loading

Biti’s x Công Trí và ‘bước chân tiến tới thời trang cao cấp’?

Với đôi Không tên số 4 cùng nhà thiết kế Công Trí, Biti’s Hunter mang đến sự khác biệt so với các mẫu trước đó với âm hưởng đương đại, tự tin thể hiện cái tôi tinh tế.

Biti’s là 1 thương hiệu giày dép thuần Việt ra đời từ những năm 1982, thống trị thị trường trong nước với những mẫu sandal kinh điển. Nhưng khi nền kinh tế Việt Nam ngày càng mở cửa chào đón sự gia nhập của các thương hiệu quốc tế, Biti’s đứng trước nguy cơ bị thu hẹp thị phần. Dòng sneaker Biti’s Hunter ra đời vào khoảng giữa cuối năm 2016 đã giúp cho thương hiệu có thể chuyển mình làm mới hình ảnh thương hiệu, đem lại sức sống mới giúp Biti’s có sức hút trở lại với đối tượng tiêu dùng trẻ, và tiếp tục “nâng niu những bàn chân Việt”.

Sau 4 năm không ngừng thay đổi sáng tạo và hợp tác với các tên tuổi lớn cả trong và ngoài nước, Biti’s Hunter đã cho ra đời nhiều đôi sneakers mang tính biểu tượng và tạo cho mình 1 vị trí vững chắc trong tâm trí của các bạn trẻ.

Vào ngày 4/12 vừa rồi, Biti’s đã chính thức cho ra mắt mẫu giày mới nhất của mình, Biti’s Hunter Nameless Edition x Công Trí. Ở 3 phiên bản trước đây, Biti’s đều kết hợp với các nghệ sĩ đình đám như Sơn Tùng MTP, Hương Giang VietMax. Thì đến phiên bản này Biti’s đã hợp tác với nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, một nhà thiết kế thời trang đầy tài năng, luôn kiên định theo đuổi dòng thời trang cao cấp và đã gặt hái được nhiều thành công trong và ngoài nước.

Liệu đây có phải là một “bước chân tiến tới thời tranh cao cấp” của Biti’s? Chúng ta hãy cùng xem qua đôi giày Không Tên Số 4.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt với các phiên bản trước đây, đôi Nameless do NTK Công Trí đồng thiết kế mang âm hưởng đương đại, tự tin thể hiện cái tôi tinh tế.

Thân giày có màu trắng, theo lời Biti’s thì với chất liệu da chuyên dụng này sẽ giúp hạn chế tối đa những tác nhân gây bẩn như nước, đất, cát và dễ dàng cho vui vệ sinh. Kiểu dáng “chunky”, với bộ đế cao giúp tôn dáng tối đa.

Phần đế làm bằng chất liệu TPU và nhựa trong suốt không chỉ mang đến sự chắc chắn, mà còn tạo nên tổng thể bắt mắt cho toàn bộ đôi giày.

Phần lót phía trong giày có cả 2 logo của Biti’s và Công Trí, sử dụng công nghệ kháng khuẩn, giữ cho giày không bị những mùi hôi khó chịu.

Bài viết: Cuong Truong
Nguồn: Maybe We Should Talk ‘Bout Fashion

Cùng tác giả

#Tag

bitishunter branding công trí sneaker vietnam

iDesign Must-try

adidas x LEGO sự kết hợp mãn nhãn dành cho tín đồ mê sneaker
adidas x LEGO sự kết hợp mãn nhãn dành cho tín đồ mê sneaker
Mới đây adidas và LEGO tiếp tục bắt tay nhau xây dựng mối quan hệ đối tác của họ và tạo ra một phiên bản hoàn toàn mới cho addidas “sò” huyền thoại.…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Nghe Monstio chia sẻ về công cuộc hóa thân họ nhà ‘báo’: Cái chữ trổ ra cái hình
Nghe Monstio chia sẻ về công cuộc hóa thân họ nhà ‘báo’: Cái chữ trổ ra cái hình
Để chào mừng Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/06/1925 - 21/06/2021), Monstio (một studio chuyên thiết kế sáng tạo các linh vật, nhân vật và minh họa nội…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Câu chuyện ‘Ngọn gió và chiếc tổ’ đã đi vào từng ngóc ngách quán cà phê September Sài Gòn như thế nào?
Câu chuyện ‘Ngọn gió và chiếc tổ’ đã đi vào từng ngóc ngách quán cà phê September Sài Gòn như thế nào?
September là thương hiệu cafe mà Red5studio đã đồng hành từ không gian đầu tiên. Ở quán cà phê tiếp theo, Red5studio mang câu chuyện “Ngọn gió và chiếc tổ”…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…