Gawatt - Những cốc cà phê biết buồn vui giận hờn
Sau sự kiện khai trương thương hiệu thành công, quyết định không ngủ vùi trên chiến thắng mà muốn tiến tới quảng bá thương hiệu của họ bằng cách sử dụng bao bì quảng cáo.
Với dự án này, Gawatt chọn những chiếc cốc dùng hằng ngày là phương thức để quảng bá thương hiệu.
Các nhà thiết kế đã tạo nên bốn tính cách riêng biệt nhưng không đi quá xa so với đặc trưng của thương hiệu, nhằm đem đến cho khách hàng những cảm xúc tích cực bằng một cốc cà phê có nụ cười.
Điểm đặc biệt và bắt mắt là những chiếc cốc có thể thay đổi cảm xúc gương mặt bằng cách xoay tròn thành cốc bên trong. Có ba biểu cảm khác nhau in bên trong mỗi cốc gồm mắt và miệng. Phần ngoài sẽ cho chúng ta thấy một trong ba biểu cảm dựa trên vị trí của chúng.

Những chiếc cốc sẽ truyền đạt được tinh thần của thương hiệu và thu hút khách hàng mua nhiều hơn cà phê của hãng. Qua những chiếc cốc, thương hiệu muốn nhắn nhủ: Họ không đơn thuần bán cà phê mà còn đem đến niềm vui đủ trọn cho một ngày dài.
Khách hàng: Artur Danielyan
Dịch vụ: Bao bì quảng cáo
Lĩnh vực: Sản phẩm quảng cáo






- Gourmade – Bữa ăn tiện lợi dành cho người bận rộn
- Bản Mẫu của Chữ, Viền In Màu
- Material Matcha trân quý bột trà xanh bằng bao bì công phu
Nguồn: backbonebranding
iDesign Must-try

Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’

Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza

Paris 2024 đang ‘phát minh lại chữ tượng hình’ cho Thế vận hội Olympic và Paralympic

Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California

Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
