loading

4 thiết kế web thể hiện được tinh thần thương hiệu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Các thương hiệu chăm sóc cơ thể ngày càng trở nên đa dạng hơn trong việc tiếp cận thị giác đến với các khách hàng hiện đại. Không kể sản phẩm dành cho nam hay nữ, các thương hiệu luôn biết cách xây dựng hình ảnh vô cùng sống động để biến trải nghiệm chăm sóc cơ thể trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Cùng điểm qua bốn trang web của các thương hiệu Playa, Kinfield, KNC Beauty và HETIME dưới đây để khám phá vẻ phong phú trong hình hài mỗi thương hiệu nhé. Không chỉ dừng lại ở việc trưng bày sản phẩm, trang web của các nhãn hàng này còn thể hiện rõ tinh thần của mình trong cái nhìn đầu tiên ngay khi bạn lướt vào trang web của họ. Bắt đầu thôi nào!


Playa

Playa là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc có thành phần tự nhiên và an toàn với cơ thể, đảm bảo hiệu quả như đi salon mà hạn chế tối đa dấu chân carbon trong việc tiêu dùng của bạn. Trang web được thiết kế bởi studio Gin Lane, thể hiện đúng vẻ mộc mạc và dịu nhẹ trong mỗi sản phẩm mà Playa gửi gắm đến khách hàng.


Kinfield

Kinfield đem đến cho người tiêu dùng thích dành thời gian ngoài trời và khám phá thiên nhiên những sản phẩm thân thiện với môi trường và được kiểm chứng chất lượng bằng khoa học. Trang web của họ được thiết kế bởi Half Helix mang đầy vẻ phóng khoáng của thiên nhiên, của những kẻ thích bộ hành và ngao du khắp chốn.


KNC Beauty

KNC là thương hiệu sẽ giúp cho mắt và môi của bạn luôn tươi tắn bằng mặt nạ tự nhiên của họ. Trang web KNC Beauty được thiết kế bởi studio thiết kế toạ lạc tại Los Angeles Someone & Others. Khi dạo qua trang web của họ, ta sẽ thấy rằng công cuộc đắp mặt nạ có thể trở thành một trải nghiệm tuyệt vời và thời thượng chứ không chỉ là một thủ tục hằng ngày.


HETIME

Thương hiệu HETIME cung cấp mặt nạ dưỡng da dành cho nam, được sản xuất với thành phần tự nhiên. Trang web của họ do studio Lustre thiết kế, mang chút sắc màu nhưng tuyệt đối không uỷ mị, khuyến khích nam giới hãy mạnh dạn chăm sóc cơ thể mình nhiều hơn nữa.

Tổng hợp: Chilaxu

Cùng tác giả

#Tag

chăm sóc cá nhân chăm sóc da inspiration thương hiệu trang web web/app design

iDesign Must-try

Câu chuyện ‘Ngọn gió và chiếc tổ’ đã đi vào từng ngóc ngách quán cà phê September Sài Gòn như thế nào?
Câu chuyện ‘Ngọn gió và chiếc tổ’ đã đi vào từng ngóc ngách quán cà phê September Sài Gòn như thế nào?
September là thương hiệu cafe mà Red5studio đã đồng hành từ không gian đầu tiên. Ở quán cà phê tiếp theo, Red5studio mang câu chuyện “Ngọn gió và chiếc tổ”…
Tham quan hiệu sách Zhongshuge - thiên đường dành cho những con mọt sách
Tham quan hiệu sách Zhongshuge - thiên đường dành cho những con mọt sách
Hiệu sách Zhongshuge, do công ty kiến ​​trúc X + Living có trụ sở tại Thượng Hải thiết kế, có những căn phòng đáng kinh ngạc được những người yêu…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pei Han Chen: Thế giới trừu tượng với những nhân vật trẻ thơ
Pei Han Chen: Thế giới trừu tượng với những nhân vật trẻ thơ
Nghệ sĩ đến từ Đài Loan Pei Han Chen vừa vẽ vừa sáng tác văn học. Những tác phẩm tranh của cô là sự mở rộng thế giới tưởng tượng…
Căn hộ City Oasis/ KA Studio - Trải nghiệm công trình kết nối thiên nhiên và con người giữa Sài Gòn
Căn hộ City Oasis/ KA Studio - Trải nghiệm công trình kết nối thiên nhiên và con người giữa Sài Gòn
CITY OASIS là căn hộ dịch vụ được thiết kế và xây dựng lại từ một tòa nhà cũ với 27 phòng có diện tích khác nhau (từ 24 -…
Khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa sa mạc Ả Rập, bạn sẽ đến đây chứ?
Khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa sa mạc Ả Rập, bạn sẽ đến đây chứ?
Studio kiến trúc AW2 (Pháp) hé lộ thiết kế của một khu nghỉ dưỡng glamping (phong cách cắm trại sang trọng) với 47 chiếc lều nằm giữa sa mạc AlUla…