

iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
/Tách Lớp/ Hanna Pauli đã cho chúng ta biết ánh nắng vùng Bắc Âu xinh đẹp như thế nào
/Tách Lớp/ Hanna Pauli đã cho chúng ta biết ánh nắng vùng Bắc Âu xinh đẹp như thế nào
/Tách Lớp/ là loạt bài chúng mình cùng nhau trò chuyện về các tác phẩm hội họa nổi tiếng và tìm hiểu xem điều gì khiến chúng được yêu thích…