NNNeuron và bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm tao nhã
NNNeuron sử dụng “Diệu thủ hồi xuân” ( 妙手回春 – miào shǒu huí chūn, một thành ngữ xưa ở Trung Quốc ám chỉ thần dược có thể đem bệnh nhân trở về từ cõi chết), bốn từ này là nền tảng cho chủ đề của concept và tạo ra một loạt những ứng dụng thị giác sau đó.
Logo được bao tròn xung quanh một ống nghiệm nâng đỡ bởi bàn tay bên dưới. Bên trong ống nghiệm là một đoá hoa, tượng trưng cho tinh thần cấp tiến của thương hiệu. Nhãn hàng NNN sử dụng màu xanh và hồng đào, phù hợp với phong cách Nhật Bản.
Màu đào (trong tiếng Trung nghĩa là “màu da”) thể hiện nước da con người, và màu xanh thể hiện cho thiên nhiên trong lành. Hai sắc màu này bổ trợ nhau tạo nên vẻ đẹp và phong cách độc nhất cho thương hiệu.
Để nhấn mạnh tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp, các yếu tố và con chữ xung quanh logo được cấu thành bởi những biểu tượng của thương hiệu. Dù ở trạng thái tập hợp hay đơn lẻ, các hình tượng vẫn có thể được sử dụng linh hoạt và có thể ứng dụng cho nhiều trường hợp.
Năm Vị – Bộ nhận diện thương hiệu mang đậm nét Việt Nam
Nhãn hiệu giúp các thương hiệu lớn thành công như thế nào
Cảm hứng thiết kế: 29 thương hiệu của thập niên 80 xuất hiện trong Stranger Things
Nguồn: https://www.behance.net/