Fanabela - Thương hiệu thời trang tinh tế từ Mexico

Fanabela là một cửa hàng thời trang toạ lạc tại Puebla, Mexico, cung cấp lượng lớn quần áo nhập khẩu và đồ thiết kế bởi các nhà thiết kế Mexico.

Yêu cầu của thương hiệu là phát triển hình ảnh tôn vinh ý tưởng cái đẹp một cách mới mẻ nhưng cũng đầy cổ điển qua phong thái tinh tươm và năng động.

Anagrama thiết kế bộ nhận diện lấy ý tưởng từ thẩm mỹ thị giác xuất hiện từ lâu. Thương hiệu khẳng định rằng, đây là một trong những đặc trưng chính, vẻ đẹp của những chiếc gương cổ trong dáng hình  của những vết xước được chuyển đổi sang một thành tố khác của thương hiệu, ví như nhãn quần áo.

Phần thiết kế bao bì khá giống những vali cổ điển được phát triển đảm bảo thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Bên cạnh bộ nhận diện, một lượng màu pastel lớn cũng góp gần đẩy mạnh vẻ sạch sẽ và tinh tế của thương hiệu.

Nguồn: anagrama

Cùng tác giả

#Tag

anagrama Anagrama Studio branding graphic design

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 2)
Tiếp theo phần 1, trong phần 2 này hãy cùng iDesign khám phá thêm 5 xu hướng thiết kế sẽ oanh tạc vào năm 2022 nhé! Xu hướng thiết kế…
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Xu hướng thiết kế đồ họa 2022: Sự trỗi dậy của những trò chơi (Phần 1)
Năm 2022 sắp đến gần và nhiều chuyên gia dự đoán đây là một năm phá vỡ mọi quy tắc về thiết kế đồ họa. Mọi thứ đều phá vỡ và…