loading

Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam

Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão của dàn nhạc cũng như cả tập đoàn, studio CAAY đã tạo ra một bộ nhận diện tối giản nhưng vẫn đa nghĩa.

Concept

Logo của dàn nhạc được ghép từ ba chữ cái đầu của Sun Symphony Orchestra, và mang nét giống khoá son – nốt mở đầu của mọi bản giao hưởng. Và trên tất cả các ấn phẩm, những hoạ tiết chìm thể hiện một cách tinh tế độ rung của thanh âm, nhằm làm người xem cảm nhận được nhịp điệu âm nhạc chỉ sau một cái nhìn.

Màu sắc

Con người thường liên kết màu sắc với những cảm xúc như sự đón nhận thử thách, phấn khích, kỳ vọng, vui vẻ hoặc tuyệt vọng. Bảng màu của thương hiệu Sun Symphony Orchestra là một ngôn ngữ đa sắc không chỉ thể hiện cảm giác hoàng gia, cổ điển và sang trọng mà cả sự sinh động, hùng tráng của buổi biểu diễn âm nhạc giao hưởng. Yếu tố thẩm mỹ giờ đây được nâng tầm để không chỉ thu hút về mặt thị giác mà còn mang đến những câu chuyện kể, khiến công chúng tò mò tìm hiểu thêm về dàn nhạc.

Thiết kế: CAAY

Biên tập: 19August

Cùng tác giả

#Tag

19August âm nhạc branding caay inspiration sun group sun symphony orchestra vietnam branding

iDesign Must-try

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Vòng quanh thế giới, tham quan các studio nghệ sĩ bằng Google Street View
Vòng quanh thế giới, tham quan các studio nghệ sĩ bằng Google Street View
Các studio là thánh địa riêng của nghệ sĩ, nơi họ thăng hoa sức sáng tạo để làm ra những tác phẩm để đời. Khi những chuyến du lịch vẫn…
Chút hoài niệm ngày Trung thu: Tàu thuỷ sắt tây
Chút hoài niệm ngày Trung thu: Tàu thuỷ sắt tây
Xuất hiện từ đầu thế kỷ 20, những chiếc tàu thủy sắt từng là đồ chơi quen thuộc đối với nhiều thế hệ thiếu nhi Hà Nội xưa. Cùng iDesign…