Thương hiệu thời trang Burberry vừa thay bộ nhận diện mới!
Giám đốc sáng tạo mới Riccardo Tisci của Burberry vừa công bố logo thương hiệu mới và monogram (chữ viết lồng nhau) cho tên tuổi thời trang Anh nổi tiếng, phát triển bởi Peter Saville Studio.
Riccardo Tisci đang tân trang bộ nhận diện của thương hiệu thời trang Anh Burberry bằng cách thổi tinh thần thời đại mới vào thương hiệu lâu đời này.
Burberry đang hoài niệm về những thành tựu lớn trong những bản in monogram “Thomas Burberry”. Được đặt tên theo nhà sáng lập, monogram mới được ra đời thông qua hàng tá email trao đổi giữa nhà thiết kế đồ hoạ Peter Saville và Tisci. Thiết kế và phong cách phản ánh những chữ cái đầu lồng vào nhau, giữa nền màu đỏ và mật ong. Bộ nhận diện tươi tắn xuất hiện ngay sau khi Tisci chỉ vừa mới đảm nhiệm ghế giám đốc sáng tạo tại Burberry 5 tháng.
Nhiều thương hiệu cao cấp khác cũng đang trở về xu hướng in ấn monogram. Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele của Gucci vừa gợi lại hoạ tiết chữ G lồng nhau của thương hiệu từ những ngày huy hoàng vào thập niên 80, vừa làm mới lại chúng bằng cách trang trí hoa cỏ hoặc kết hợp các hoạ tiết hoạt hình để tiếp cận những khách hàng trẻ và hiện đại. Fendi cũng đã làm sống dậy logo chữ ‘F’ đôi đen và nâu của mình qua các sản phẩm quần áo và trang sức.
Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ nhận diện mới của Burberry dưới đây nhé!
- Pure Evil – Vị cà phê mạnh mẽ vực dậy ngày làm việc
- Hành trình học nghề của nghệ sĩ minh họa Grand Chamaco
- Smeg 50’s Retro Style – Dòng sản phẩm điện máy đầy gợi cảm
Nguồn: hypeblaze