loading

Gawatt - Những cốc cà phê biết buồn vui giận hờn

Sau sự kiện khai trương thương hiệu thành công,  quyết định không ngủ vùi trên chiến thắng mà muốn tiến tới quảng bá thương hiệu của họ bằng cách sử dụng bao bì quảng cáo.

Với dự án này, Gawatt chọn những chiếc cốc dùng hằng ngày là phương thức để quảng bá thương hiệu.

Các nhà thiết kế đã tạo nên bốn tính cách riêng biệt nhưng không đi quá xa so với đặc trưng của thương hiệu, nhằm đem đến cho khách hàng những cảm xúc tích cực bằng một cốc cà phê có nụ cười.

Điểm đặc biệt và bắt mắt là những chiếc cốc có thể thay đổi cảm xúc gương mặt bằng cách xoay tròn thành cốc bên trong. Có ba biểu cảm khác nhau in bên trong mỗi cốc gồm mắt và miệng. Phần ngoài sẽ cho chúng ta thấy một trong ba biểu cảm dựa trên vị trí của chúng.

Những chiếc cốc sẽ truyền đạt được tinh thần của thương hiệu và thu hút khách hàng mua nhiều hơn cà phê của hãng. Qua những chiếc cốc, thương hiệu muốn nhắn nhủ: Họ không đơn thuần bán cà phê mà còn đem đến niềm vui đủ trọn cho một ngày dài.

Khách hàng: Artur Danielyan

Dịch vụ: Bao bì quảng cáo

Lĩnh vực: Sản phẩm quảng cáo


Nguồn: backbonebranding

Cùng tác giả

#Tag

backbone bao bì nhân vật thiết kế xoay

iDesign Must-try

Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic
62 biểu tượng của các bộ môn Olympic và Paralympic đã được thiết kế theo kiểu quốc huy, phát triển từ một mô tả đơn giản thành một biểu tượng…
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
Bài viết được thực hiện bởi TOM MAY thuộc trang tin Creative Boom Năm xu hướng thiết kế này đang tạo nên làn sóng trong thế giới thiết kế bao…