UMAMI - Nhà hàng ramen Nhật Bản hoà trộn giữa đương đại và truyền thống

Dum Dum thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho UMAMI, một nhà hàng concept về ramen Nhật Bản.

UMAMI là một nhà hàng ramen Nhật Bản, toạ lạc tại San Pedro Garza García, Nuevo Leon. Bộ nhận diện thị giác cố gắng đưa vào vẻ ngoài đương đại, nhưng vẫn mang đậm tinh thần Nhật Bản truyền thống.

Dum Dum là một studio thiết kế tập trung vào việc thúc đẩy thương hiện tiến xa hơn với concept và chiến lược ấn tượng của mình. Nơi đây tập hợp những đầu óc sáng tạo, linh hoạt trong lĩnh vực thiết kế hiện đại với nền tảng chắc chắn về ý tưởng và chiến lược. Thành lập vào năm 2015 bởi Sergio Martínez và Mario Julián, DD đã có dịp hợp tác chặt chẽ với nhiều nhà chuyên môn trong các dự án đa dạng trên nhiều lĩnh vực.

Client: Grupo Hanaichi
Naming: Dum Dum Studio
Creative Direction: Dum Dum Studio
Graphic Design: Dum Dum Studio
Interior Design: @_Foraneo


Nguồn: dumdum.studio

Cùng tác giả

#Tag

ẩm thực branding nhật bản ramen thiết kế umami

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…