loading

L’Empreinte du geste - Triển lãm kể về đôi bàn tay khéo léo của người nghệ nhân

Violaine & Jeremy thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và định hướng nghệ thuật cho triển lãm “L’Empreinte du geste” tại Bảo tàng Nghệ thuật trang trí ở Paris.

Violaine & Jeremy là một studio minh hoạ và thiết kế đồ hoạ có trụ sở tại Paris, Pháp, chuyên về định hướng nghệ thuật, minh hoạ, thiết kế hoạ tiết, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế ấn phẩm, thiết kế website.

Họ thiết kế font chữ tiêu đề (Tribute) cho bảng chào của triển lãm, chương trình và bộ ấn phẩm và vẽ hình minh hoạ khoanh gỗ ẩn dụ cho hình ảnh dấu vân tay. Các nhà thiết kế làm việc cùng studio kiến trúc DAS và tạo nên những bản vẽ phối cảnh. Chân dung nghệ sĩ và tranh minh hoạ được thực hiện bởi hoạ sĩ tài năng Thomas Rouzière. Chủ đề chính của triển lãm là tay nghề khéo léo của các nghệ nhân đương đại.

Nguồn: Violaine & Jeremy

Cùng tác giả

#Tag

branding graphic design

iDesign Must-try

8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 2)
Tiếp nối phần 1, ở bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thêm những xu hướng thiết kế đồ họa nào sẽ là lựa chọn hoàn hảo để xây…
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
8 xu hướng thiết kế đồ họa lên ngôi năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng đổi mới nào trong thiết kế sẽ thống trị lĩnh vực thiết kế đồ họa vào năm 2022? Cùng chúng mình xem qua các xu hướng thiết…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…