loading

Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam

Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão của dàn nhạc cũng như cả tập đoàn, studio CAAY đã tạo ra một bộ nhận diện tối giản nhưng vẫn đa nghĩa.

Concept

Logo của dàn nhạc được ghép từ ba chữ cái đầu của Sun Symphony Orchestra, và mang nét giống khoá son – nốt mở đầu của mọi bản giao hưởng. Và trên tất cả các ấn phẩm, những hoạ tiết chìm thể hiện một cách tinh tế độ rung của thanh âm, nhằm làm người xem cảm nhận được nhịp điệu âm nhạc chỉ sau một cái nhìn.

Màu sắc

Con người thường liên kết màu sắc với những cảm xúc như sự đón nhận thử thách, phấn khích, kỳ vọng, vui vẻ hoặc tuyệt vọng. Bảng màu của thương hiệu Sun Symphony Orchestra là một ngôn ngữ đa sắc không chỉ thể hiện cảm giác hoàng gia, cổ điển và sang trọng mà cả sự sinh động, hùng tráng của buổi biểu diễn âm nhạc giao hưởng. Yếu tố thẩm mỹ giờ đây được nâng tầm để không chỉ thu hút về mặt thị giác mà còn mang đến những câu chuyện kể, khiến công chúng tò mò tìm hiểu thêm về dàn nhạc.

Thiết kế: CAAY

Biên tập: 19August

Cùng tác giả

#Tag

19August âm nhạc branding caay inspiration sun group sun symphony orchestra vietnam branding

iDesign Must-try

Minh họa sách Đồng Dao của Vườn Illustration: Cảm hứng từ tranh dân gian Đông Hồ
Minh họa sách Đồng Dao của Vườn Illustration: Cảm hứng từ tranh dân gian Đông Hồ
Tranh Đông Hồ là bộ môn nghệ thuật truyền thống phản ánh giá trị thẩm mỹ truyền thống, những triết lý xã hội và ước vọng nhân văn. Các chủ…
Căn hộ giữa New York của tân tổng biên tập tạp chí World of Interiors: Kho báu của chi tiết và màu sắc
Căn hộ giữa New York của tân tổng biên tập tạp chí World of Interiors: Kho báu của chi tiết và màu sắc
Theo bạn tư gia của một nhân vật kỳ cựu trong ngành thời trang – nội thất – lifestyle sẽ như thế nào? Cùng iDesign khám phá tư gia của…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Spiros Halaris là họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa kiêm giám đốc nghệ thuật hoạt động trong đa lĩnh vực. Tác phẩm của anh là sự kết hợp giữa…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
Họa sĩ Jianan Liu: ‘Tôi không muốn ở trong vùng an toàn quá lâu’
Họa sĩ Jianan Liu: ‘Tôi không muốn ở trong vùng an toàn quá lâu’
Từng là một nhà thiết kế giao diện cho công ty IT, Jianan Liu đã bị thế giới nghệ thuật thu hút và quyết định trở thành họa sĩ minh…