loading

Bao bì nội y lấy cảm hứng từ đường cong trên cơ thể người phụ nữ

CFC đã phát triển bộ nhận diện thương hiệu và bao bì thiết kế cho thương hiệu ‘vivevive’ với dòng sản phẩm: quần lót những ngày “đèn đỏ”.

‘vive’ là một từ có nghĩa ‘hoan hô’ trong tiếng Pháp, và là ‘cuộc sống’ trong tiếng Tây Ban Nha.

Những từ khoá cho hình ảnh thương hiệu vô cùng đơn giản: thời thượng và vui nhộn, tinh tế và hóm hỉnh.

Bắt đầu với triết lý: cơ thể mà tạo hóa ban tặng luôn ẩn chứa những đường nét gợi cảm tinh tế, CFC đã tạo nên bộ nhận diện bằng chính các đường cong trên cơ thể người phụ nữ qua nét vẽ trừu tượng. Đường cong kết nối chữ ‘v’ và ‘e’ thể hiện cho tinh thần tích cực trong khẩu hiệu của họ: ‘Thoải mái hơn thói quen và tự nhiên hơn cho bạn.’


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

nhận diện nữ giới phụ nữ thiết kế thương hiệu đồ họa đồ lót

iDesign Must-try

Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Mucho thiết kế báo cáo thường niên bằng công nghệ AR cho Đại học California
Báo cáo có “hình minh họa kiểu chữ động học hỗn loạn” được thực hiện bằng ứng dụng AR, nhằm phản ánh bản chất hỗn loạn của thị trường năm…
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Bộ nhận diện thủ công cho thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI
Nhằm bày tỏ lòng kính trọng đối với cội nguồn và hành trình sản xuất thương hiệu rượu rum có gia vị SAWAI, thương hiệu đã mời Studio DRAMA tham…
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
5 xu hướng thiết kế bao bì cho năm 2023 mọi nhà sáng tạo nên biết
Bài viết được thực hiện bởi TOM MAY thuộc trang tin Creative Boom Năm xu hướng thiết kế này đang tạo nên làn sóng trong thế giới thiết kế bao…
12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
12 bài viết được yêu thích nhất tại iDesign năm 2022
Trước khi kết thúc năm 2022 và bước sang năm 2023 đầy hứa hẹn, hãy cùng chúng mình điểm lại 12 bài viết được các độc giả yêu thích nhất…
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Noah Baker chia sẻ về thiết kế áp phích và cách anh ấy tránh bị ‘mắc kẹt trong những cái hố thẩm mỹ’
Đối với nhà thiết kế có trụ sở tại New York, áp phích (posters) là một phương tiện hấp dẫn vì chúng phải truyền đạt thông tin: “Cốt lõi chúng…
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Dsuy: Sáng tạo dựa trên nước Đức, thiết kế nhận diện thương hiệu linh hoạt FVS
Thuật ngữ Flexible Visual System (FVS), văn hóa bản địa ở Đức, một phần về phương pháp tìm hiểu (research) sẽ được gợi mở trong bài viết này… Là người…