loading

Bao bì nội y lấy cảm hứng từ đường cong trên cơ thể người phụ nữ

CFC đã phát triển bộ nhận diện thương hiệu và bao bì thiết kế cho thương hiệu ‘vivevive’ với dòng sản phẩm: quần lót những ngày “đèn đỏ”.

‘vive’ là một từ có nghĩa ‘hoan hô’ trong tiếng Pháp, và là ‘cuộc sống’ trong tiếng Tây Ban Nha.

Những từ khoá cho hình ảnh thương hiệu vô cùng đơn giản: thời thượng và vui nhộn, tinh tế và hóm hỉnh.

Bắt đầu với triết lý: cơ thể mà tạo hóa ban tặng luôn ẩn chứa những đường nét gợi cảm tinh tế, CFC đã tạo nên bộ nhận diện bằng chính các đường cong trên cơ thể người phụ nữ qua nét vẽ trừu tượng. Đường cong kết nối chữ ‘v’ và ‘e’ thể hiện cho tinh thần tích cực trong khẩu hiệu của họ: ‘Thoải mái hơn thói quen và tự nhiên hơn cho bạn.’


Nguồn: behance

Cùng tác giả

#Tag

nhận diện nữ giới phụ nữ thiết kế thương hiệu đồ họa đồ lót

iDesign Must-try

Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Cẩm Tú & Thiết kế sáng tạo: Câu chuyện về yếu tố bản địa ở nước ngoài
Yếu tố bản địa hay được giải thích dễ hiểu hơn là văn hóa tại khu vực đó – ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thực hiện thiết kế…
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
Đạt Đỗ và bộ chữ Việt - ‘Mình lấy chất liệu như thế nào, thể hiện điều đó ra sao?’
“Tới hiện tại mình vẫn không nhận bản thân là nhà thiết kế con chữ, mình chỉ tự nhận là người truyền cảm hứng dựa trên các câu chuyện về…
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Sự khác nhau giữa Nghệ thuật và Design
Điều gì giúp phân tách Nghệ thuật và Thiết kế là một câu hỏi phức tạp và được tranh luận sôi nổi bấy nay. Nghệ sĩ và designer đều tạo…
Betty Acquah và điệu múa của những đường cọ màu sắc mang nét đẹp người phụ nữ Ghana
Betty Acquah và điệu múa của những đường cọ màu sắc mang nét đẹp người phụ nữ Ghana
Betty Acquah là một nữ hoạ sĩ theo chủ nghĩa Nữ quyền ngụ tại Ghana. Trong các tác phẩm của cô, nét đẹp của những người phụ nữ cần cù…
Naomi Okubo: Giấu biểu cảm để ngẫm về bức tranh nhiều hơn
Naomi Okubo: Giấu biểu cảm để ngẫm về bức tranh nhiều hơn
Vì sao các cô gái trong bức tranh của Naomi Okubo đều che mặt đi?
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
A’ Design Awards & Competition - Cuộc thi lớn nhất dành cho cộng đồng thiết kế đã chính thức khởi động
Trong một thế giới mà hàng triệu sản phẩm và thiết kế được ra mắt mỗi năm, A’ Design Awards & Competition đã ra đời với mong muốn giới thiệu…