Solstice Canyon - Những nguyên liệu hữu cơ hảo hạng

Công ty Solstice Canyon có trụ sở tại Los Angeles chuyên sản xuất các loại thực phẩm và thức ăn tươi ngon được chế biến từ nguồn nguyên liệu hữu cơ chất lượng cao.

Khi hai người phụ nữ thông thái đằng sau công ty khởi nghiệp này, tiếp cận Project M+ để giúp họ xây dựng thương hiệu, bao bì của những người thợ bán bơ hạnh nhân chưa qua chế biến, Project M+ đã hỏi xin vài bản mẫu và ngay lập tức, xao xuyến với những sản phẩm của họ.

Để chào mừng phong cách bohemian của vùng ven biển California và các yếu tố tự nhiên truyền cảm hứng cho tất cả các sản phẩm, Project M+ đã phát triển một hệ thống xây dựng thương hiệu bắt nguồn từ thực vật. Họ tạo ra các hình ảnh minh họa theo từng thành phần và thiết kế lại để trông hấp dẫn hơn, sau đó dùng làm phông nền cho các phương tiện khác.

Để phân biệt ba hương vị ban đầu của bơ, studio thiết kế đã tạo ra hệ thống màu sắc đặc biệt cho nhãn hàng.


Nguồn: Project M+

Cùng tác giả

#Tag

bộ nhận diện branding hạnh nhân package thiết kế thương hiệu

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…