loading

Bộ nhận diện mới sau hơn 1 thập kỷ thành lập của KIDSPLAZA, thương hiệu Việt cho Mẹ và Bé

Richard Moore Associates là đơn vị được KidsPlaza tin tưởng để thực thi nhiệm vụ tái định vị thương hiệu, từ việc lập chiến lược cho đến sáng tạo bộ nhận diện.

Quá trình triển khai dự án bao gồm thiết kế lại logo của thương hiệu, sáng tạo một bộ nhận diện tối giản nhưng hiện đại với biểu tượng trái tim nhỏ được đặt gọn gàng và hợp lý trong chữ K, tạo nên tổng thể logo trái tim nằm trong trái tim một cách dễ thương, kết hợp với typeface gần gũi, phù hợp với logo wordmark.

Ý tưởng này rất phù hợp với những giá trị mà KidsPlaza muốn gửi gắm đến khách hàng: Tâm (Tận tâm) – Nhận (Trách nhiệm) – Yêu (Yêu thương) – Chính (Chính trực) – Giản (Đơn giản). Mang hình mẫu Người Trong Sáng (the Innocent), bộ nhận diện thương hiệu mới của KidsPlaza mang màu sắc vui tươi, ấm áp, hệ thống icon có thể được sử dụng linh hoạt ở cả không gian cửa hàng và trên các sản phẩm mang nhãn hiệu riêng, cùng bộ illustration đăng đối, vui nhộn.

Đồng thời, để nhất quán với bộ nhận diện, KidsPlaza cũng đã nâng cao trải nghiệm mua sắm và kết nối với cảm xúc của khách hàng bằng thiết kế store mang diện mạo hoàn toàn mới.

Ban biên tập iDesign

Cùng tác giả

#Tag

Chi kidsplaza richard moore associates showcase vietnam branding vietnam packaging

iDesign Must-try

Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão…
Chủ nghĩa Lãng mạn (Phần 1): Tóm lược, ý tưởng chính và thành tựu, những sự khởi đầu
Chủ nghĩa Lãng mạn (Phần 1): Tóm lược, ý tưởng chính và thành tựu, những sự khởi đầu
Cùng là một trong ba trào lưu cuối cùng của Cổ điển và những chiếc cầu nối sang chủ nghĩa Hiện đại, nhưng chủ nghĩa Lãng mạn gần như là…
Café Đen Đá Phù Đổng - Bản giao thoa của Sài Gòn xưa và nay
Café Đen Đá Phù Đổng - Bản giao thoa của Sài Gòn xưa và nay
Ksoul Studio và chuỗi café Đen Đá tiếp tục hợp tác cho thiết kế nội thất của cửa hàng mới, toạ lạc tại vòng xoay Phù Đổng – một giao…
Tổng quan dòng chảy lịch sử thiết kế đồ hoạ
Tổng quan dòng chảy lịch sử thiết kế đồ hoạ
Trong ba tháng vừa qua, chuyên mục Lịch sử Thiết kế Đồ hoạ tại iDesign đã ra mắt và giới thiệu đến các bạn một số bài viết chia sẻ…
Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro
Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro
Ambrosia Café Bistro là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, một chút hòa trộn của văn hóa á đông và hơi thở phương tây, mang đến vẻ…
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
Dự án branding này là tâm huyết của đội ngũ From CauDat và Vũ Agency, được xây dựng nên từ đam mê và lòng tin vào một thương hiệu cà…