Muse+Metta - Thiết kế tối giản cho thương hiệu thức uống thảo dược
Kati Forner là một nhà thiết kế sống tại Los Angeles, với hơn 10 năm kinh nghiệm về in ấn, kỹ thuật số và sản xuất. Cô yêu màu pastel cùng phong cách ngôn ngữ hình ảnh đơn giản.
Đây là bộ nhận diện thương hiệu mà Kati thiết kế cho Muse + Metta Kombucha với phong cách tối giản.
Thương hiệu Kombucha Muse + Metta được thành lập bởi Trent Brokie với mục đích tạo dựng lối sống lành mạnh, đầy cảm hứng. Màu sắc trên mỗi nhãn chai tượng trưng cho hương vị đặc trưng của thức uống đó.
“Muse + Metta không chỉ là đồ uống, mà còn là văn hóa về sức khỏe, nghệ thuật và cảm hứng. Muse + Metta tin rằng thức ăn có thể nuôi dưỡng chúng ta cả về thể chất lẫn tinh thần sáng tạo. Được ủ cùng nguồn hoa quả, thảo dược chất lượng đến từ khắp nơi trên thế giới, kèm theo niềm đam mê với ngôn ngữ thiết kế, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm không chỉ về vị giác mà còn no mắt với thẩm mĩ tinh tế của từng chai.”
- UMAMI – Nhà hàng ramen Nhật Bản hoà trộn giữa đương đại và truyền thống
- Starbucks – Tái thiết kế UI/UX cho website và giao diện mobile
- Colonté – Khách sạn kết nối giữa con người và thiên nhiên
Nguồn: hypeblaze
iDesign Must-try
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…