MiiRO - Cây kem chỉ chứa 165 calorie!

MiiRO là loại chocolate thô đầu tiên được bọc lớp kẹo lạnh không chứa sữa, gluten, đậu nành, trứng và đường tinh luyện.

Nó phù hợp cho cả người ăn mặn và ăn chay thuần cũng như có sự cân bằng hoàn hảo về protein, carbonhydrate, chất béo tốt cho sức khoẻ. Chúng được làm ngọt tự nhiên, và một điều xịn hơn nữa, chỉ có khoảng 165 calo trong cây kem này thôi.

IWANT làm việc với Pure & Co suốt năm 2016 đến 2017 trong công đoạn đặt tên, thiết kế bộ nhận diện, bao bì và website cho sản phẩm mới của MiiRO. Cái tên MiiRO bắt nguồn từ tiếng Latin với Miro có nghĩa là “suy ngẫm“. Khi đặt tên này họ muốn nắm bắt khoảnh khắc lúc bạn thưởng thức que kem và mọi thứ dường như chững lại, dù bạn lớn hay trẻ, tất cả dường như ngưng đọng, bạn chỉ tập trung vào chính khoảnh khắc này –khoảnh khắc để suy ngẫm và tận hưởng MiiRO.

Nguồn: iwantdesign

Cùng tác giả

#Tag

brand brand identity graphic design

iDesign Must-try

Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Năm 2022 sắp đến gần và nhiều chuyên gia dự đoán đây là một năm phá vỡ mọi quy tắc về thiết kế đồ họa. Mọi thứ đều phá vỡ và…