loading

Bộ nhận diện bơ Buddy Buddy giúp bạn nhận ra người bầu bạn tuyệt nhất ta có là chính mình

Buddy Buddy là một thương hiệu chuyên sản xuất bơ từ các loại hạt có trụ sở tại Bỉ. Với bộ nhận diện này, các nhà thiết kế ở Futura được yêu cầu đem đến tinh thần trẻ trung xen lẫn cả sự vui nhộn đến cho thương hiệu.

Concept đằng sau bộ nhận diện và bao bì thiết kế là lời gợi nhắc đến ý tưởng “người bầu bạn tuyệt nhất mà bạn có là chính mình”. Điều này phản ánh trong tên Buddy Buddy, nhân vật của thương hiệu không phải là một cặp song sinh mà là một người đàn ông và hình ảnh phản chiếu của anh ta.

Với bộ nhận diện thương hiệu này, các nhà thiết kế chọn bảng màu bắt mắt và thân thiện bằng cách sử dụng tông trung tính đối lập với những màu sắc nổi bật, những màu được sử dụng xuyên suốt trong hệ thống đồ hoạ để phân biệt các loại sản phẩm khác nhau. Điều này hoàn toàn được bổ trợ bởi tông màu đỏ đất và điểm xuyết ánh vàng nhằm tạo nên vẻ sang trọng cho thương hiệu. Đồng thời, với những hình minh hoạ vui nhộn và gần gũi giữa hai nhân vật của thương hiệu, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi sự tương tác giữa người đàn ông này và hình ảnh phản chiếu của anh ta.

Nào hãy cùng chiêm ngưỡng bộ nhận diện thương hiệu này nhé!

*Futura là một studio thiết kế được thành lập vào năm 2008 bởi Vicky González và Iván García. Sự giao nhau giữa hai ngành nghề và cách làm việc đã tạo nên cách tiếp cận độc đáo của họ đến với mỗi dự án. Xem nhiều hơn những project của họ tại đây.

Nguồn: Futura

Cùng tác giả

#Tag

bao bì bộ bộ nhận diện branding futura mexico package design

iDesign Must-try

Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Sự kết nối trong bộ nhận diện nông trại Dốc Mơ Farm
Dốc Mơ Farm là trang trại sử dụng những chất liệu, phương pháp chăn nuôi, trồng trọt thân thiện với môi trường. Họ mang mục tiêu đóng góp cho phong…
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
PLEXUS - Từ sợi chỉ mong manh đến nghệ thuật mê hoặc thị giác
60 dặm tương đương gần 100 km, quãng đường đủ xa cho ta một chuyến hành trình liên tỉnh đáng nhớ. Nhưng con số đó cũng liên quan mật thiết…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…