Bộ nhận diện thương hiệu và đồ họa cho Kodak

Kodak là một sân chơi âm nhạc điện tử. Bộ nhận diện thương hiệu dưới đây thể hiện sự chuyển động của âm nhạc thông qua việc biến dạng của sóng âm, mang lại sự kích thích cho các giác quan.

Bộ nhận diện thương hiệu đầy mới mẻ và phá cách này dành cho Kodak. Chúng được thiết kế bởi Estudio Albino và Roberto De Leon, cả hai đều đến từ Guadalajara, Mexico.

Điều mang lại sự thú vị đó là việc sử dụng hình ảnh chuyển động như những sóng nhạc trên toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu. Hãy cùng thưởng thức bữa tiệc hòa trộn giữa âm thanh và thị giác đầy thú vị dưới đây nhé!

Bạn có thể xem thêm thông tin về dự án trên qua Behance.

 

id bo nhan dien kodak 2

 

 

 

id bo nhan dien kodak 5

 

 

id bo nhan dien kodak 7

 

 

id bo nhan dien kodak 9

 

 

id bo nhan dien kodak 11

 

 

 

Biên tập: Thao Lee

Nguồn: abduzeedo

Tác giả: Estudio Albino và Roberto De Leon


Cùng tác giả

#Tag

advertising brand identity kodak nhận diện thương hiệu

iDesign Must-try

Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Khám phá bộ nhận diện thương hiệu của Bright Barley lấy cảm hứng từ hạt lúa mạch ‘năng vận động’
Được giao nhiệm vụ làm sống động câu chuyện về một loại ngũ cốc cổ đại, dưới hóa thân của nhiều nhân vật, từ các đấu sĩ La Mã đến…
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
M — N Associates: ‘Cái khó khi rebranding cho PetChoy là tạo nhận diện đủ cạnh tranh với các hãng thức ăn thú cưng quốc tế’
Hướng đến tệp khách hàng thành thị và GenZ, cùng với tham vọng trở thành thương hiệu Việt tiên phong cạnh tranh với các thương hiệu thức ăn cho thú…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Tổng hợp 10 quảng cáo hay nhất trong năm 2021
Trong năm qua, đại dịch Covid đã khiến ngành công nghiệp quảng cáo vật lộn đầy khó khăn, làm việc từ xa cùng với sứ mệnh mang đến niềm vui…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…