loading

Huron và những sản phẩm chăm sóc cá nhân vừa túi tiền dành cho nam giới

Thương hiệu chăm sóc cá nhân dành cho nam Huron, với tiêu chí giúp phái nam bắt đầu để ý hơn đến người đàn ông họ thấy mỗi ngày trong gương. Trang web của Huron được thiết kế bởi studio Gin Lane.

Lúc nhỏ, nhà sáng lập thương hiệu Huron, Matt M, là một đứa trẻ có làn da xấu. Anh từng chơi thể thao, và cuộc sống xoay quanh mũ bảo hiểm bầu dục cùng những bộ đồ thể dục đầy mồ hôi, anh không màng gì cả đến làn da hay cơ thể mình. Cuối cùng, vào cuối những năm 20 tuổi, anh bắt đầu thử xài một số sản phẩm đắt tiền và nhận thấy da có những chuyển biến rõ rệt. Tuy nhiên anh không cảm thấy xứng đáng khi dành ra 70$ hoặc hơn cho những sản phẩm chăm sóc cơ thể. Một ý tưởng nảy ra trong đầu anh – đó là ý định tạo ra thương hiệu cung cấp những sản phẩm tốt như thương hiệu tầm cỡ nhưng có mức giá hợp lý hơn. Từng làm việc một thời gian tại Bonobos (một thương hiệu quần áo nam), trong những ngày đầu tiên anh đã chứng kiến cách một thương hiệu lấy khách hàng làm trọng tâm là thế nào. Vì thế, Huron cũng được xây dựng với cùng tinh thần ấy.

Sau vài buổi nghiên cứu thị trường, anh gặp Matt T., một người không chỉ sành sỏi về thị trường chăm sóc cá nhân, mà còn xây dựng cả những sản phẩm hiệu quả. Anh đã dành nhiều thập kỷ tạo ra và công thức hoá nhiều sản phẩm cho những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, như Estee Lauder, Tom Ford hay Lab Series. Anh là kiến trúc sư đằng sau dòng sản phẩm của Huron, tận dụng hết những hiểu biết của mình về khách hàng, nghiên cứu và phát triển.

Dù tiếp cận ngành công nghiệp chăm sóc cá nhân dành cho nam từ hai góc độ khác nhau, hai người đều chia sẻ chung niềm đam mê dành cho mô hình công ty đặt khách hàng lên hàng đầu. Sau nhiều cuộc thảo luận, vào ngày 29/07, Huron đã chính thức trình làng.

Trang web của Huron được Gin Lane thiết kế mang lại cảm giác rất sạch sẽ và tươi mát khi được trình bày một cách đơn giản, sử dụng màu xanh đậm làm chủ đạo và nhấn nhá bằng màu đỏ. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Gin Lane là một nhóm các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực giải quyết vấn đề để định hình và đầu tư vào thế hệ tiếp theo của những thương hiệu lấy khách hàng làm trọng tâm. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Cùng tác giả

#Tag

chăm sóc cá nhân chăm sóc da cơ thể gin lane huron inspiration nam giới website

iDesign Must-try

Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ trần nhà thờ cổ của hãng mỳ ống và dầu ô liu cao cấp
Nhà thiết kế Hungary Aliz Borsa xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu cho Buono! - một cửa hàng mì ống và dầu ô liu cao cấp nằm ở…
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Họa sĩ vẽ minh họa Phương Quỳnh: ‘Mình xem tranh là nơi để giải tỏa, trốn khỏi thế giới bên ngoài’
Phương Quỳnh là nữ họa sĩ trẻ đứng sau những bức tranh hay bìa sách với nét vẽ dễ thương, mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng cho người…
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
Dự án tranh 100 Ngày tỏ lòng biết ơn: Liều thuốc chữa lành tinh thần cho những ngày sống chung cùng Covid-19
100 người làm trong ngành sáng tạo trên toàn cầu đã chia sẻ những niềm vui của đời thường qua dự án tranh 100 Days of Gratitude (100 Ngày tỏ…
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Đời thường Nhật Bản qua lăng kính của Adrian Hogan, tác giả bộ tranh Everyday Olympic
Gần đây, bộ tranh Everyday Olympic (Ngày nào cũng là Olympic) của Adrian Hogan được hưởng ứng và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh tinh thần sáng…
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Khám phá tác giả và thân thế cô nàng “lofi-girl” nhẵn mặt trên YouTube
Vài năm qua, những video nhạc lofi bùng nổ trên Youtube, với những hình nền đa dạng nhưng nhân vật được đặt biệt danh “lofi-girl” là hình ảnh nổi tiếng…
Trailer Olympic Tokyo 2020 trên BBC: Hành trình khám phá Tokyo vừa thực tế vừa giả tưởng
Trailer Olympic Tokyo 2020 trên BBC: Hành trình khám phá Tokyo vừa thực tế vừa giả tưởng
Studio phim hoạt hình Factory Fifteen tiết lộ cách kết hợp giữa văn hóa đại chúng Nhật Bản và thể thao để thực hiện một video quảng cáo rực rỡ…