loading

4 thiết kế web thể hiện được tinh thần thương hiệu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Các thương hiệu chăm sóc cơ thể ngày càng trở nên đa dạng hơn trong việc tiếp cận thị giác đến với các khách hàng hiện đại. Không kể sản phẩm dành cho nam hay nữ, các thương hiệu luôn biết cách xây dựng hình ảnh vô cùng sống động để biến trải nghiệm chăm sóc cơ thể trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Cùng điểm qua bốn trang web của các thương hiệu Playa, Kinfield, KNC Beauty và HETIME dưới đây để khám phá vẻ phong phú trong hình hài mỗi thương hiệu nhé. Không chỉ dừng lại ở việc trưng bày sản phẩm, trang web của các nhãn hàng này còn thể hiện rõ tinh thần của mình trong cái nhìn đầu tiên ngay khi bạn lướt vào trang web của họ. Bắt đầu thôi nào!


Playa

Playa là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc có thành phần tự nhiên và an toàn với cơ thể, đảm bảo hiệu quả như đi salon mà hạn chế tối đa dấu chân carbon trong việc tiêu dùng của bạn. Trang web được thiết kế bởi studio Gin Lane, thể hiện đúng vẻ mộc mạc và dịu nhẹ trong mỗi sản phẩm mà Playa gửi gắm đến khách hàng.


Kinfield

Kinfield đem đến cho người tiêu dùng thích dành thời gian ngoài trời và khám phá thiên nhiên những sản phẩm thân thiện với môi trường và được kiểm chứng chất lượng bằng khoa học. Trang web của họ được thiết kế bởi Half Helix mang đầy vẻ phóng khoáng của thiên nhiên, của những kẻ thích bộ hành và ngao du khắp chốn.


KNC Beauty

KNC là thương hiệu sẽ giúp cho mắt và môi của bạn luôn tươi tắn bằng mặt nạ tự nhiên của họ. Trang web KNC Beauty được thiết kế bởi studio thiết kế toạ lạc tại Los Angeles Someone & Others. Khi dạo qua trang web của họ, ta sẽ thấy rằng công cuộc đắp mặt nạ có thể trở thành một trải nghiệm tuyệt vời và thời thượng chứ không chỉ là một thủ tục hằng ngày.


HETIME

Thương hiệu HETIME cung cấp mặt nạ dưỡng da dành cho nam, được sản xuất với thành phần tự nhiên. Trang web của họ do studio Lustre thiết kế, mang chút sắc màu nhưng tuyệt đối không uỷ mị, khuyến khích nam giới hãy mạnh dạn chăm sóc cơ thể mình nhiều hơn nữa.

Tổng hợp: Chilaxu

Cùng tác giả

#Tag

chăm sóc cá nhân chăm sóc da inspiration thương hiệu trang web web/app design

iDesign Must-try

Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Phương Quỳnh là nữ họa sĩ trẻ đứng sau những bức tranh hay bìa sách với nét vẽ dễ thương, mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng cho người…
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
100 người làm trong ngành sáng tạo trên toàn cầu đã chia sẻ những niềm vui của đời thường qua dự án tranh 100 Days of Gratitude (100 Ngày tỏ…
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Gần đây, bộ tranh Everyday Olympic (Ngày nào cũng là Olympic) của Adrian Hogan được hưởng ứng và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh tinh thần sáng…
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Vài năm qua, những video nhạc lofi bùng nổ trên Youtube, với những hình nền đa dạng nhưng nhân vật được đặt biệt danh “lofi-girl” là hình ảnh nổi tiếng…
Trailer Olympic Tokyo 2020 trên BBC: Hành trình khám phá Tokyo vừa thực tế vừa giả tưởng
Trailer Olympic Tokyo 2020 trên BBC: Hành trình khám phá Tokyo vừa thực tế vừa giả tưởng
Studio phim hoạt hình Factory Fifteen tiết lộ cách kết hợp giữa văn hóa đại chúng Nhật Bản và thể thao để thực hiện một video quảng cáo rực rỡ…