Yan - Chai nước hoa quả ra đời từ hình hài quả táo cắn dở
Dòng sản phẩm nước hoa quả đóng chai ra đời với cách sắp xếp tài tình nhờ bắt chước nguyên lý tự nhiên.
Sự hợp tác giữa Backbone Branding và SIS – nhà sản xuất nước hoa quả tự nhiên – đã bắt đầu từ rất nhiều năm về trước với dự án thiết kế một thương hiệu nước đóng chai hoàn toàn mới, YAN. Kết quả là, dòng sản phẩm nước hoa quả đóng chai trong bình thuỷ tinh ra đời lập tức đưa thương hiệu lên một tầm cao mới.
Ý tưởng của chai bắt nguồn từ một quy luật hết sức gần gũi của tự nhiên: những quả táo bị cắn dở. Bằng cách này, khi sắp xếp chai lên kệ, ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích.
Năm ngoái khách hàng của họ đã ra một quyết định táo bạo rằng sẽ tiến công vào thị trường mới và muốn đổi mới toàn bộ thương hiệu. Với mục tiêu này, một cái tên khác cho thương hiệu nước hoa quả hữu cơ hoàn toàn mới đã được thiết kế, với chữ khắc “Yan” trông như cành sậy mỏng gợi nhớ đến thiên nhiên. Giấy tái chế được sử dụng làm nhãn chai. Concept “Hữu cơ trong tất cả mọi thứ” đã tạo nên sức bật ngoạn mục cho dòng sản phẩm mới của thương hiệu Yan.
- Lắng nghe câu chuyện của Erik Carter: Hãy luôn cố gắng thoát khỏi vỏ hộp sáng tạo
- Hộp bánh trung thu đính gốm của khách sạn Metropole Hà Nội
- The Crux & Co. tinh tế hương vị bánh và cà phê từ Melbourne
Nguồn: backbonebranding