Cậu bé Larry - Biến sự hướng nội thành biểu tượng cho thương hiệu cá nhân DEBUT
Nhà thiết kế đồ hoạ Jorge Espinoza đã tự tạo nên một thương hiệu cá nhân mang tên DEBUT xoay quanh cảm hứng từ bộ môn bóng rổ.
Với anh, DEBUT là cơ hội để bắt đầu và chứng tỏ thực lực trong lĩnh vực thiết kế. Qua DEBUT, anh thể hiện quan điểm rằng: “Thiết kế là một sự khởi đầu vô tận mỗi khi bắt đầu quá trình từ những nguồn cảm hứng. Chúng ta sẽ thành công, cũng có thể phải nếm trải thất bại. Đó là một vụ cá cược. Nó tràn đầy adrenaline, sự lo lắng, nỗi hoang tưởng, nhưng cũng đong đầy niềm hạnh phúc.”
Để gây dựng nên tính cách của thương hiệu, anh đã sáng tạo nên cậu bé Larry. Larry là một người mới tập chơi bóng rổ. Dù khá có tài năng trong việc chơi bóng, tính cách hướng nội của cậu lại là một cản trở lớn mỗi khi cậu có cơ hội bước vào sân tập.
Dù không giỏi trong khâu tưởng tượng 3D lắm, nhưng Jorge đã xoay sở được để tạo ra một nhân vật đáng yêu cho thương hiệu của chính mình. Hãy cùng iDesign chiêm ngưỡng thành quả của anh nhé!
*Jorge Espinoza là một nhà thiết kế đồ hoạ thương mại tập trung vào mảng branding và thiết kế bao bì. Ngoài ra, anh còn có thể thiết kế quảng cáo nữa. Phong cách của anh đơn giản và rõ ràng, chúng phản ánh trong những dự án của nhà thiết kế. Xem nhiều hơn các tác phẩm của Jorge Espinoza tại đây.
Nguồn: Behance