Khám phá thiết kế UI kỳ 6

Khám phá thiết kế UI là chuỗi các tác phẩm liên quan đến thiết kế giao diện web/app và các thiết kế tương tác nhằm mang lại trải nghiệm thân thiện và tinh tế nhất cho người dùng.

Khám phá thiết kế UI kỳ 6 bao gồm các tác giả:

  • Anton Tkachev: nhà thiết kế UX/UI – Nga
  • Andrew Sereda: nhà thiết kế UX/UI – Ukraine
  • Cuberto: agency thiết kế kỹ thuật số – Hoa Kỳ
  • Gleb Kuznetsov: giám đốc thiết kế sản phẩm – Hoa Kỳ
  • Muh Salmon: nhà thiết kế UI, nhà minh họa – Indonesia
  • Wiktor Buksza: nhà thiết kế sản phẩm – Ba Lan
  • Zhenya Rynzhuk: giám đốc sáng tạo, nhà thiết kế sản phẩm/thị giác/mobile & web/tương tác/hoạt hình – Kharkiv, Ukraine
  • tubik: studio UX/UI, chuyển động, đồ họa, thương hiệu, logo – Ukraine
  • Dede Dwiyansyah: nhà thiết kế đồ họa – Indonesia
  • Dennis Snellenberg: nhà thiết kế và phát triển, giám khảo tại Awwwards 2019, nhà sáng lập welovedaily.com – Hà Lan
  • Maxim Berg: nhà thiết kế UX/UI – Nga
  • Filip Slováček: giám đốc sáng tạo & thiết kế tại STRV – Prague
  • Nandini Gangal: nhà thiết kế sản phẩm kỹ thuật số – Ấn Độ

1. Surge iOS UI Kit II bởi Anton Tkachev cho UI8

2. Interior store navigation bởi Andrew Sereda ⚡ cho EPAM Design Lviv

3. McDonald’s Kiosk Redesign Concept bởi Cuberto

4. Spending analytics bởi Gleb Kuznetsov✈

5. Boarding pass with a seat map preview bởi Gleb Kuznetsov✈

6. Wildcreek Header Exploration bởi Muh Salmon cho OWW

7. SpaceX App #2 bởi Wiktor Buksza cho 10Clouds

8. A+WQ / Young Lab Stories Page Cinema4D Animation bởi Zhenya Rynzhuk cho Sochnik

9. Forest Camping Website Animation bởi tubik

10. Ece — Shopping App Motion Concepts bởi Dede Dwiyansyah

11. Fly high. bởi Dennis Snellenberg

12. Tableflip bởi Maxim Berg

13. Opkix App Home Screen bởi Filip Slováček cho STRV

14. A+WQ / Young Lab Story Inner Page Scroll Animation bởi Zhenya Rynzhuk cho Sochnik

15. CRED 2.0 | Assisted Best Actions Framework — Payments bởi Nandini Gangal cho CRED

Biên tập: Thao Lee

Nguồn: medium

Cùng tác giả

iDesign Must-try

Từ poster đến web: Mối tương quan giữa thiết kế in ấn và kỹ thuật số (Phần 1)
Từ poster đến web: Mối tương quan giữa thiết kế in ấn và kỹ thuật số (Phần 1)
Trong hàng thập kỉ qua, hình ảnh luôn đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử loài người. Từ những bản vẽ sơ khai trong hang động, những biểu tượng,…
5 yếu tố làm nên tính khả dụng (Usability)
5 yếu tố làm nên tính khả dụng (Usability)
Usability (tính khả dụng) là một nhân tố quan trọng trong thiết kế trải nghiệm người dùng. Theo như tiêu chuẩn của ISO 9241-11 định nghĩa Usability như sau: Usability…
Làm thế nào mà Helvetica trở thành một ‘biểu tượng’ của Typography
Làm thế nào mà Helvetica trở thành một ‘biểu tượng’ của Typography
Được phát triển vào năm 1957, nó đã trở nên phổ biến và có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi
Viết cho Quyền Lợi: Một Chiến dịch Minh họa cho Tổ chức Ân xá Quốc tế nhằm mục đích giải phóng những người bị cầm tù
Viết cho Quyền Lợi: Một Chiến dịch Minh họa cho Tổ chức Ân xá Quốc tế nhằm mục đích giải phóng những người bị cầm tù
Một chiến dịch mới cho Tổ chức Ân xá Quốc tế thể hiện sức mạnh của bút chì trong một loạt các bức tranh minh họa cảm động của hoạ…
Xu hướng thiết kế UX/UI năm 2021 và sự trỗi dậy mạnh mẽ của công nghệ (Phần 2)
Xu hướng thiết kế UX/UI năm 2021 và sự trỗi dậy mạnh mẽ của công nghệ (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, hôm nay hãy cùng iDesign tiếp tục dự đoán và tìm hiểu thêm 5 xu hướng thiết kế UX/UI mà bạn có thể tham khảo và…
Các bộ phim Hollywood đã chinh phục khán giả bằng màu sắc như thế nào? (Phần 2)
Các bộ phim Hollywood đã chinh phục khán giả bằng màu sắc như thế nào? (Phần 2)
Có rất nhiều cách để tạo nên những yếu tố mang tính biểu tượng trong phim, và sử dụng nhiều dạng bảng màu khác nhau có lẽ là một trong…