loading

Artel Troika - Tái hiện diện mạo du lịch mới cho nước Nga

Artel Troika là một công ty cung cấp dịch vụ du lịch ở Moscow với cam kết phải thể hiện được hình ảnh đẹp của nước Nga qua những hành trình thiết kế riêng cho mỗi du khách, những người tìm kiếm trải nghiệm ở địa điểm mới mẻ thay vì các tụ điểm du lịch thông thường.

Bộ nhận diện, thiết kế bởi Tomsk, LOVEMEDO tại Nga, đã giới thiệu đến bảng chữ cái tuyệt vời mà bên trong mỗi chữ thể hiện một đặc trưng về nước Nga, từ các thắng cảnh cho đến nghệ thuật truyền thống hay các cổ vật…

Logo của họ cũng rất đẹp, với chút hơi hướng Art Nouveau nhưng tránh vẻ ngoài thông dụng của Constructivism. Hãy cùng ngắm nhìn nhé!

Nguồn: LOVEMEDO

Cùng tác giả

#Tag

brand identity branding graphic design nhận diện nhận diện thương hiệu thiết kế bộ nhận diện thiết kế nhận diện thương hiệu

iDesign Must-try

Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
Tiếp nối phần 1, ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm những xu hướng thiết kế đồ họa nào sẽ là lựa chọn hoàn hảo để xây…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng đổi mới nào trong thiết kế sẽ thống trị lĩnh vực thiết kế đồ họa vào năm 2022? Cùng chúng mình xem qua các xu hướng thiết…
Cùng Trường An, Thái Học một vòng khám phá Mê Trô Mê Phố: Bộ motion poster truyền thông cho HCMC METRO
Cùng Trường An, Thái Học một vòng khám phá Mê Trô Mê Phố: Bộ motion poster truyền thông cho HCMC METRO
Thành phố Hồ Chí Minh hay còn được mọi người gọi với cái tên thân thương – Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam về dân số và…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…