Yan - Chai nước hoa quả ra đời từ hình hài quả táo cắn dở

Dòng sản phẩm nước hoa quả đóng chai ra đời với cách sắp xếp tài tình nhờ bắt chước nguyên lý tự nhiên.

Sự hợp tác giữa Backbone Branding SIS – nhà sản xuất nước hoa quả tự nhiên – đã bắt đầu từ rất nhiều năm về trước với dự án thiết kế một thương hiệu nước đóng chai hoàn toàn mới, YAN. Kết quả là, dòng sản phẩm nước hoa quả đóng chai trong bình thuỷ tinh ra đời lập tức đưa thương hiệu lên một tầm cao mới.

Ý tưởng của chai bắt nguồn từ một quy luật hết sức gần gũi của tự nhiên: những quả táo bị cắn dở. Bằng cách này, khi sắp xếp chai lên kệ, ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều diện tích.

Năm ngoái khách hàng của họ đã ra một quyết định táo bạo rằng sẽ tiến công vào thị trường mới và muốn đổi mới toàn bộ thương hiệu. Với mục tiêu này, một cái tên khác cho thương hiệu nước hoa quả hữu cơ hoàn toàn mới đã được thiết kế, với chữ khắc “Yan” trông như cành sậy mỏng gợi nhớ đến thiên nhiên. Giấy tái chế được sử dụng làm nhãn chai. Concept “Hữu cơ trong tất cả mọi thứ” đã tạo nên sức bật ngoạn mục cho dòng sản phẩm mới của thương hiệu Yan.


Nguồn: backbonebranding

Cùng tác giả

iDesign Must-try

Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro
Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro
Ambrosia Café Bistro là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, một chút hòa trộn của văn hóa á đông và hơi thở phương tây, mang đến vẻ…
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
Dự án branding này là tâm huyết của đội ngũ From CauDat và Vũ Agency, được xây dựng nên từ đam mê và lòng tin vào một thương hiệu cà…
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo…
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ công trường xây dựng của Vật Liệu Caffe
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ công trường xây dựng của Vật Liệu Caffe
Vật Liệu Caffe là một quán café có không gian thiết kế từ nguồn cảm hứng đặc biệt: Công trường xây dựng với những người công nhân, giàn giáo, bạt…
Bộ nhận diện mộc mạc của thương hiệu đồ gỗ thủ công
Bộ nhận diện mộc mạc của thương hiệu đồ gỗ thủ công
Ohalo là một thương hiệu chuyên đồ gỗ thủ công. Sản phẩm chính được ra mắt đầu tiên là ván trượt cân bằng. Nhưng thương hiệu nhanh chóng phát triển…
Giao diện app dinh dưỡng mang tính kêu gọi hành động
Giao diện app dinh dưỡng mang tính kêu gọi hành động
Wellory là ứng dụng về dinh dưỡng mang đến những kiến thức để xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khoẻ, không cổ suý việc ăn…