chilaxu chilaxu - Graphic Design

Kura: Bộ nhận diện thể hiện châm ngôn ‘yêu mến bản thân là yêu mến tâm hồn’

Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ Kura với câu khẩu hiệu “Yêu mến bản thân, yêu mến tâm hồn bạn” cung cấp những dịch vụ luyện tập thể chất cũng như các chế độ dinh dưỡng và các bài giảng về sức khoẻ tinh thần. Bộ nhận diện của họ được thực hiện bởi studio đến từ Mexico, Futura.

Kura là một trung tâm sức khoẻ toạ lạc tại Mérida, Yucatán. Nơi này được thiết kế để phát triển chăm sóc cá nhân và sức khoẻ của con người; trở thành một không gian lõi nơi mọi người có thể chạm được đến sự bình yên trong trí óc, cơ thể và tâm hồn. Tên của nó xuất phát từ sự chuyển âm của từ La-tinh “cura” có nghĩa là “chăm sóc”.

Phương án của nhóm Futura dành cho thương hiệu xuất phát từ quá trình tìm kiếm giá trị cốt lõi nhất trong cuộc sống, đó là trạng thái khoẻ mạnh toàn vẹn. Một bảng màu và typeface trung tính đã được sử dụng để thể hiện sự cân bằng và kết nối với nguyên lý này. Bằng cách tương tự, những hình chụp cận góc cũng phần nào gợi nhắc về kết nối của ta với nguồn gốc sự sống.

Những câu chữ, được viết ra để dấy nên ý thức về sức khoẻ và tình yêu với bản thân, bao hàm nhiều dịch vụ mà Kura cung cấp, đi từ những bài tập thể dụng cho đến dinh dưỡng và sức khoẻ tinh thần.

*Futura là một studio thiết kế được thành lập vào năm 2008 bởi Vicky González và Iván García. Sự giao nhau giữa hai ngành nghề và cách làm việc đã tạo nên cách tiếp cận độc đáo của họ đến với mỗi dự án. Xem nhiều hơn những project của họ tại đây.

Nguồn: Futura

Hình trong bài (22)