loading

Thoát khỏi lối nhẹ nhàng thường thấy, iNNbeauty chọn độc lập và nổi loạn cho thiết kế web

Thương hiệu mỹ phẩm dành cho giới trẻ iNNbeauty Project mang hình ảnh tươi vui sắc màu thể hiện tinh thần trẻ trung của thương hiệu.

Thương hiệu iNNbeauty được sinh ra để hướng đến việc chăm sóc thế hệ trẻ, những người cá tính, độc lập, nổi loạn, tò mò và sẵn sàng đương đầu với thách thức. Họ tạo ra những loại mỹ phẩm từ thành phần tự nhiên, hiệu quả nhưng không gây kích ứng, và đặc biệt không thử nghiệm trên động vật.

Với mục tiêu tôn vinh những người trẻ năng động, cá tính, và thích mạo hiểm, trang web của iNNbeauty cũng mang màu sắc phóng khoáng, vượt qua những quy chuẩn thông thường, đồng thời lại vô cùng vui nhộn và năng động khi sử dụng bảng màu bắt mắt cùng những đoạn video sinh động.

Nguồn: iNNbeauty Project

Cùng tác giả

#Tag

branding giới trẻ innbeauty project inspiration mỹ phẩm web/app design website

iDesign Must-try

12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022
12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022
Năm 2022 đã sắp gõ cửa, và những trang lịch mới cũng sắp được lật giở. Hãy cùng iDesign khám phá các tác phẩm thiết kế lịch của các họa…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
Mùa Giáng Sinh hoa lệ với những ô cửa kính sắc màu tại Paris
Những con rối và đồ chơi nhún nhảy, âm nhạc tưng bừng, phông nền màu sắc và ánh đèn vui mắt,…đó là những màn trang trí dành riêng cho mùa…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
11 Bí mật về công việc thiết kế web sẽ không ai nói với bạn
11 Bí mật về công việc thiết kế web sẽ không ai nói với bạn
Là một nhà thiết kế web, chắc hẳn, bạn sẽ có nhiều điều để suy nghĩ trong thị trường đầy cạnh tranh này. Bạn có các kỹ năng, sự tinh tế,…