loading

Một ví dụ về thiết kế đề cao tính ‘tiết kiệm’ qua nhận diện cho thương hiệu sữa vùng Poltava

Thương hiệu sữa cho vùng Poltava thực hiện bởi Gra Agency.

Chủ thương hiệu Molochnyi Dar đã liên hệ Gra Agency để phát triển logo và bao bì cho sản phẩm của họ. Molochnyi Dar đã có tuổi đời 10 năm trong thị trường Ukraina. Để giữ vững tính cạnh tranh của sản phẩm, chủ thương hiệu quyết định làm mới mình. Khách hàng cần một thiết kế tiện lợi và dễ dàng sử dụng.


Thương hiệu gần gũi với khách hàng

Sự đặc biệt của dự án là phải thể hiện tính tiết kiệm của sản phẩm. Khía cạnh tiết kiệm này buộc các hình ảnh thị giác của sản phẩm phải thể hiện theo lối đơn giản. Trên dãy kệ trưng bày tại siêu thị, sản phẩm phải trông vừa túi tiền người tiêu dùng.

Vì vậy, Gra Agency tạo ra thiết kế đơn giản, hiện đại và thân thiện khách hàng, với mục tiêu chủ yếu là khiến sản phẩm bắt mắt.


Những chai sữa dễ dàng thấy từ xa

Một biểu tượng lớn, đơn giản và dễ hiểu trên bao bì là đặc trưng của thương hiệu. Luôn có rất nhiều sản phẩm trên kệ, vì vậy rất cần thiết để trở nên đặc biệt hơn so với các đối thủ. Logo như vậy sẽ dễ đọc từ xa và khách hàng cũng nhanh chóng nhận ra chúng hơn.

Biểu tượng còn được dùng để nhận diện thương hiệu. Người tiêu dùng thường nhớ hình ảnh tốt hơn chữ viết. Vì vậy, sẽ dễ hơn cho họ khi ghi nhớ sản phẩm của Poltava như hình ảnh “một chai sữa có trái tim”.

Câu khẩu hiệu “Milk Gift. Trao tặng tình yêu!” trở thành một lô-gic tiếp nối của thương hiệu. Nó kết nối logo với ý tưởng của thương hiệu và khiến chúng hoà hợp. Bằng cách này thương hiệu “giao tiếp” với người dùng và tạo nên một truyền thống gia đình ấm áp.


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

bao bì sữa thiết kế đồ họa

iDesign Must-try

Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Giải thưởng thiết kế KOHLER Bold Design Awards 2021 đã chính thức khởi động!
Nhằm phát hiện và tôn vinh các dự án cũng như những tài năng xuất sắc nhất trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Kohler – công…
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
Tập 1 - PURE NOW Show: Cuộc chuyển mình từ nhà thiết kế đồ họa sang giám đốc sáng tạo của Adam Parry.
 “Tôi nghĩ rằng vai trò của một giám đốc sáng tạo, một người giám đốc là tổ chức, sắp xếp nhiều con người để họ trở nên thông minh và…
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Angelica Kauffman (Phần 3) - Các tác phẩm nổi bật
Trong phần cuối của loạt bài ba phần về bậc thầy Tân Cổ điển và nữ nghệ sĩ tiên phong nổi bật thời kỳ cổ điển – Angelica Kauffman, ta…
Tổng hợp preset miễn phí cho After Effect theo chủ đề
Tổng hợp preset miễn phí cho After Effect theo chủ đề
After Effects một phần mềm quan trọng và hữu ích để tạo ra những video ấn tượng. Tuy nhiên, sẽ còn tuyệt vời hơn nếu như After Effects được cài…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Nghe Monstio chia sẻ về công cuộc hóa thân họ nhà ‘báo’: Cái chữ trổ ra cái hình
Nghe Monstio chia sẻ về công cuộc hóa thân họ nhà ‘báo’: Cái chữ trổ ra cái hình
Để chào mừng Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21/06/1925 - 21/06/2021), Monstio (một studio chuyên thiết kế sáng tạo các linh vật, nhân vật và minh họa nội…