loading

Stockholms Bränneri - Thương hiệu rượu gin thủ công Scandinavi

Stockholms Bränneri là nơi chưng cất rượu thủ công đầu tiên tại Stockholm, thành lập bởi một cặp vợ chồng người Thuỵ Điển đã rời bỏ sự nghiệp hứa hẹn của mình để theo đuổi ước mơ chung.

Rượu gin thủ công, với hương vị thảo mộc tự nhiên và gia vị truyền thống, là nguồn cảm hứng chính để Scandinavian Design Group bắt đầu hành trình thị giác hoá những phẩm chất thượng hạng của thương hiệu startup năng động này. Bộ nhận diện của Stockholms Bränneri truyền tải thông điệp qua dáng chai lấy cảm hứng từ những chai thuốc màu nâu sẫm có thể giữ trọn hương vị mới mẻ và đặc trưng của rượu trong thời gian dài.

Nhãn chai chứa không gian trống được viết tay bởi những người làm rượu, tượng trưng cho cái chạm của con người trong thiết kế. Một cái đỉnh cho nơi chưng cất thể hiện hình ảnh truyền thống. Tuy nhiên, cách đóng gói không hoàn toàn cổ truyền như vậy – nó hiện đại và năng động cùng thức uống đặc trưng.

Sự cân bằng nhấn mạnh vào văn hoá rượu gin. Gin là biểu tượng cho niềm vui và kết nối xã hội cũng như triết lý, nó nằm ở khoảng lưng chừng giữa whiskey trưởng thành nghiêm túc và vodka trẻ trung yêu đời.

Điều đặc biệt?

Thiết kế này ảnh hưởng bởi truyền thống gin nhưng vẫn hiện đại và hài hước, tách biệt nó với những thiết kế cổ điển của Anh hoặc những thiết kế đương đại khác. Chai tối màu, nắp bấc, sự đơn giản từ phong cách Scandinavi và nhãn chữ viết tay cùng nhau tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho một bao bì hiện đại nhưng không kém phần sang trọng của rượu gin.


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

bao bì gin rượu scandinavi thiết kế đồ họa

iDesign Must-try

Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
“Tới hiện tại mình vẫn không nhận bản thân là nhà thiết kế con chữ, mình chỉ tự nhận là người truyền cảm hứng dựa trên các câu chuyện về…
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Xu hướng thiết kế logo 2022: Mang lại sự cường điệu cho logo (Phần 1)
Sau loạt bài Xu hướng thiết kế đồ họa 2022 chúng ta đã phần nào định hình được những xu hướng thiết kế sẽ thống trị vào năm 2022, thông…
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Nhằm phát hiện và tôn vinh các dự án cũng như những tài năng xuất sắc nhất trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Kohler – công…
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
 “Tôi nghĩ rằng vai trò của một giám đốc sáng tạo, một người giám đốc là tổ chức, sắp xếp nhiều con người để họ trở nên thông minh và…