Chilaxu Chilaxu - Graphic Design

Bao bì nội y lấy cảm hứng từ đường cong trên cơ thể người phụ nữ

CFC đã phát triển bộ nhận diện thương hiệu và bao bì thiết kế cho thương hiệu ‘vivevive’ với dòng sản phẩm: quần lót những ngày “đèn đỏ”.

‘vive’ là một từ có nghĩa ‘hoan hô’ trong tiếng Pháp, và là ‘cuộc sống’ trong tiếng Tây Ban Nha.

Những từ khoá cho hình ảnh thương hiệu vô cùng đơn giản: thời thượng và vui nhộn, tinh tế và hóm hỉnh.

Bắt đầu với triết lý: cơ thể mà tạo hóa ban tặng luôn ẩn chứa những đường nét gợi cảm tinh tế, CFC đã tạo nên bộ nhận diện bằng chính các đường cong trên cơ thể người phụ nữ qua nét vẽ trừu tượng. Đường cong kết nối chữ ‘v’ và ‘e’ thể hiện cho tinh thần tích cực trong khẩu hiệu của họ: ‘Thoải mái hơn thói quen và tự nhiên hơn cho bạn.’


Nguồn: behance

Hình trong bài (33)