loading

Tìm hiểu thứ bậc của lông cừu trong lịch sử may mặc con người

Qua mạng lưới rộng mở trong ngành công nghiệp chất liệu và may mặc, công ty Woolmark đã đưa lông cừu Úc, loại sợi tự nhiên tối ưu, trở thành chất liệu hoàn hảo cho thời trang cao cấp.

Woolmark là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới, đảm bảo chất lượng tuyệt mĩ, toát lên tinh thần tiên phong và cấp tiến.

Công ty Woolmark là một nhánh nhỏ của Australian Wool Innovation, một tập đoàn phi lợi nhuận chuyên nghiên cứu, phát triển và marketing dây chuyền cung cấp lông cừu Úc toàn thế giới từ gần 60,000 trang trại giúp gây quỹ cho công ty.

Dưới đây là dự án The Innovator thực hiện bởi Elijah Akouri – một quảng cáo năm 2017 của Woolmark, kể về những người tiên phong trong ngành may mặc, đưa lông cừu trở thành nguyên liệu tối ưu của ngành thời trang.

Với tạo hình dễ thương, chi tiết quần áo, giày dép, chất liệu trang phục được chăm chút tỉ mỉ, bạn sẽ thật sự mê mẩn đoạn quảng cáo đáng yêu này đấy!

Credits 
Đạo diễn bởi Buck 
Creative Director – Gareth O’Brien 
Executive Producer – Erica Ford 
Art Director – Lucas Brooking 
Trưởng nhóm CG – Doug Wilkinson 
CG Supervisor – Wayne Osborne 
Art Direction: Lucas Brooking, Josh Edwards 
Design – Lucas Brooking, Josh Edwards, Mathijs Luijten, Colin Bigelow, Elijah Akouri, Gareth O’Brien, Matisse Gonzalez 
Storyboards – Matisse Gonzalez 
Matte Painting – Colin Bigelow, Lucas Brooking, Elijah Akouri 
Modelling – Elijah Akouri, Tristan Lock, Dominic Lau, Damien Lam 
Look Development – Elijah Akouri, Wayne Osborne, Michael Lampe, Serge Asthaov
Lighting – Michael Lampe, Wayne Osborne
Rigging –Ernesto Ruiz Velasco, Eyad Husse


Nguồn: Elijah Akouri

Cùng tác giả

#Tag

chất liệu lông cừu look development nhân vật quảng cáo texture thiết kế

iDesign Must-try

Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Kanban - Nghệ thuật tinh tế từ những bảng hiệu quảng cáo của người Nhật
Có gì ở nghệ thuật truyền thống Kanban ở Nhật Bản? Vì sao nét đẹp này từng suýt bị quên lãng?
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Nhằm phát hiện và tôn vinh các dự án cũng như những tài năng xuất sắc nhất trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Kohler – công…
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Tập 2 - PURE NOW Show: ‘Dù được trả 1 đô hay 100 đô, bạn cần phải làm tốt nhất có thể’ - Chris Catchpole
Phù thủy sáng tạo, đó là danh xưng mà người ta ưu ái dành cho Chris Catchpole – nhà lãnh đạo, giám đốc điều hành của DDB/ Rockstar/ BBDO/ OLPOHA. Sở hữu…
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Chuỗi quảng cáo ấn tượng về những ngày giãn cách xã hội của Heineken
Cách đây một năm, trong những ngày dịch Covid-19 trở nên căng thẳng nhất trên phạm vi toàn cầu, thương hiệu bia danh tiếng Heineken đã cho ra mắt một…
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
 “Tôi nghĩ rằng vai trò của một giám đốc sáng tạo, một người giám đốc là tổ chức, sắp xếp nhiều con người để họ trở nên thông minh và…
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Trong phần cuối của loạt bài ba phần về bậc thầy Tân Cổ điển và nữ nghệ sĩ tiên phong nổi bật thời kỳ cổ điển – Angelica Kauffman, ta…