loading

Belli di Mamma: Nhà hàng cổ điển mang đậm hương vị xứ Naples

Nhà hàng theo phong vị xứ Naples Belli di Mamma mở cửa tại Budapest để đem đến ẩm thực đường phố miền Nam nước Ý.

Belli di Mamma phục vụ những món ăn cổ điển của vùng Naples và pizza ngon tuyệt cùng các món chiên giòn thoả mãn vị giác thực khách. Đi qua nhiều thành phố ở phía nam và miền bắc nước Ý, chủ nhà hàng đem theo sự thông hiểu sâu sắc về việc tạo ra ẩm thực đặc trưng, mộc mạc có thể đem bạn đến vùng bờ biển nơi các món ăn ngon được ra đời.

Để tạo ra không gian đặc trưng như các món ăn của nhà hàng, kiến trúc sư Anikó Tóth làm việc với những chi tiết nguyên bản của toà nhà cổ xưa mà nhà hàng toạ lạc. Cô khám phá và thể hiện cấu trúc vốn có bên dưới vẻ ngoài lâu đời, và hoà quyện chúng với những yếu tố hiện đại để đẩy bật không gian xung quanh.

Chụp ảnh: András Zoltai 

Định hướng nghệ thuật: Eszter Laki

Thiết kế đồ hoạ: Réka Imre & Eszter Laki

Thiết kế nội thất: Anikó Tóth

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

branding kiến trúc nhà hàng ý

iDesign Must-try

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Thế giới đơn côi và lặng lẽ của ‘Her’ qua góc nhìn kiến trúc
Thế giới đơn côi và lặng lẽ của ‘Her’ qua góc nhìn kiến trúc
Ra mắt vào năm 2013, Her của đạo diễn Spike Jonze đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng câu chuyện tình yêu lạ lùng giữa một người…
Đi tìm lời giải đáp cho nỗi lo âu của phần lớn cư dân đô thị
Đi tìm lời giải đáp cho nỗi lo âu của phần lớn cư dân đô thị
Trong lĩnh vực quy hoạch đô thị, kiến trúc và công trình xây dựng, thuật ngữ môi trường xây dựng (built environment) đề cập đến môi trường do con người…