Dạo quanh một vòng triển lãm tốt nghiệp tại Đại học Văn Lang

Vào ngày 8 tháng 6 vừa qua, các bạn thuộc ngành Thiết kế Đồ họa và Đồ họa Truyền thông Tương tác là những ngành cuối của khoa Mỹ thuật Công Nghiệp tại Đại học Văn Lang (TP.HCM) hoàn tất đợt bảo vệ tốt nghiệp của mình. Triển lãm hai ngành hiện đang mở cửa tự do.

Mời bạn cùng iDesign khám phá một vài tác phẩm của đợt triển lãm này nhé!

Đây là Triển lãm tốt nghiệp đợt 1 của sinh viên các ngành. So với 4 ngành khác của khoa Mỹ thuật Công Nghiệp (bao gồm Thiết kế nội thất, Thời trang, Đồ họa và Tạo dáng) thì Đồ họa Truyền thông Tương tác là ngành còn khá mới mẻ và đây là lần triển lãm đầu tiên. Dù vậy, các bạn sinh viên đã không ngại thử sức với nhiều thể loại khác nhau, từ phim ngắn, quảng bá thương hiệu và hoạt hình. Nếu bạn đến tham quan, đừng ngại ngần lấy ghế ngồi lại để xem từng tác phẩm nhé!

id tltnvanlang 01
Poster phim ngắn Khúc Thụy Du của Dương Huệ Phúc/ GVHD: Nguyễn Quốc Thanh
id tltnvanlang 02
Khúc Thụy Du của Dương Huệ Phúc / GVHD: Nguyễn Quốc Thanh
id tltnvanlang 03
Phúc bên gian triển lãm của mình.
id tltnvanlang 04
Đồ án tốt nghiệp của Trương Thị Yến Nghi / GVHD: Phan Vũ Linh, Lê Minh Chánh
iD_tltnvanlang_04
Trương Thị Yến Nghi / GVHD: Phan Vũ Linh, Lê Minh Chánh
id tltnvanlang 07
Một góc đồ án tốt nghiệp 2D Mobile Game “Thần Việt” của Nguyễn Thùy Phương Uyên / GVHD: Nguyễn Đắc Thái
iD_tltnvanlang_08
Một góc khác của 2D Mobile Game “Thần Việt”.
id tltnvanlang 09
Đồ án tốt nghiệp là phim hoạt hình ngắn ‘Buýt 40 – Hành trình bất ngờ’
của Trần Thị Dung / GVHD: Phan Bảo Châu
iD_tltnvanlang_10
Đồ án tốt nghiệp series phim hoạt hình 3D của Nguyễn Minh Hồng Huy.
iD_tltnvanlang_11
Clip giới thiệu nhân vật / Đồ án tốt nghiệp series phim hoạt hình 3D của
Nguyễn Minh Hồng Huy
iD_tltnvanlang_12
Một góc gian hàng trà Shan Tuyết của Nguyễn Đoàn Như Anh.
id tltnvanlang 13
Như Anh bên đồ án tốt nghiệp của mình.

Bên cạnh làn gió mới từ các đồ án tốt nghiệp của ngành đồ họa truyền thông tương tác thì thiết kế đồ họa năm nay vẫn giữ vững thế mạnh của mình với các các sản phẩm đa dạng. Từ sự kết hợp giữa đồ họa và thời trang, bộ nhận diện thương hiệu được đầu tư tỉ mỉ cho đến những nỗ lực mong muốn giới thiệu hình ảnh và văn hóa dân tộc, mỗi gian triển lãm đều được bày trí sáng tạo để khơi gợi tinh thần riêng mà người thiết kế mong muốn.

iD_tltnvanlang_14
Bộ nhận diện thương hiệu đồ chơi Đọ Giấy của Ngô Tấn Đức / GVHD: Nguyễn Đắc Thái
iD_tltnvanlang_15
Sự kiện ra mắt sách Cầu Ngư của Lê Nguyễn Tường Vân / GVHD: Nguyễn Đắc Thái
id
Sự kiện ra mắt sách Cầu Ngư của Lê Nguyễn Tường Vân / GVHD: Nguyễn Đắc Thái
id tltnvanlang 17
Vân bên một góc gian triển lãm của mình.
id tltnvanlang 15
Poster nhận diện thương hiệu Nước ép trái cây hạt é hạt chia của Quách Trọng Hữu / GVHD: Đào Chí Đắc
id tltnvanlang 19
Các nhân vật được trưng bày tại gian triển lãm của Nguyễn Minh Đức với chủ đề là boardgame Con Đường Tơ Lụa / GVHD: Chiêu Anh Long
iD_tltnvanlang_20
Minh họa sách Bầy Chim Thiên Nga của Trịnh Công Tấn / GVHD: Đỗ Thái Thanh
id tltnvanlang 21
Minh họa sách Bầy Chim Thiên Nga của Trịnh Công Tấn / GVHD: Đỗ Thái Thanh
iD_tltnvanlang_22
Đồ án nhận diện thương hiệu Âm Vang Hát Bội của Châu Hữu Nal /
GVHD: T.s Nguyễn Hồng Ngọc
id tltnvanlang 17
Góc triển lãm của đồ án Nhận diện kênh truyền hình thời trang
tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Mode của Lê Huỳnh Duy Tân / GVHD: Nguyễn Quốc Thanh
id
Góc triển lãm của đồ án Nhận diện kênh truyền hình thời trang
tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Mode của Lê Huỳnh Duy Tân / GVHD: Nguyễn Quốc Thanh
iD_tltnvanlang_25
Nhận diện thương hiệu Kênh phát thanh Saigon Channel
của Nguyễn Ngọc Nam Phương / GVHD: Đào Chí Đắc
iD_tltnvanlang_26
Hệ thống nhận diện thương hiệu & truyền thông thương hiệu Bắp Rang Bơ Bopbop của Ngô Thị Kim Thùy / GVHD: Trần Công Danh
id tltnvanlang 27
Hệ thống nhận diện thương hiệu & truyền thông thương hiệu Bắp Rang Bơ Bopbop của Ngô Thị Kim Thùy / GVHD: Trần Công Danh
iD_tltnvanlang_28
Góc gian Đặc sản Hà thành của Nguyễn Hà Thu / GVHD: Trần Công Danh
iD_tltnvanlang_29
Góc gian triển lãm minh họa truyện Vợ Chồng A Phủ của Trần Thị Mỹ Linh /
GVHD: Phan Vũ Linh
iD_tltnvanlang_30
Góc minh họa sách du lịch Việt Nam Trong Tay của Chiêm Yến Tuyết /
GVHD: Chiêu Anh Long
id tltnvanlang 32
Sách du lịch Việt Nam Trong Tay của Chiêm Yến Tuyết / GVHD: Chiêu Anh Long
id tltnvanlang 33
Góc nhận diện thương hiệu Tiệm bánh Bốn mùa của Lê Thị Quỳnh Duyên /
GVHD: Nguyễn Quốc Thanh
id tltnvanlang 36
Góc gian triển lãm app mobile cho chiến dịch phòng chống bệnh tay chân miệng
ở trẻ em của Nguyễn Minh Phương / GVHD: Phan Bảo Châu
id tltnvanlang 34
Gian triển lãm thương hiệu Tiệm bánh Thanh Xuân của Vũ Trọng Khang /
GVHD: Dương Đức Hạnh
iD_tltnvanlang_37
Game thương hiệu Bibica của Phan Thị Quỳnh Như / GVHD: Phan Bảo Châu
iD_tltnvanlang_38
Sách hướng dẫn kỹ năng cho trẻ “Bé Ngoan Ơi!” của Huỳnh Phan Thúy Ngân /
GVHD: Dương Đức Hạnh
iD_tltnvanlang_39
Nụ Cosmetic (Mỹ phẩm Nụ) của Nguyễn Ngọc Phương Thảo / GVHD: Nguyễn Đắc Thái
iD_tltnvanlang_40
Gian triển lãm Đá Ngựa Cung Đình của Phạm Hoài Thương.

Đây chỉ là một số đồ án tốt nghiệp tại trường Đại học Văn Lang, mời bạn ghé để xem đầy đủ và có thêm thật nhiều cảm hứng cho mình nhé!

Địa điểm: Trường Đại Học Văn Lang, 233A Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
Thời gian: 09/06/2018 – 14/06/2018 – (Trước 5h chiều mỗi ngày).

Khi đi bạn nhớ mang theo CMND để lấy thẻ khách và lên lầu 7 (có thang máy lẫn thang bộ) để xem triển lãm nhé.

Bài & ảnh: Lệ Lin

Cùng tác giả

#Tag

board game cảm hứng thiết kế graphic design hệ thống nhận diện thương hiệu idesign signature phim ngắn poster design sinh viên student showcase thiết kế minh họa thiết kế nhận diện thương hiệu thiết kế đồ hoạ tốt nghiệp Triển lãm tự hào việt nam văn lang đồ họa truyền thông tương tác

iDesign Must-try

Đất 3 Miền: Tựa game pixel mô phỏng đặc trưng trong văn hóa Sài Gòn của Cam Hoa
Đất 3 Miền: Tựa game pixel mô phỏng đặc trưng trong văn hóa Sài Gòn của Cam Hoa
Quan tâm đến các chủ đề về văn hóa Việt Nam và dành sự yêu thích đặc biệt cho các phong cách liên quan đến sự hoài cổ như: Vaporwave,…
Dự án Rebrand GHTK: ‘DNA của một ‘kỳ lân logistics’ thuần Việt phải đến từ những góc phố, cung đường thân thuộc của đất nước’
Dự án Rebrand GHTK: ‘DNA của một ‘kỳ lân logistics’ thuần Việt phải đến từ những góc phố, cung đường thân thuộc của đất nước’
Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao hàng lớn nhất và hàng đầu tại Việt Nam. GHTK đóng vai trò quan trọng…
Sans-Phố Typeface: Dự án thiết kế mặt chữ lấy cảm hứng từ các bảng hiệu thủ công trên khắp đường phố Việt Nam
Sans-Phố Typeface: Dự án thiết kế mặt chữ lấy cảm hứng từ các bảng hiệu thủ công trên khắp đường phố Việt Nam
Sự náo nhiệt, hối hả và phần nhìn vô cùng đặc trưng của đường phố Việt Nam luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà sáng tạo Việt.…
Khi những tác phẩm văn học kinh điển đi vào các trang lịch 2024 của Nhã Nam 
Khi những tác phẩm văn học kinh điển đi vào các trang lịch 2024 của Nhã Nam 
Gửi lời chào năm 2024 đến các độc giả, Nhà xuất bản Nhã Nam đã giới thiệu đến công chúng bộ lịch với chủ đề “Từ trong trang sách”, lấy…
Bóc Lịch | Tổng hợp các thiết kế lịch 2024 nổi bật của artist Việt trên Behance
Bóc Lịch | Tổng hợp các thiết kế lịch 2024 nổi bật của artist Việt trên Behance
Chỉ còn vài ngày nữa là Tết Giáp Thìn 2024. Gác lại những muộn phiền của năm 2023, hãy cùng iDesign chiêm ngưỡng bộ lịch Tết 2024 nổi bật đúng…
Hành trình đi cùng cảm xúc: Sách minh họa pop up dạy về trí thông minh cảm xúc cho trẻ chậm phát triển của Jenda Huỳnh
Hành trình đi cùng cảm xúc: Sách minh họa pop up dạy về trí thông minh cảm xúc cho trẻ chậm phát triển của Jenda Huỳnh
“Đối với trẻ nhỏ, cảm xúc thống trị tất cả các mặt trong hoạt động tâm lý của chúng. Sự chậm phát triển ở khía cạnh cảm xúc có thể…