loading

Bộ nhận diện lấy cảm hứng từ công trường xây dựng của Vật Liệu Caffe

Vật Liệu Caffe là một quán café có không gian thiết kế từ nguồn cảm hứng đặc biệt: Công trường xây dựng với những người công nhân, giàn giáo, bạt che,… Hãy cùng xem Chợ Chời Creative thực hiện bộ nhận diện bắt mắt cho quán thế nào.

Chợ Chời Creative sử dụng hình ảnh của những người công nhân để gửi gắm thông điệp rằng dù mang phong cách dân dã, thô mộc nhưng họ luôn trung thực, khảng khái, cũng như Vật Liệu Caffe có tôn chỉ phục vụ đề cao sự nhiệt tình, vui vẻ.

Hình ảnh biểu tượng là một chú ong đeo kính chống nắng. Ong thợ hay Ông thợ gần giống nhau về phát âm, và cũng có điểm chung: mạnh mẽ và cần mẫn.

Chất liệu hoa văn lấy cảm hứng từ bạt nhựa, hình ảnh rất quen thuộc từ các công trường xây dựng, gợi không khí đường phố gần gũi đúng chất Việt Nam.

Interior – Red5studio | Branding Identity – Chợ chời creative

Client – Vật Liệu Caffe

Biên tập: 19August

Cùng tác giả

#Tag

19August branding cafe chợ chời creative chochoicreative inspiration packaging vietnam artist vietnam branding vietnam packaging

iDesign Must-try

Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Vòng quanh thế giới, tham quan các studio nghệ sĩ bằng Google Street View
Vòng quanh thế giới, tham quan các studio nghệ sĩ bằng Google Street View
Các studio là thánh địa riêng của nghệ sĩ, nơi họ thăng hoa sức sáng tạo để làm ra những tác phẩm để đời. Khi những chuyến du lịch vẫn…
Chút hoài niệm ngày Trung thu: Tàu thuỷ sắt tây
Chút hoài niệm ngày Trung thu: Tàu thuỷ sắt tây
Xuất hiện từ đầu thế kỷ 20, những chiếc tàu thủy sắt từng là đồ chơi quen thuộc đối với nhiều thế hệ thiếu nhi Hà Nội xưa. Cùng iDesign…