loading

Aisle chăm sóc kỳ kinh nguyệt của bạn bằng sản phẩm thân thiện môi trường

Aisle tạo ra những sản phẩm chăm sóc kỳ kinh nguyệt một cách hữu hiệu, mang lại cảm giác dễ chịu và thân thiện môi trường. Họ đã yêu cầu studio Pointer thiết kế trang web cho mình.

Tại Aisle, họ tin rằng kỳ kinh nguyệt phải được đồng hành cùng sản phẩm an toàn, hiệu quả và mang lại sự thoải mái cho nữ giới, đồng thời phải thân thiện với môi trường.

Suzanne Siemens và Madeleine Shaw

Vào năm 1993, hai nhà đồng sáng lập thương hiệu là Suzanne Siemens và Madeleine Shaw đã cho ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên chăm sóc kỳ kinh nguyệt hiện đại có thể tái sử dụng được. Họ có nhiều kinh nghiệm trong ngành và đã tự tạo chỗ đứng cho riêng mình trong lĩnh vực này. Giờ đây họ quyết định làm mới nó.

Aisle hiểu rằng họ nằm trong vòng tuần hoàn thương mại, tất cả những điều họ làm sẽ gây ra nhiều tác động hơn vượt xa khỏi văn phòng ở Vancouver. Vì vậy họ trở thành B Corporation, quyết tâm cam kết nhiều hơn vượt ra khỏi sản phẩm, để truyền tải đến khách hàng sự minh bạch và tính bền vững qua thương hiệu của mình.

Một B Corporation cam kết với một cơ quan thẩm định thứ ba, cơ quan này sẽ đánh giá thương hiệu của họ dựa trên những tác động xã hội và môi trường mà Aisle tạo ra.

Aisle sẽ phải cân đo rác mình thải ra, kiểm tra các nhà cung cấp chặt chẽ và đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng nhiều nhất có thể. Trong năm năm qua, Aisle nằm trong top 10% của các B Corporation, một nhóm dành cho những thương hiệu Tốt nhất trên Thế giới.

Với một hình ảnh trẻ trung, năng động và tràn đầy sắc màu, Pointer đã truyền tải tinh thần của Aisle một cách thân thiện và gần gũi hơn với giới trẻ qua trang web họ thiết kế. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!

Pointer là một nhóm thiết kế chuyên về lĩnh vực thiết kế cho các thương hiệu tuyệt vời trên nền tảng trực tuyến Shopify. Xem thêm những tác phẩm của họ tại đây.

Tổng hợp: Chilaxu
Ảnh: Aisle

Cùng tác giả

#Tag

aisle branding Kỳ kinh nguyệt nữ giới pointer thân thiện môi trường web/app design

iDesign Must-try

Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
11 Bí mật về công việc thiết kế web sẽ không ai nói với bạn
11 Bí mật về công việc thiết kế web sẽ không ai nói với bạn
Là một nhà thiết kế web, chắc hẳn, bạn sẽ có nhiều điều để suy nghĩ trong thị trường đầy cạnh tranh này. Bạn có các kỹ năng, sự tinh tế,…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
‘Từ từ’, dự án thiết kế trang mạng về Tiếng Việt của Vi Trương: ‘Mình chỉ mới biết từ a đến ă’
‘Từ từ’, dự án thiết kế trang mạng về Tiếng Việt của Vi Trương: ‘Mình chỉ mới biết từ a đến ă’
“Với mình nếu hiện thực hóa được Từ Từ - một trang mạng tra từ và cung cấp kiến thức về tiếng Việt thì sẽ có cơ hội phát triển…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…