4 thiết kế web thể hiện được tinh thần thương hiệu ngay từ cái nhìn đầu tiên
Các thương hiệu chăm sóc cơ thể ngày càng trở nên đa dạng hơn trong việc tiếp cận thị giác đến với các khách hàng hiện đại. Không kể sản phẩm dành cho nam hay nữ, các thương hiệu luôn biết cách xây dựng hình ảnh vô cùng sống động để biến trải nghiệm chăm sóc cơ thể trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Cùng điểm qua bốn trang web của các thương hiệu Playa, Kinfield, KNC Beauty và HETIME dưới đây để khám phá vẻ phong phú trong hình hài mỗi thương hiệu nhé. Không chỉ dừng lại ở việc trưng bày sản phẩm, trang web của các nhãn hàng này còn thể hiện rõ tinh thần của mình trong cái nhìn đầu tiên ngay khi bạn lướt vào trang web của họ. Bắt đầu thôi nào!
Playa
Playa là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc có thành phần tự nhiên và an toàn với cơ thể, đảm bảo hiệu quả như đi salon mà hạn chế tối đa dấu chân carbon trong việc tiêu dùng của bạn. Trang web được thiết kế bởi studio Gin Lane, thể hiện đúng vẻ mộc mạc và dịu nhẹ trong mỗi sản phẩm mà Playa gửi gắm đến khách hàng.
Kinfield
Kinfield đem đến cho người tiêu dùng thích dành thời gian ngoài trời và khám phá thiên nhiên những sản phẩm thân thiện với môi trường và được kiểm chứng chất lượng bằng khoa học. Trang web của họ được thiết kế bởi Half Helix mang đầy vẻ phóng khoáng của thiên nhiên, của những kẻ thích bộ hành và ngao du khắp chốn.
KNC Beauty
KNC là thương hiệu sẽ giúp cho mắt và môi của bạn luôn tươi tắn bằng mặt nạ tự nhiên của họ. Trang web KNC Beauty được thiết kế bởi studio thiết kế toạ lạc tại Los Angeles Someone & Others. Khi dạo qua trang web của họ, ta sẽ thấy rằng công cuộc đắp mặt nạ có thể trở thành một trải nghiệm tuyệt vời và thời thượng chứ không chỉ là một thủ tục hằng ngày.
HETIME
Thương hiệu HETIME cung cấp mặt nạ dưỡng da dành cho nam, được sản xuất với thành phần tự nhiên. Trang web của họ do studio Lustre thiết kế, mang chút sắc màu nhưng tuyệt đối không uỷ mị, khuyến khích nam giới hãy mạnh dạn chăm sóc cơ thể mình nhiều hơn nữa.
Tổng hợp: Chilaxu