Khám phá ‘vũ khí tối thượng’ giúp các nhà sáng tạo nội dung thăng hoa trong câu chuyện của mình

Tốc độ phát triển của thế giới số và mạng xã hội ngày càng nhanh, nhu cầu của người xem cũng đòi hỏi ngày càng khắt khe, họ mong muốn những cách thể hiện sáng tạo, bắt mắt và cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, nghề sáng tạo nội dung đang ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết, đặc biệt là đối với Gen Z –  thế hệ dẫn đầu xu hướng tương lai.

Hiểu được tâm lý đó, ASUS Việt Nam cùng những thiết bị đa nhiệm của mình đã giúp người làm sáng tạo hiện thực hóa ý tưởng một cách mượt mà và đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao, mang lại nhiều trải nghiệm đa dạng. Các sản phẩm được ASUS giới thiệu đến cộng đồng sáng tạo mang đến nhiều sự thích thú như: ASUS VivoBook Pro 14X OLED M7400, ASUS Vivobook Pro 15 OLED K3500 và ASUS Zenbook Pro Duo 15 OLED UX582. 

Các dòng máy tính xách tay dành cho người sáng tạo của ASUS đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ những chuyên gia trong ngành, những người có ảnh hưởng (Tùng Monkey, Masew, Chuby Mi,…) và người dùng.

Các “trợ thủ đắc lực” ASUS dành riêng cho các nhà sáng tạo 

Ấn tượng đầu tiên phải kể đến hiệu năng mạnh mẽ của dòng ZenBook Pro Duo 15 UX582 OLED, là sản phẩm được săn đón bởi những người làm thiết kế và luôn trong tình trạng cháy hàng. Với sự xuất hiện của bộ đôi NVIDIA RTX 3080 và Intel Core i9-11900H – dòng chip chính thống của Intel đẩy khả năng tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 5.0GHz giúp xử lý công việc trơn tru và tối ưu các giai đoạn.

Một tính năng đặc biệt đến từ tương lai giúp dòng Zenbook Pro Duo dẫn đầu xu hướng chính là sự kết hợp của màn hình phụ ScreenPad+ 14 inch với góc nâng tiện lợi và bút stylus thế hệ thứ 2 có 4096 cấp độ lực giúp mở rộng thao tác viết vẽ trên màn hình cảm ứng. 

Bên cạnh đó là màn hình OLED 15.6 inch cùng độ phân giải 4K đã mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động, ấn tượng hơn hẳn so với những dòng máy trước. Ngoài ra, gam màu bao phủ lớn đã giúp màn hình có độ chuẩn xác màu cao, dải màu rộng, độ tương phản lớn, tốc độ phản hồi nhanh, chuyển động mượt mà hơn và giúp bảo vệ mắt tốt hơn.

ZenBook Pro Duo 15 UX582 OLED xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu trên thị trường bất cứ khi nào bạn nghĩ ra giải pháp cho đầu óc sáng tạo và công việc kinh doanh của mình.

VivoBook Pro 15 OLED K3500 và M7400 – Bộ đôi đa nhiệm giúp chạm tới những trải nghiệm không-giới-hạn

Không thể không nhắc tới chiếc VivoBook Pro 15 OLED K3500 được săn lùng không kém. Máy được trang bị màn hình 15.6 inch sử dụng công nghệ OLED cùng card đồ họa GEFORCE RTX 3050 với hiệu năng mạnh mẽ từ series RTX 30 tạo ra một ứng dụng tuyệt vời cho các phần mềm của những nhà sáng tạo. Một điểm cộng to bự giúp máy chạy “mượt mà” hơn chính là đế tản nhiệt kép giúp đáp ứng các nhu cầu sử dụng đồ hoạ cấu hình cơ bản. Một lựa chọn phù hợp với những bạn sinh viên theo đuổi ngành sáng tạo.

Bên cạnh đó là sự đồng hành của chiếc VivoBook Pro 15 OLED M7400 giúp quy trình và các yếu tố kỹ thuật không bị giới hạn. Được ưu ái thiết kế theo thế hệ mới của VivoBook DNA với 3 mặt kim loại mang đến vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng. 

Hiệu năng tùy chọn AMD Ryzen 5000 H-Series 8 nhân 16 luồng siêu mạnh cùng card NVIDIA GEFORCE RTX 3050 phù hợp cho việc sử dụng thiết bị ở cường độ cao hoặc xử lý các phần mềm kỹ thuật nặng. Cuối cùng là màn hình OLED 14 inch 2.8K tỉ lệ 16:10 phủ màu cao cùng công nghệ duy nhất hiển thị được true black mang đến những trải nghiệm chân thực và trực quan nhất cho người dùng.

Kết luận

Trong năm 2022, ASUS Việt Nam sẽ tiếp tục là nhà cung cấp hàng đầu và toàn diện cho cộng đồng sáng tạo, từ nội dung, hình ảnh, thiết kế và mọi thứ liên quan, tất cả đều hiện hữu trong dòng sản phẩm đa nhiệm Zenbook Pro Duo & Vivobook Pro.

Cùng tìm hiểu thêm các thông tin về dải sản phẩm của ASUS tại link sau:

Nằm trong chuỗi sự kiện chuyên đề của ASUS về lĩnh vực thiết kế sáng tạo, Hội thảo “Hội nhập làm quảng cáo bằng Animation” được tổ chức vào ngày 26.03.2022 là sự kiện khởi đầu của chuỗi các sự kiện dành riêng cho giới thiết kế sáng tạo, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Theo dõi trên Fanpage của ASUS Việt Nam để biết thêm thông tin: https://www.facebook.com/asus.vn

Trong tương lai, Animation hứa hẹn là một vũ khí hiệu quả giúp các sản phẩm nghệ thuật của bạn vươn tầm quốc tế. Và với một chiếc máy tính đủ mạnh mẽ, đặc biệt là dải sản phẩm đa nhiệm trên của ASUS, cơ hội của các bạn đã ở ngay trước mắt. 

#asus #asuscreatorlaptop #asusproduo #asusvivobook #asusoled #zenbookproduoux582  #asuscreatorlaptop

Cùng tác giả

#Tag

asus ASUS VivoBook Pro 14X OLED M7400 ASUS Vivobook Pro 15 OLED K3500 ASUS Zenbook Pro Duo 15 OLED UX582 idesign

iDesign Must-try

ca’talks #04: Haiku thị giác - Hợp lưu nghệ thuật Đông-Tây
ca’talks #04: Haiku thị giác - Hợp lưu nghệ thuật Đông-Tây
Ngày 30/09/2023 tại Toong Hoàng Đạo Thuý, Tầng 2, Tòa 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội sẽ diển ra buổi thảo luận về chủ đề “Haiku thị giác” từ hai…
Vùng Vênh - Triển lãm giàu thẩm mỹ và thấu cảm của Hứa Vĩ Văn
Vùng Vênh - Triển lãm giàu thẩm mỹ và thấu cảm của Hứa Vĩ Văn
Người ta thường thấy một số diễn viên chuyển hướng làm ca sĩ hoặc diễn viên đi làm kinh doanh. Hiếm có diễn viên nào chuyển hướng làm họa sĩ.…
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
Multidisciplinary Design là một thuật ngữ “vừa mới, vừa lạ” tại Việt Nam. Mình đã có dịp đọc một bài viết sáng tạo liên quan và tìm hiểu về nó:…
Cuộc thi tìm kiếm giải pháp bảo vệ nền khí hậu toàn cầu - Net Zero Challenge 2023
Cuộc thi tìm kiếm giải pháp bảo vệ nền khí hậu toàn cầu - Net Zero Challenge 2023
Net Zero Challenge 2023 – Cuộc thi tìm kiếm những giải pháp thiết thực giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu, hướng tới một tươi lai xanh…
Trả lại lia thia - cuộc tái ngộ của Hoàng Thái Thanh và Nguyễn Ngọc Tư
Trả lại lia thia - cuộc tái ngộ của Hoàng Thái Thanh và Nguyễn Ngọc Tư
Tối ngày 18.08.2023, sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh vừa có buổi công diễn với báo chí vở mới mang tên “Trả lại lia thia”. “Trả lại lia thia” đánh…
New World Saigon Hotel kết hợp Gallery Medium với dự án nghệ thuật 360°: The Circle
New World Saigon Hotel kết hợp Gallery Medium với dự án nghệ thuật 360°: The Circle
Vào ngày 18.08.2023, không gian nghệ thuật ‘The Circle’ sẽ chính thức ra mắt với triển lãm đầu tiên của nhiếp ảnh gia Thiên Minh mang tên ‘Hoa Mắt’ tại…