Cảm hứng tuần mới với những bao bì sáng tạo vòng quanh thế giới

Packaging of the World giới thiệu top 10 bao bì sáng tạo hàng đầu trong tháng 6/2018.

Chúng được chọn theo lượt xem, lượt chia sẻ, lượt thích và số lượt tiếp cận. Tất cả các dữ liệu này được thu thập trên trang web của Packaging of the World và trên các nền tảng khác nhau như Facebook, Twitter và Pinterest. 

Những dự án dưới đây chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho thiết kế bao bì tiếp theo của bạn.


Pizza Box thiết kế để ăn pizza tại giường  – thực hiện bởi JOHN ST.

idesign camhungbaobi618 02

Đây là chiếc hộp đầu tiên trên thế giới được thiết kế để ăn Pizza trên giường. Boston Pizza tiết lộ trong video của mình rằng phiên bản thiết kế giới hạn này sẽ biến thành một chiếc bàn để bạn có thể ăn pizza ngay trên giường.


Fireworks – Thiết kế bao bì bởi Yun-Hsuan Lu

idesign camhungbaobi618 03

“Pháo hoa” là biểu tượng của hạnh phúc và kỉ niệm, tuy nhiên, thiết kế hiện tại của nó không thể hiện được điều đó. Vì vậy, Yun-Hsuan Lu thiết kế bao bì dựa trên từng tình huống đặc biệt để tương tác với cảm xúc của người dùng và giữ lại khung cảnh pháo hoa trên bầu trời đêm tuyệt đẹp.


Thiết kế bao bì nước tinh khiết LIFEWTR

idesign camhungbaobi618 04

LIFEWTR tin rằng nguồn cảm hứng cũng thiết yếu với cuộc sống như nước, vì nó giúp chúng ta tiến về phía trước bằng cách giải phóng tiềm năng sáng tạo. LIFEWTR đã biến mỗi chai nước của mình thành một bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp.


HeGan Liquor thiết kế bao bì bởi XiongBo Deng & Yao Xu

idesign camhungbaobi618 05

Sản phẩm này được đặt tên là He Gan (何干), nghĩa là “những việc đang xảy ra ngoài kia, nó không liên quan gì đến tôi”. Ý nghĩa khá trừu tượng trong bối cảnh Trung Quốc. Nó có vẻ thô lỗ và thờ ơ, mặt khác, nó có thể được hiểu với ý nghĩa “những việc đang xảy ra ngoài kia, không ảnh hưởng gì đến tâm trí của tôi”. Với cách hiểu này, ý tưởng đằng sau tên sản phẩm thể hiện khả năng tư duy độc lập.


Home Sweet Sushi Kids thiết kế bởi Savvy Agency

idesign camhungbaobi618 06

Home Sweet Sushi vừa ra mắt thực đơn mới cho trẻ em và nhiệm vụ của Savvy Agency là thiết kế một bao bì hoàn toàn mới cho nó. Đi kèm thực đơn là một hộp quà tặng đặc biệt: con khủng long. Savvy Agency được truyền cảm hứng từ sự thật rằng trẻ thích sử dụng tay để ăn sushi và chúng luôn vui vẻ với điều đó. Bảng màu phản ánh sự thuần khiết trong tính cách của một đứa trẻ, với hình ảnh cả vũ trụ sushi trong tâm trí các em.


MilkUp! thiết kế bởi Raphael Iglesias

idesign camhungbaobi618 07

Bao bì xanh Araki bonsai thiết kế bởi học sinh Elisava 

idesign camhungbaobi618 08

Thiết kế bao bì sáng tạo cho sản phẩm bonsai trực tuyến. Bonsai là một từ nguồn gốc Nhật Bản có nghĩa là trồng trong khay, vì vậy cây và chậu không thể tách rời.


Bao bì rượu sake Mikado Lemon sparkling thực hiện bởi NOSIGNER

idesign camhungbaobi618 09

Được thiết kế cho sake sủi bọt “Mikado Lemon sparkling”, sản phẩm mới giới thiệu phương thức khác để uống sake Nhật Bản. Hình ảnh thiết kế lấy cảm hứng từ vỏ chanh hữu cơ trồng ở Nhật Bản, bề mặt nổi in UV tạo cảm giác chân thực, thể hiện sự tươi mát tự nhiên. Thiết kế không chỉ dễ hiểu và trực quan mà còn tạo ra vẻ ngoài sang trọng, cao cấp cho sản phẩm trong một thị trường rượu sake ngày càng thu hẹp.


Nước uống bổ dưỡng Solan de Cabras thiết kế bởi ESTUDI ENRIC AGUILERA ASOCIADOS

idesign camhungbaobi618 010

Solan de Cabras đã tạo ra một loại thức uống mới dành cho sức khỏe vô cùng tinh khiết. Điều đó được phản ánh trong thiết kế – tươi mát như trà và thức uống lạnh, nhưng bổ dưỡng hơn nhiều.


Varg Veum Aquavit thiết kế bởi Kind

idesign camhungbaobi618 011

Kind đã phát triển thương hiệu và thiết kế cho Varg Veum Aquavit. Aquavit đã được sản xuất với sự hợp tác của Gunnar Staalesen, tác giả cuốn tiểu thuyết Varg Veum về một thám tử tư yêu nước bán chạy nhất, đã được xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Aquavit nhắm vào thị trường châu Âu, nơi Varg Veum là một trong số những nhân vật nổi tiếng nhất ở dòng văn học tội phạm.


Nguồn: advertisingvietnam

Cùng tác giả

#Tag

2018 bao bì nước tinh khiết package design packaging of the world pizza thiết kế đẹp nhất

iDesign Must-try

Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ 2024: Lời kêu gọi cuối cùng cho việc nộp hồ sơ
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ theo đuổi mục tiêu vinh danh các công trình thiết kế xuất sắc đã được đề…
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
Tham gia ngay Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’ - A’ Design Award & Competition
A’ Design Award & Competition – Giải thưởng và Cuộc thi Thiết kế A’  là một trong những cuộc thi hội tụ các tài năng thiết kế thuộc cộng đồng…
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Giải thưởng Review thương hiệu danh giá thường niên - Brand Review Award (B.R.A)
Đã bao giờ bạn tự hỏi? Là công dân của một nước, điều gì khiến bạn ghi nhớ nhất và tự hào nhất về quốc gia mình, về dân tộc…
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Dự báo các xu hướng trong ngành thiết kế đồ họa năm 2024
Bài viết được thực hiện bởi Tom May, đăng tải trên Creative Boom, dịch bởi May Thế giới thiết kế đồ họa không ngừng phát triển với những xu hướng…
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Những tác phẩm chạm khắc trái cây siêu thực của Yuni Yoshida
Dưới bàn tay của Yuni Yoshida, các loại trái cây quen thuộc trở thành những tác phẩm nghệ thuật siêu thực và trừu tượng. Giám đốc nghệ thuật người Nhật…
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Thông tin sự kiện Hoa Mai Design Award 2023 - 2024
Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm Nội thất gỗ Hoa Mai (HMA) lần thứ 20 chính thức khởi động, tổng giá trị giải thưởng lên đến 700 triệu đồng. Sáng…