Thương hiệu thời trang Burberry vừa thay bộ nhận diện mới!

Giám đốc sáng tạo mới Riccardo Tisci của Burberry vừa công bố logo thương hiệu mới và monogram (chữ viết lồng nhau) cho tên tuổi thời trang Anh nổi tiếng, phát triển bởi Peter Saville Studio.

Riccardo Tisci đang tân trang bộ nhận diện của thương hiệu thời trang Anh Burberry bằng cách thổi tinh thần thời đại mới vào thương hiệu lâu đời này.

Burberry đang hoài niệm về những thành tựu lớn trong những bản in monogram “Thomas Burberry”. Được đặt tên theo nhà sáng lập, monogram mới được ra đời thông qua hàng tá email trao đổi giữa nhà thiết kế đồ hoạ Peter Saville và Tisci. Thiết kế và phong cách phản ánh những chữ cái đầu lồng vào nhau, giữa nền màu đỏ và mật ong. Bộ nhận diện tươi tắn xuất hiện ngay sau khi Tisci chỉ vừa mới đảm nhiệm ghế giám đốc sáng tạo tại Burberry 5 tháng.

Nhiều thương hiệu cao cấp khác cũng đang trở về xu hướng in ấn monogram. Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele của Gucci vừa gợi lại hoạ tiết chữ G lồng nhau của thương hiệu từ những ngày huy hoàng vào thập niên 80, vừa làm mới lại chúng bằng cách trang trí hoa cỏ hoặc kết hợp các hoạ tiết hoạt hình để tiếp cận những khách hàng trẻ và hiện đại. Fendi cũng đã làm sống dậy logo chữ ‘F’ đôi đen và nâu của mình qua các sản phẩm quần áo và trang sức.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ nhận diện mới của Burberry dưới đây nhé!


Nguồn: hypeblaze

Cùng tác giả

#Tag

ảnh bộ nhận diện burberry logo monogram thời trang thương hiệu

iDesign Must-try

ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
ELLE Fashion Show 2023: Giao lộ thời trang & Kiến trúc
Ngày 07/12/2023 – ELLE Fashion Show 2023 chính thức công bố chủ đề GIAO LỘ THỜI TRANG & KIẾN TRÚC sẽ diễn ra vào ngày 20/12/2023 tại Dinh Độc Lập,…
Điểm tin nghệ thuật thế giới Tháng 02/2023
Điểm tin nghệ thuật thế giới Tháng 02/2023
Trước những biến động của nền kinh tế, trái đất chúng ta đang sinh sống và tiến bộ của khoa học công nghệ, nghệ thuật vẫn đang đóng một vai…
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Ý nghĩa đằng sau biểu tượng Meta - cái tên mới toanh của Facebook là gì?
Ý nghĩa đằng sau biểu tượng Meta - cái tên mới toanh của Facebook là gì?
Biểu tượng có thể giống chữ M trong từ ‘Meta,’ và đôi khi là một dấu vô cực, tượng trưng cho những chân trời vô hạn trong metaverse. Ngày 28/10,…