Gourmade - Bữa ăn tiện lợi dành cho người bận rộn
Mang sự ấm áp đến cho thực phẩm đông lạnh, Robot Food cam kết rằng sẽ thực hiện một bộ nhận diện ấn tượng vô cùng bắt mắt cho thương hiệu thực phẩm đông lạnh cao cấp Gourmade, thắp nên ngọn lửa trong lĩnh vực thực phẩm lạnh với màu sắc nổi bật và thiết kế độc đáo.
Đương nhiên, mục tiêu chính của thực phẩm đông lạnh để phục vụ cho cuộc sống trở nên tiện lợi hơn. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng loại thức ăn này đang chiếm ưu thế trong đời sống người dân, đặc biệt là thế hệ baby boomer (thế hệ bùng nổ dân số), những người thích lối sống nhanh nhẹn và không rườm rà. Chiến lược của studio là muốn giúp họ ít tốn thời gian hơn trong việc bếp núc và có thể tận hưởng nhiều thời gian ở bên ngoài trong những năm tháng hoàng kim. Điều này là nguồn cảm hứng cho cái tên ‘Gourmade’ và lời kêu gọi ‘Live More. Cook Less.’ (Tận hưởng cuộc sống nhiều hơn với ít bếp núc hơn).

Studio tạo nên hệ thống bao bì sành điệu đơn giản với font chữ viết tay nhằm khơi gợi cảm giác đây là bữa ăn nấu tại nhà, đặt chúng trên nền màu sáng sặc sỡ để dễ dàng nổi bật qua tấm kiếng mờ trong ngăn lạnh của siêu thị.
Họ cũng thêm vào vài hình ảnh ngon mắt cho bao bì thương hiệu, dán những hình tròn nhỏ ‘Frozen from Fresh’ và đặt chúng tự do trên mặt trước hộp.








- Cảm hứng thiết kế kỳ 6
- Bảo tàng lịch sử Websites – quá trình thay đổi và phát triển của Google và Amazon (Kỳ 1)
- Message Candles – Những thông điệp phảng phất trong không gian
Nguồn: robot-food
iDesign Must-try

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’

Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)

Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’

Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza

Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
