loading

Apple tung ra phiên bản AirPods Pro và một chiếc logo hoàn toàn mới dành cho dịp Tết ‘Tân Sửu’ 2021

Mới đây, trên mạng đã xuất hiện đủ loại tin đồn kỳ lạ có, tuyệt vời có liên quan đến thế hệ tiếp theo của AirPods và AirPods Pro của Apple, từ tin tức về một thiết kế mới nhỏ bé cho đến khả năng điều khiển chúng bằng răng (nghiêm túc). Và giờ đây, công ty cuối cùng đã tiết lộ một phiên bản hoàn toàn mới của AirPods Pro. 

AirPods Pro theo chủ đề Tân Sửu 2021 của Apple (Hình ảnh: Apple)

Được thiết kế để trùng với Tết Nguyên Đán vào tháng tới, phiên bản giới hạn của Apple AirPods Pro có hình khắc một con trâu (năm Tân Sửu bắt đầu vào ngày 12 tháng 2). Mặc dù không hoàn toàn là bản cập nhật ấn tượng mà nhiều fan hâm mộ đã từng, và vẫn đang hy vọng nhưng đó vẫn là một sản phẩm thú vị cho một trong những tai nghe không dây tốt nhất của hiện nay.

Thiết kế logo cách điệu Tân Sửu 2021 xuất hiện trên website tại thị trường Trung Quốc

Cả hộp và hộp sạc AirPods Pro đều có phiên bản tuỳ chỉnh của biểu tượng cảm xúc mặt trâu trên iOS, với một con bò trâu nhỏ hơn, nháy mắt ló ra khỏi đỉnh đầu. Thiết kế này hiện đang có sẵn để đặt hàng và có giá tương đương với phiên bản thông thường.

Phiên bản AirPods Pro thông thường

Và bây giờ là tin xấu: bạn sẽ cần phải khá may mắn để có thể sở hữu chúng. Theo Pocket-lint, Apple chỉ sản xuất 25.400 phiên bản AirPods Pro cho năm mới của Trung Quốc và chúng chỉ có sẵn tại các cửa hàng bán lẻ và trang web của hãng ở Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore và Malaysia. 

AirPods Pro theo chủ đề Tân Sửu 2021 của Apple (Hình ảnh: Apple)

Cũng như AirPods Pro mới, Apple cũng đã chỉnh sửa logo của mình trên trang web Trung Quốc (bên dưới), biến logo Apple nổi tiếng thành một con trâu trông khá hiền lành. Là một trong những logo đẹp nhất mọi thời đại, thật hiếm khi thấy Apple có nhã hứng thay đổi thiết kế mang tính biểu tượng này.

Ảnh chụp màn hình trang chủ Trung Quốc của Apple (Hình ảnh: Apple)

Người dịch: Nam Vu

Nguồn: creativeblog

Cùng tác giả

#Tag

airpods apple china design happy new year

iDesign Must-try

Tương lai nào dành cho các nhà thiết kế UX và UI?
Tương lai nào dành cho các nhà thiết kế UX và UI?
Trong suốt thập kỷ qua, thế giới đã gắn liền với kỹ thuật số hơn bao giờ hết. Đại dịch toàn cầu chỉ càng đẩy nhanh xu hướng đó. Do…
Cùng Trường An, Thái Học một vòng khám phá Mê Trô Mê Phố: Bộ motion poster truyền thông cho HCMC METRO
Cùng Trường An, Thái Học một vòng khám phá Mê Trô Mê Phố: Bộ motion poster truyền thông cho HCMC METRO
Thành phố Hồ Chí Minh hay còn được mọi người gọi với cái tên thân thương – Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam về dân số và…
Quan điểm và cách sử dụng màu sắc trong minh họa của Victo Ngai
Quan điểm và cách sử dụng màu sắc trong minh họa của Victo Ngai
Theo Victo Ngai, mỗi chúng ta nên tiếp cận màu sắc một cách có chủ đích. Thay vì thêm màu ngẫu nhiên vào tác phẩm, bạn cần tự hỏi mục…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Chia sẻ bộ brush hiệu ứng đốm màu nước miễn phí dùng cho Photoshop
Chia sẻ bộ brush hiệu ứng đốm màu nước miễn phí dùng cho Photoshop
Nếu bạn đang tìm kiếm sự chân thực cho các thiết kế của mình dưới đây là bộ brush hiệu ứng màu nước mà bạn không nên bỏ lỡ.
Thử thách thiết kế poster phim trải dài suốt 3 năm của cặp đôi thiết kế đồ họa
Thử thách thiết kế poster phim trải dài suốt 3 năm của cặp đôi thiết kế đồ họa
Double Bill Posters là một dự án do cặp đôi nhà thiết kế đồ họa người Bỉ Sarah Schrauwen & Mathieu Vancamp khởi xướng. Họ kết hợp hai mối quan…