loading

Gourmade - Bữa ăn tiện lợi dành cho người bận rộn

Mang sự ấm áp đến cho thực phẩm đông lạnh, Robot Food cam kết rằng sẽ thực hiện một bộ nhận diện ấn tượng vô cùng bắt mắt cho thương hiệu thực phẩm đông lạnh cao cấp Gourmade, thắp nên ngọn lửa trong lĩnh vực thực phẩm lạnh với màu sắc nổi bật và thiết kế độc đáo.

Đương nhiên, mục tiêu chính của thực phẩm đông lạnh để phục vụ cho cuộc sống trở nên tiện lợi hơn. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng loại thức ăn này đang chiếm ưu thế trong đời sống người dân, đặc biệt là thế hệ baby boomer (thế hệ bùng nổ dân số), những người thích lối sống nhanh nhẹn và không rườm rà. Chiến lược của studio là muốn giúp họ ít tốn thời gian hơn trong việc bếp núc và có thể tận hưởng nhiều thời gian ở bên ngoài trong những năm tháng hoàng kim. Điều này là nguồn cảm hứng cho cái tên ‘Gourmade’ và lời kêu gọi ‘Live More. Cook Less.’ (Tận hưởng cuộc sống nhiều hơn với ít bếp núc hơn).

Studio tạo nên hệ thống bao bì sành điệu đơn giản với font chữ viết tay nhằm khơi gợi cảm giác đây là bữa ăn nấu tại nhà, đặt chúng trên nền màu sáng sặc sỡ để dễ dàng nổi bật qua tấm kiếng mờ trong ngăn lạnh của siêu thị.

Họ cũng thêm vào vài hình ảnh ngon mắt cho bao bì thương hiệu, dán những hình tròn nhỏ ‘Frozen from Fresh’ và đặt chúng tự do trên mặt trước hộp.


Nguồn: robot-food

Cùng tác giả

#Tag

ẩm thực bao bì gourmade robot food thiết kế thức ăn thương hiệu tiện lợi đông lạnh

iDesign Must-try

Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
Bài viết được thực hiện bởi TOM MAY thuộc trang tin Creative Boom Năm xu hướng thiết kế này đang tạo nên làn sóng trong thế giới thiết kế bao…
12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
Trước khi kết thúc năm 2022 và bước sang năm 2023 đầy hứa hẹn, hãy cùng chúng mình điểm lại 12 bài viết được các độc giả yêu thích nhất…
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Đối với nhà thiết kế có trụ sở tại New York, áp phích (posters) là một phương tiện hấp dẫn vì chúng phải truyền đạt thông tin: “Cốt lõi chúng…
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Yếu tố bản địa hay được giải thích dễ hiểu hơn là văn hóa tại khu vực đó – ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện thiết kế…