loading

Bộ nhận diện phong cách Art Deco cho khu trọ Airbnb

Casa Lupe là khu trọ Airbnb toạ lạc tại Colonia Lafayette – một khu phố với những căn hộ truyền thống, quán cà phê và nhà hàng. Ngôi nhà tuy được sửa sang lại kỹ lưỡng nhưng vẫn giữ gìn trọn vẹn tinh thần Art Deco trong cách bày trí nội thất.

Một chuyến dạo chơi bằng xe đạp giữa những con đường hai bên um tùm cây cối, một cốc bia hay một buổi tối ngon tuyệt là kế hoạch tuyệt vời mà chủ nhà trông đợi cho những trải nghiệm tại thành phố.

Menta được đặt hàng để tạo nên bộ nhận diện có thể nắm bắt điều tinh tuý này. Họ tạo ra dấu ấn chữ với độ tinh giản tuyêt vời mang lại cảm giác trường tồn. Một chú chim sẻ đang đậu, tái hiện lại chút đường nét của Art Deco, gợi nhắc về những âm hưởng hoài cổ từ chuyến du hành xa. Họ còn vẽ nên bộ minh hoạ thảo mộc lấy cảm hứng từ hành lang của mình.


Nguồn: Menta .

Cùng tác giả

#Tag

Airbnb branding cho thuê nhà trọ nhận diện

iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…