Gawatt - Những cốc cà phê biết buồn vui giận hờn

Sau sự kiện khai trương thương hiệu thành công,  quyết định không ngủ vùi trên chiến thắng mà muốn tiến tới quảng bá thương hiệu của họ bằng cách sử dụng bao bì quảng cáo.

Với dự án này, Gawatt chọn những chiếc cốc dùng hằng ngày là phương thức để quảng bá thương hiệu.

Các nhà thiết kế đã tạo nên bốn tính cách riêng biệt nhưng không đi quá xa so với đặc trưng của thương hiệu, nhằm đem đến cho khách hàng những cảm xúc tích cực bằng một cốc cà phê có nụ cười.

Điểm đặc biệt và bắt mắt là những chiếc cốc có thể thay đổi cảm xúc gương mặt bằng cách xoay tròn thành cốc bên trong. Có ba biểu cảm khác nhau in bên trong mỗi cốc gồm mắt và miệng. Phần ngoài sẽ cho chúng ta thấy một trong ba biểu cảm dựa trên vị trí của chúng.

Những chiếc cốc sẽ truyền đạt được tinh thần của thương hiệu và thu hút khách hàng mua nhiều hơn cà phê của hãng. Qua những chiếc cốc, thương hiệu muốn nhắn nhủ: Họ không đơn thuần bán cà phê mà còn đem đến niềm vui đủ trọn cho một ngày dài.

Khách hàng: Artur Danielyan

Dịch vụ: Bao bì quảng cáo

Lĩnh vực: Sản phẩm quảng cáo


Nguồn: backbonebranding

Cùng tác giả

#Tag

backbone bao bì nhân vật thiết kế xoay

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…