loading

Gourmade - Bữa ăn tiện lợi dành cho người bận rộn

Mang sự ấm áp đến cho thực phẩm đông lạnh, Robot Food cam kết rằng sẽ thực hiện một bộ nhận diện ấn tượng vô cùng bắt mắt cho thương hiệu thực phẩm đông lạnh cao cấp Gourmade, thắp nên ngọn lửa trong lĩnh vực thực phẩm lạnh với màu sắc nổi bật và thiết kế độc đáo.

Đương nhiên, mục tiêu chính của thực phẩm đông lạnh để phục vụ cho cuộc sống trở nên tiện lợi hơn. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng loại thức ăn này đang chiếm ưu thế trong đời sống người dân, đặc biệt là thế hệ baby boomer (thế hệ bùng nổ dân số), những người thích lối sống nhanh nhẹn và không rườm rà. Chiến lược của studio là muốn giúp họ ít tốn thời gian hơn trong việc bếp núc và có thể tận hưởng nhiều thời gian ở bên ngoài trong những năm tháng hoàng kim. Điều này là nguồn cảm hứng cho cái tên ‘Gourmade’ và lời kêu gọi ‘Live More. Cook Less.’ (Tận hưởng cuộc sống nhiều hơn với ít bếp núc hơn).

Studio tạo nên hệ thống bao bì sành điệu đơn giản với font chữ viết tay nhằm khơi gợi cảm giác đây là bữa ăn nấu tại nhà, đặt chúng trên nền màu sáng sặc sỡ để dễ dàng nổi bật qua tấm kiếng mờ trong ngăn lạnh của siêu thị.

Họ cũng thêm vào vài hình ảnh ngon mắt cho bao bì thương hiệu, dán những hình tròn nhỏ ‘Frozen from Fresh’ và đặt chúng tự do trên mặt trước hộp.


Nguồn: robot-food

Cùng tác giả

#Tag

ẩm thực bao bì gourmade robot food thiết kế thức ăn thương hiệu tiện lợi đông lạnh

iDesign Must-try

Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Như bạn biết về sự hiện hữu của công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa hay lĩnh vực sáng tạo… Ở đó, các lĩnh vực được liên kết chặt…
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Qua phần thứ hai của loạt bài về Tuyên truyền trong Thế chiến II, chúng ta tìm hiểu về sự thay đổi vai trò của phụ nữ vào thời kỳ…
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
62 biểu tượng của các bộ môn Olympic và Paralympic đã được thiết kế theo kiểu quốc huy, phát triển từ một mô tả đơn giản thành một biểu tượng…
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…