loading

Bộ kit cạo râu của thương hiệu Harry’s vinh danh cộng đồng LGBTQ

Trong khi nhiều buổi diễu hành và lễ hội đã bị huỷ vào đầu năm nay, thương hiệu chăm sóc cơ thể dành cho nam giới Harry’s đã đánh dấu tháng Kiêu hãnh (tháng tôn vinh những tác động của cộng đồng LGBTQ đến thế giới) với chiến dịch Design with Pride để tri ân những nhà sáng tạo trong cộng đồng, cùng với phiên bản bộ cạo râu đặc biệt Pride.

Harry’s đã kết hợp với nghệ sĩ minh hoạ người Tây Ban Nha José Roda để tạo ra trải nghiệm số chia sẻ những câu chuyện đầy cảm hứng về 12 tài năng sáng tạo và hành trình của họ đến với hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp.

Cùng với ngôn từ đẹp đẽ, Roda đã minh hoạ mỗi nhà sáng tạo bằng màu sắc rực rỡ, góp phần tăng thêm vẻ sinh động cho bao bì của bộ kit Pride. Các nhà sáng tạo trong bộ sưu tập gồm có: phù thuỷ branding kiêm nhà văn Debbie Millman, nhà thiết kế sản phẩm Lee Broom, nhà thiết kế Cas Holman, cặp đôi thiết kế Andrea TrimarchiSimone Farresin của Formafantasma, nghệ sĩ minh hoạ và giám đốc sáng tạo Fredrik Andersson, nhà thiết kế mùi hương và kiến trúc sư Carlos Huber, nghệ sĩ Gilbert Baker, nghệ sĩ Matthew Placek, kiến trúc sư Matthias Hollwich, nhà thiết kế thời trang NiK Kacy, và hai nhà thiết kế thời trang Robert TagliapietraJeffrey Costello đến từ JC-RT.

“Dự án này là đỉnh cao của rất nhiều yếu tố cấu thành nên nền tảng của Harry’s – hỗ trợ cộng đồng LGBTQ và làm việc với những nhà thiết kế tài năng. Design with Pride là một sự tôn vinh dành cho mỗi cá nhân ở giữa các giới, và thổi nguồn động lực cho tất cả chúng ta”, Scott Newlin, phó giám đốc thiết kế tại Harry’s cho biết.

Nguồn: Designmilk

Cùng tác giả

#Tag

chăm sóc cá nhân cộng đồng lgbt harry's José Roda LGBTQ+

iDesign Must-try

4 thiết kế web thể hiện được tinh thần thương hiệu ngay từ cái nhìn đầu tiên
4 thiết kế web thể hiện được tinh thần thương hiệu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Các thương hiệu chăm sóc cơ thể ngày càng trở nên đa dạng hơn trong việc tiếp cận thị giác đến với các khách hàng hiện đại. Không kể sản…
8 chiến dịch từ các thương hiệu thể hiện tinh thần tháng Tự Hào của cộng đồng LGBTQ
8 chiến dịch từ các thương hiệu thể hiện tinh thần tháng Tự Hào của cộng đồng LGBTQ
Thật tuyệt vời khi có những thương hiệu với tinh thần làm nhiều hơn nói cùng với những chiến dịch có thể truyền cảm hứng, thay đổi tư duy và…
Huron và những sản phẩm chăm sóc cá nhân vừa túi tiền dành cho nam giới
Huron và những sản phẩm chăm sóc cá nhân vừa túi tiền dành cho nam giới
Thương hiệu chăm sóc cá nhân dành cho nam Huron, với tiêu chí giúp phái nam bắt đầu để ý hơn đến người đàn ông họ thấy mỗi ngày trong…
Điểm qua các họa sĩ đồng tính nữ nổi bật trong lịch sử nghệ thuật tại Châu Âu (1850-1950) - Phần cuối
Điểm qua các họa sĩ đồng tính nữ nổi bật trong lịch sử nghệ thuật tại Châu Âu (1850-1950) - Phần cuối
Thuật ngữ ‘lesbian artist‘ (họa sĩ đồng tính nữ) xuất phát từ phong trào nữ quyền những năm 70. Bài viết được thực hiện bởi tác giả Birthe Havmoeller. Điểm…
Điểm qua các họa sĩ đồng tính nữ nổi bật trong lịch sử nghệ thuật tại Châu Âu (1850-1950) - Phần 3
Điểm qua các họa sĩ đồng tính nữ nổi bật trong lịch sử nghệ thuật tại Châu Âu (1850-1950) - Phần 3
Thuật ngữ ‘lesbian artist‘ (họa sĩ đồng tính nữ) xuất phát từ phong trào nữ quyền những năm 70. *Bài viết được thực hiện bởi tác giả Birthe Havmoeller. Điểm…
Điểm qua các họa sĩ đồng tính nữ nổi bật trong lịch sử nghệ thuật tại Châu Âu (1850-1950) - Phần 2
Điểm qua các họa sĩ đồng tính nữ nổi bật trong lịch sử nghệ thuật tại Châu Âu (1850-1950) - Phần 2
Thuật ngữ ‘lesbian artist‘ (họa sĩ đồng tính nữ) xuất phát từ phong trào nữ quyền những năm 70. Bài viết được thực hiện bởi tác giả Birthe Havmoeller. Điểm…