Huron và những sản phẩm chăm sóc cá nhân vừa túi tiền dành cho nam giới
Thương hiệu chăm sóc cá nhân dành cho nam Huron, với tiêu chí giúp phái nam bắt đầu để ý hơn đến người đàn ông họ thấy mỗi ngày trong gương. Trang web của Huron được thiết kế bởi studio Gin Lane.
Lúc nhỏ, nhà sáng lập thương hiệu Huron, Matt M, là một đứa trẻ có làn da xấu. Anh từng chơi thể thao, và cuộc sống xoay quanh mũ bảo hiểm bầu dục cùng những bộ đồ thể dục đầy mồ hôi, anh không màng gì cả đến làn da hay cơ thể mình. Cuối cùng, vào cuối những năm 20 tuổi, anh bắt đầu thử xài một số sản phẩm đắt tiền và nhận thấy da có những chuyển biến rõ rệt. Tuy nhiên anh không cảm thấy xứng đáng khi dành ra 70$ hoặc hơn cho những sản phẩm chăm sóc cơ thể. Một ý tưởng nảy ra trong đầu anh – đó là ý định tạo ra thương hiệu cung cấp những sản phẩm tốt như thương hiệu tầm cỡ nhưng có mức giá hợp lý hơn. Từng làm việc một thời gian tại Bonobos (một thương hiệu quần áo nam), trong những ngày đầu tiên anh đã chứng kiến cách một thương hiệu lấy khách hàng làm trọng tâm là thế nào. Vì thế, Huron cũng được xây dựng với cùng tinh thần ấy.
Sau vài buổi nghiên cứu thị trường, anh gặp Matt T., một người không chỉ sành sỏi về thị trường chăm sóc cá nhân, mà còn xây dựng cả những sản phẩm hiệu quả. Anh đã dành nhiều thập kỷ tạo ra và công thức hoá nhiều sản phẩm cho những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, như Estee Lauder, Tom Ford hay Lab Series. Anh là kiến trúc sư đằng sau dòng sản phẩm của Huron, tận dụng hết những hiểu biết của mình về khách hàng, nghiên cứu và phát triển.
Dù tiếp cận ngành công nghiệp chăm sóc cá nhân dành cho nam từ hai góc độ khác nhau, hai người đều chia sẻ chung niềm đam mê dành cho mô hình công ty đặt khách hàng lên hàng đầu. Sau nhiều cuộc thảo luận, vào ngày 29/07, Huron đã chính thức trình làng.
Trang web của Huron được Gin Lane thiết kế mang lại cảm giác rất sạch sẽ và tươi mát khi được trình bày một cách đơn giản, sử dụng màu xanh đậm làm chủ đạo và nhấn nhá bằng màu đỏ. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!
Gin Lane là một nhóm các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực giải quyết vấn đề để định hình và đầu tư vào thế hệ tiếp theo của những thương hiệu lấy khách hàng làm trọng tâm. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.