Cậu bé Larry - Biến sự hướng nội thành biểu tượng cho thương hiệu cá nhân DEBUT

Nhà thiết kế đồ hoạ Jorge Espinoza đã tự tạo nên một thương hiệu cá nhân mang tên DEBUT xoay quanh cảm hứng từ bộ môn bóng rổ.

Với anh, DEBUT là cơ hội để bắt đầu và chứng tỏ thực lực trong lĩnh vực thiết kế. Qua DEBUT, anh thể hiện quan điểm rằng: “Thiết kế là một sự khởi đầu vô tận mỗi khi bắt đầu quá trình từ những nguồn cảm hứng. Chúng ta sẽ thành công, cũng có thể phải nếm trải thất bại. Đó là một vụ cá cược. Nó tràn đầy adrenaline, sự lo lắng, nỗi hoang tưởng, nhưng cũng đong đầy niềm hạnh phúc.”

Để gây dựng nên tính cách của thương hiệu, anh đã sáng tạo nên cậu bé Larry. Larry là một người mới tập chơi bóng rổ. Dù khá có tài năng trong việc chơi bóng, tính cách hướng nội của cậu lại là một cản trở lớn mỗi khi cậu có cơ hội bước vào sân tập.

Dù không giỏi trong khâu tưởng tượng 3D lắm, nhưng Jorge đã xoay sở được để tạo ra một nhân vật đáng yêu cho thương hiệu của chính mình. Hãy cùng iDesign chiêm ngưỡng thành quả của anh nhé!

*Jorge Espinoza là một nhà thiết kế đồ hoạ thương mại tập trung vào mảng branding và thiết kế bao bì. Ngoài ra, anh còn có thể thiết kế quảng cáo nữa. Phong cách của anh đơn giản và rõ ràng, chúng phản ánh trong những dự án của nhà thiết kế. Xem nhiều hơn các tác phẩm của Jorge Espinoza tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

iDesign Must-try

Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo…
Họa sĩ Kim Salt: ‘Tôi khám phá về chuyển động nhân vật qua việc học khiêu vũ và trượt băng’
Họa sĩ Kim Salt: ‘Tôi khám phá về chuyển động nhân vật qua việc học khiêu vũ và trượt băng’
Kim Salt (Kimberly Salt) là một họa sĩ minh họa người New York chính hiệu. Những tác phẩm bắt mắt của cô từng thu hút sự chú ý của nhóm…
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ công trường xây dựng của Vật Liệu Caffe
Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ công trường xây dựng của Vật Liệu Caffe
Vật Liệu Caffe là một quán café có không gian thiết kế từ nguồn cảm hứng đặc biệt: Công trường xây dựng với những người công nhân, giàn giáo, bạt…
Bộ nhận diện mộc mạc của thương hiệu đồ gỗ thủ công
Bộ nhận diện mộc mạc của thương hiệu đồ gỗ thủ công
Ohalo là một thương hiệu chuyên đồ gỗ thủ công. Sản phẩm chính được ra mắt đầu tiên là ván trượt cân bằng. Nhưng thương hiệu nhanh chóng phát triển…
Giao diện app dinh dưỡng mang tính kêu gọi hành động
Giao diện app dinh dưỡng mang tính kêu gọi hành động
Wellory là ứng dụng về dinh dưỡng mang đến những kiến thức để xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khoẻ, không cổ suý việc ăn…
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
CBD Coffee là sự pha trộn giữa hạt cà phê Arabica của vùng Minas Gerais (Brazil) và dầu của cây gai dầu trồng tại California. Kết quả là một đồ…