Mexicue - Nhà hàng và bar kết hợp giữa ẩm thực Mexico và Nam Mỹ

High Tide thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho Mexicue, một nhà hàng hoà quyện ẩm thực Mexico và Nam Mỹ.

“Mexicue bắt đầu với nhiệt huyết trào dâng, gây dựng từ hai bàn tay trắng với chiếc xe tải bán thức ăn khắp dọc khu Manhattan và Brooklyn. High Tide tạo ra một bộ nhận diện mới cho họ lấy cảm hứng từ nguyên liệu tươi sống và thơm ngon từ ẩm thực Mexico và Nam Mỹ. Các font chính với phong cách mạnh mẽ tạo nên phong thái đặc trưng cho thương hiệu và được đẩy bật nhờ bảng màu sặc sỡ và chói loà.”

High Tide là một studio sáng tạo chuyên cung cấp các chiến lược và giải pháp thiết kế bền vững. Làm việc với hàng loạt các khách hàng từ startup cho đến các thương hiệu nổi tiếng, quy trình của họ vô cùng phù hợp với nhiều đối tượng. Hỗ trợ bởi lịch sử nghệ thuật và thiết kế nhưng cũng hoà mình vào dòng chảy với khách hàng hiện đại, họ tạo ra sự cân bằng tinh tế giữa chiếc neo truyền thống và sự đổi mới cấp tiến không giới hạn.


Nguồn: behance

Cùng tác giả

iDesign Must-try

Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro
Một tinh thần Đông Dương năng động qua bộ nhận diện thương hiệu của Ambrosia Café Bistro
Ambrosia Café Bistro là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, một chút hòa trộn của văn hóa á đông và hơi thở phương tây, mang đến vẻ…
Siêu hình tròn - Công thức toán học mà Kenya Hara áp dụng để thực hiện logo mới của Xiaomi
Siêu hình tròn - Công thức toán học mà Kenya Hara áp dụng để thực hiện logo mới của Xiaomi
Chiếc logo mới của Xiaomi có thực sự đơn giản hay bạn chưa hiểu về ý nghĩa của nó?
Bộ nhận diện nhà hàng Quận 5: Mang phố Tàu Sài Gòn ra Hà Nội bằng ẩm thực
Bộ nhận diện nhà hàng Quận 5: Mang phố Tàu Sài Gòn ra Hà Nội bằng ẩm thực
Nhà hàng Quận 5 muốn mang hai thứ tinh tế từ phương Nam ra Hà Nội: bầu không khí của khu phố Tàu Sài Gòn và hương vị ẩm thực…
Câu chuyện tiến hóa của 3 logo nổi tiếng thế giới
Câu chuyện tiến hóa của 3 logo nổi tiếng thế giới
Nằm trong danh sách những thương hiệu đỉnh cao khắp thế giới, Shell, Apple và Starbucks nổi lên như ba hình mẫu về công cuộc "tiến hóa logo" thành công…
Eat Eat - Dự án của nhà thiết kế mê mở quán đồ ăn vặt Việt
Eat Eat - Dự án của nhà thiết kế mê mở quán đồ ăn vặt Việt
Bình Nguyễn muốn mang đến những cái nhìn tươi mới hơn về ẩm thực đường phố Việt Nam thông qua dự án mang tên Eat Eat.
Cảm hứng từ tranh ký hoạ trong bộ nhận diện nhà hàng Việt tại Tây Ban Nha
Cảm hứng từ tranh ký hoạ trong bộ nhận diện nhà hàng Việt tại Tây Ban Nha
Bộ nhận diện của nhà hàng do María Fuentenebro thực hiện tập trung vào vẻ đẹp bình dị của đường phố và những gánh hàng ăn Việt Nam.