Cậu bé Larry - Biến sự hướng nội thành biểu tượng cho thương hiệu cá nhân DEBUT

Nhà thiết kế đồ hoạ Jorge Espinoza đã tự tạo nên một thương hiệu cá nhân mang tên DEBUT xoay quanh cảm hứng từ bộ môn bóng rổ.

Với anh, DEBUT là cơ hội để bắt đầu và chứng tỏ thực lực trong lĩnh vực thiết kế. Qua DEBUT, anh thể hiện quan điểm rằng: “Thiết kế là một sự khởi đầu vô tận mỗi khi bắt đầu quá trình từ những nguồn cảm hứng. Chúng ta sẽ thành công, cũng có thể phải nếm trải thất bại. Đó là một vụ cá cược. Nó tràn đầy adrenaline, sự lo lắng, nỗi hoang tưởng, nhưng cũng đong đầy niềm hạnh phúc.”

Để gây dựng nên tính cách của thương hiệu, anh đã sáng tạo nên cậu bé Larry. Larry là một người mới tập chơi bóng rổ. Dù khá có tài năng trong việc chơi bóng, tính cách hướng nội của cậu lại là một cản trở lớn mỗi khi cậu có cơ hội bước vào sân tập.

Dù không giỏi trong khâu tưởng tượng 3D lắm, nhưng Jorge đã xoay sở được để tạo ra một nhân vật đáng yêu cho thương hiệu của chính mình. Hãy cùng iDesign chiêm ngưỡng thành quả của anh nhé!

*Jorge Espinoza là một nhà thiết kế đồ hoạ thương mại tập trung vào mảng branding và thiết kế bao bì. Ngoài ra, anh còn có thể thiết kế quảng cáo nữa. Phong cách của anh đơn giản và rõ ràng, chúng phản ánh trong những dự án của nhà thiết kế. Xem nhiều hơn các tác phẩm của Jorge Espinoza tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

3D branding Jorge Espinoza nhân vật

iDesign Must-try

Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
Không gian 3D vô thực của Andoni Beristain
Không gian 3D vô thực của Andoni Beristain
Trải nghiệm bối cảnh 3D sống động và chân thực, Andoni Beristain như đưa nguời xem chìm vào những vùng không gian ảo ảnh dễ chịu, màu sắc hài hòa,…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…
Những người bạn đất sét, nét mặt của cảm xúc và sự dịu dàng
Những người bạn đất sét, nét mặt của cảm xúc và sự dịu dàng
Gửi lời chào đến những người bạn Caymen ngộ nghĩnh và hài hước. Mấy bạn này được tạo ra bởi Aman Khanna, với nghề nghiệp liên quan đến lĩnh vực…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…