Ngắm nhìn Paris mới mẻ qua những mặt kính cầu lồi

Vincent Leroy là một nghệ sĩ người Pháp sinh ra tại Avranches và hiện nay đang sống tại Paris.

Những tác phẩm sắp đặt của anh khai thác khía cạnh hiệu ứng thị giác và ánh sáng trong không gian. Dự án cỡ lớn gần đây nhất của anh, có tên gọi Slow Lens, vẫn theo lối đặc trưng vốn có của nghệ sĩ. Rất nhiều mặt cầu lồi được lắp gần nhau, xoay chầm chậm quanh tâm và gửi đến khán giả những góc nhìn mới mẻ ở nhiều hướng khác nhau.

Được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong thủ đô Paris, tác phẩm nhiều mặt này mời gọi người thưởng lãm mơ mộng về những góc nhìn mới mẻ của Paris.

Nguồn: Fubiz

Cùng tác giả

#Tag

nghệ thuật tác phẩm sắp đặt vincent leroy

iDesign Must-try

Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 7)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 7)
Phần 7: Vấn đề và đề xuất Cần phải thực hiện thêm một bước nữa. Mặc dù hai phương pháp tiếp cận toàn cảnh có mức độ thịnh hành mạnh…
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 6)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 6)
Triển lãm như một hộp công cụ chẩn đoán tích cực tìm kiếm các mối quan hệ, kết hợp và chia cắt giữa các thực tế khác nhau: giữa các…
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 5)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 5)
Những so sánh này đưa chúng ta đi qua và đến tận các góc cạnh hiện tại của câu trả lời có độ phủ rộng thứ hai về những gì…
Những tác phẩm sắp đặt hoành tráng của Henrique Oliveira khám phá bản chất kỳ lạ của kiến ​​trúc
Những tác phẩm sắp đặt hoành tráng của Henrique Oliveira khám phá bản chất kỳ lạ của kiến ​​trúc
Nổi lên từ sàn nhà, ô cửa hay đồ nội thất, các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt của nghệ sĩ Henrique Oliveira là thông điệp đáng chú ý về…
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 4)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính - (Phần 4)
Nghệ thuật đương đại chính thức cộng hưởng với sự tự tin sống động và sự bế tắc dễ chịu đi kèm với nó, tự coi mình là phong cách…
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 3)
Nghệ thuật Đương đại và Đương đại tính (Phần 3)
“Nghệ thuật không có lịch sử – chỉ có một hiện tại tiếp diễn… Cái hiện tại không ngừng của nghệ thuật! Velázquez, Goya, Manet đều nằm trong một dòng,…