Bộ nhận diện thương hiệu cho không gian tối giản xanh mát của phòng học Green Study
Green Study là thương hiệu phòng học cao cấp, thuộc một dự án hỗ trợ khởi nghiệp của Hyundai Card (Hàn Quốc). Với tông màu chính xanh lá cây, trắng và chất liệu gỗ, không gian đơn giản, thoáng đãng tạo ra một tâm trạng đầy thoải mái, thư giãn, và dễ dàng tập trung vào công việc.

Ý tưởng hình ảnh đại diện của Green Study gồm hai hình khối. Hình vuông nhỏ tượng trưng cho mơ ước của hiện tại, còn hình ngũ giác lớn tượng trưng cho mục tiêu cần đạt được.
Kích thước của hai hình này có thể thay đổi linh hoạt, tương tự như con người có những giấc mơ và mục tiêu khác nhau. Green Study hoàn thiện biểu tượng bằng cách kết nối hai hình, hứa hẹn sẽ cùng các khách hàng xây đắp một tương lai tốt đẹp hơn từ ngày hôm nay.


Hệ thống các biểu tượng là những đường nét thẳng, hoà hợp với hình khối của logo.








Khách hàng : CEOPLAN – Hyundai Card
Quản lý dự án : Jun Gyu Park
Đồ hoạ : Geon Yong Lee
Đồ hoạ chuyển động: Eun A Na
Biên tập: 19August
iDesign Must-try

Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’

Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng

Bộ lịch 2022 truyền tải vẻ đẹp làng quê Việt của Nhật Thắng

12 bộ lịch đẹp cho năm mới 2022

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
