Bộ kit cạo râu của thương hiệu Harry’s vinh danh cộng đồng LGBTQ
Trong khi nhiều buổi diễu hành và lễ hội đã bị huỷ vào đầu năm nay, thương hiệu chăm sóc cơ thể dành cho nam giới Harry’s đã đánh dấu tháng Kiêu hãnh (tháng tôn vinh những tác động của cộng đồng LGBTQ đến thế giới) với chiến dịch Design with Pride để tri ân những nhà sáng tạo trong cộng đồng, cùng với phiên bản bộ cạo râu đặc biệt Pride.
Harry’s đã kết hợp với nghệ sĩ minh hoạ người Tây Ban Nha José Roda để tạo ra trải nghiệm số chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng về 12 tài năng sáng tạo và hành trình của họ đến với hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp.
Cùng với ngôn từ đẹp đẽ, Roda đã minh hoạ mỗi nhà sáng tạo bằng màu sắc rực rỡ, góp phần tăng thêm vẻ sinh động cho bao bì của bộ kit Pride. Các nhà sáng tạo trong bộ sưu tập gồm có: phù thuỷ branding kiêm nhà văn Debbie Millman, nhà thiết kế sản phẩm Lee Broom, nhà thiết kế Cas Holman, cặp đôi thiết kế Andrea Trimarchi và Simone Farresin của Formafantasma, nghệ sĩ minh hoạ và giám đốc sáng tạo Fredrik Andersson, nhà thiết kế mùi hương và kiến trúc sư Carlos Huber, nghệ sĩ Gilbert Baker, nghệ sĩ Matthew Placek, kiến trúc sư Matthias Hollwich, nhà thiết kế thời trang NiK Kacy, và hai nhà thiết kế thời trang Robert Tagliapietra và Jeffrey Costello đến từ JC-RT.
“Dự án này là đỉnh cao của rất nhiều yếu tố cấu thành nên nền tảng của Harry’s – hỗ trợ cộng đồng LGBTQ và làm việc với những nhà thiết kế tài năng. Design with Pride là một sự tôn vinh dành cho mỗi cá nhân ở giữa các giới, và thổi nguồn động lực cho tất cả chúng ta”, Scott Newlin, phó giám đốc thiết kế tại Harry’s cho biết.
Nguồn: Designmilk