Khai phá dải sản phẩm trọn vẹn từ ASUS cho nhà sáng tạo nội dung

Các Designers/ Content Creators thường phải đối mặt với workload làm việc cao và liên tục trong nhiều giờ (thậm chí là nhiều ngày), đồng nghĩa với đó ở họ luôn tồn tại một nỗi lo về các trải nghiệm liên tục của thiết bị/ liệu có đáp ứng được workload với khối lượng cao mà không gặp bất cứ trở ngại nào hay không. 

Thiết bị đa nhiệm hoàn thiện trải nghiệm ưu việt cùng content creators

Với những tính năng mạnh mẽ dành cho giới sáng tạo nội dung chuyên nghiệp ZenBook Pro Duo 15 UX582 OLED luôn là cái tên “top of mind” mỗi khi được nhắc đến. Những người tạo ra nội dung chuyên sâu, với các tác vụ nặng, đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật cao luôn đối mặt với nhiều áp lực đòi hỏi cấu hình máy tương thích với phần mềm, không giật lag và mượt mà trong thời gian dài sử dụng.

Với nhiều tác vụ cần xử lý trong khoảng thời gian dài, content creator luôn cần nhiều hơn một màn hình để tối ưu các thao tác xử lý, ZenBook Pro Duo 15 UX582 OLED khai phóng không gian làm việc mở rộng thêm với màn hình thứ 2 giúp các thao tác chỉnh sửa, edit công cụ trực quan tiện lợi hơn,…

Trong khi các nhà sản xuất khác còn đang vật lộn với tấm nền VA hay TN, việc ASUS nâng cấp lên card đồ họa NVIDIA RTX 3080, CPU Intel Core i9 thế hệ 11 với 8 nhân và 16 luồng đã đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong làng laptop công nghệ hiện nay.

Đồng thời, khi các content creators sử dụng trong thời gian làm việc liên tục, ánh sáng xanh sẽ gây khó chịu cho mắt và giảm chất lượng giấc ngủ khiến sức khỏe suy giảm. 

Lựa chọn hàng đầu lúc này luôn là loại màn hình có độ phân giải cao nhất có thể để vừa đảm bảo công năng vừa cân bằng thị giác mà không ảnh hưởng quá nhiều đến mắt. 

Bằng cách hiệu chỉnh quang phổ, máy tính xách tay trang bị màn hình OLED của ASUS sẽ giảm tới 70% lượng ánh sáng xanh có hại mà vẫn giữ được độ chính xác của màu sắc. Độ phân giải pixel cho biết độ sắc nét của hình ảnh hiển thị trên màn hình, chỉ số pixel càng nhỏ thì độ sắc nét càng lớn, cùng với hệ màu chuẩn & công nghệ true black giúp sản phẩm cuối cùng được thể hiện một cách chi tiết, nổi bật chủ thể, mang lại trải nghiệm tối đa cho người xem.

Công nghệ màn hình đến từ tương lai

Tiên phong và dẫn đầu xu hướng công nghệ, ASUS cùng với dòng sản phẩm Zenbook Pro Duo series cho thấy là lựa chọn đầy tin cậy trong lĩnh vực màn hình cao cấp hiện nay.  Công nghệ OLED được xem là công nghệ màn hình tốt nhất ở thời điểm hiện tại giúp đem lại màn hình có độ chuẩn xác màu cao, dải màu rộng, độ tương phản lớn, tốc độ phản hồi nhanh và giảm ánh sáng xanh có hại cho mắt.

Ngoài ra, dòng Zenbook Pro Duo còn mang một đặc điểm riêng biệt khi có đến 02 màn hình với màn hình OLED 4K kết hợp cùng màn hình thứ 2 ScreenPad+ mang đến sự linh hoạt các tác vụ và mở rộng tối đa không gian làm việc cho người dùng.

Màn hình thứ 2 ScreenPad+ có độ phân giải 4K vẫn là thiết kế độc nhất vô nhị đến từ ASUS, đem lại lợi thế vượt trội về cách làm việc cho người sử dụng có thể tận hưởng trải nghiệm xem liền mạch giữa hai màn hình và thao tác đa nhiệm dễ dàng nhờ các ứng dụng ScreenXpert mới được tối ưu tích hợp sẵn giúp cải thiện quy trình làm việc của mình.

Zenbook Pro Duo 15 OLED còn đi kèm với bút stylus thế hệ thứ 2 có 4096 cấp độ lực giúp mở rộng thao tác viết hoặc vẽ trên màn hình cảm ứng. Khi Zenbook Pro Duo 15 OLED được đặt trên đế ASUS Stand đi kèm tạo thành góc nghiêng công thái học hỗ trợ mọi thao tác ghi chú, phác họa ý tưởng hoặc thực hiện công tác biên tập đồ họa với độ chính xác cao.

Dải sản phẩm đa nhiệm đồng hành cùng các trải nghiệm không giới hạn

Đối với mỗi đối tượng sử dụng sản phẩm, ASUS luôn tối ưu hoá công năng của thiết bị đó, song hành với nhu cầu mà người dùng mong muốn được đáp ứng. 

Vào cuối năm nay, ASUS đã mang đến dải sản phẩm toàn diện đa dạng cho giới sáng tạo nội dung phân theo tầng nhu cầu, đặc biệt các nhà sáng tạo nội dung phổ thông hay những người sáng tạo nội dung theo sở thích, bán thời gian có thể tham khảo các dòng sản phẩm.

  • Bộ đôi VivoBook Pro 15 OLED K3500 và M3500: màn hình NanoEdge FHD OLED 15 inch sống động, đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050, hệ thống tản nhiệt bằng quạt kép hiệu quả, dung lượng pin lớn 63 Wh, hiệu năng mạnh mẽ từ CPU Intel® H Series thế hệ thứ 11 hoặc AMD Ryzen 5800H 8 nhân 16 luồng siêu mạnh.
  • VivoBook Pro 15 OLED K3500 được trang bị màn hình sử dụng công nghệ OLED, với vỏ ngoài thời thượng phù hợp với các bạn trẻ vừa ra trường, các freelancers tìm kiếm thiết bị đáp ứng các nhu cầu sử dụng đồ hoạ cấu hình cơ bản.
  • VivoBook Pro 15 OLED M3500 với vi xử lí 8 nhân hiệu năng cao, sử dụng công nghệ OLED giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh trong môi trường làm việc liên tục phù hợp cho nhu cầu sử dụng các sản phẩm đòi hỏi môi trường chuyển động liên tục và kỹ thuật xử lý đồ hoạ cấu hình cao. 
  • VivoBook Pro 14X OLED M7400: màn hình OLED1 2.8K NanoEdge 14 inch, bộ vi xử lý di động AMD Ryzen™ 7 5800H và đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 3050, DialPad độc quyền cho bạn khả năng điều khiển chính xác và trực quan các công cụ sáng tạo phù hợp với đối tượng sử dụng thiết bị ở cường độ cao, vẫn chạy mượt trong môi trường cần render hoặc sử dụng phần mềm kỹ thuật nặng.

Kết luận

Với dải sản phẩm đa nhiệm này của ASUS đã đem đến nhiều sự lựa chọn hơn cho cộng đồng những người đang làm về sáng tạo và các content creators nói chung. Mặc dù có rất nhiều sự lựa chọn các dòng laptop trên thị trường hiện nay, nhưng để tối ưu hóa hiệu năng làm việc thì bạn nên lựa chọn dòng máy thực sự đa nhiệm và phù hợp nhất cho mình nhé!

Ban Biên tập: iDesign 

Cùng tác giả

#Tag

asus Daitiecthigiac idesign ZenbookOLED zenbookproduo ZenbookProDuo15 zenbookproduoux582

iDesign Must-try

Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…
ca’talks #04: Haiku thị giác - Hợp lưu nghệ thuật Đông-Tây
ca’talks #04: Haiku thị giác - Hợp lưu nghệ thuật Đông-Tây
Ngày 30/09/2023 tại Toong Hoàng Đạo Thuý, Tầng 2, Tòa 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội sẽ diển ra buổi thảo luận về chủ đề “Haiku thị giác” từ hai…
Vùng Vênh - Triển lãm giàu thẩm mỹ và thấu cảm của Hứa Vĩ Văn
Vùng Vênh - Triển lãm giàu thẩm mỹ và thấu cảm của Hứa Vĩ Văn
Người ta thường thấy một số diễn viên chuyển hướng làm ca sĩ hoặc diễn viên đi làm kinh doanh. Hiếm có diễn viên nào chuyển hướng làm họa sĩ.…
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
Multidisciplinary Design là một thuật ngữ “vừa mới, vừa lạ” tại Việt Nam. Mình đã có dịp đọc một bài viết sáng tạo liên quan và tìm hiểu về nó:…
Cuộc thi tìm kiếm giải pháp bảo vệ nền khí hậu toàn cầu - Net Zero Challenge 2023
Cuộc thi tìm kiếm giải pháp bảo vệ nền khí hậu toàn cầu - Net Zero Challenge 2023
Net Zero Challenge 2023 – Cuộc thi tìm kiếm những giải pháp thiết thực giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu toàn cầu, hướng tới một tươi lai xanh…
Trả lại lia thia - cuộc tái ngộ của Hoàng Thái Thanh và Nguyễn Ngọc Tư
Trả lại lia thia - cuộc tái ngộ của Hoàng Thái Thanh và Nguyễn Ngọc Tư
Tối ngày 18.08.2023, sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh vừa có buổi công diễn với báo chí vở mới mang tên “Trả lại lia thia”. “Trả lại lia thia” đánh…