26 mockup PSD template độ phân giải cao miễn phí cho thiết kế áo thun

Việc tạo ra các bản mẫu trực quan khi thiết kế áo thun là phương pháp hiệu quả giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời cho phép bạn hình dung thiết kế của mình trước khi đi vào quá trình in ấn thật sự.

Khi xưa, các nhà thiết kế cần phải in tác phẩm minh họa và thiết kế của mình trực tiếp lên áo thun để kiểm tra xem nó trông như thế nào. Giờ đây, với Photoshop và các bản mockup template, nhà thiết kế có thể nhanh chóng tạo ra các bản mẫu ‘trực tiếp’ đặt trong tình huống thực tế mà không cần phải rời khỏi chiếc bàn làm việc dấu yêu.

Những bản mockup template dưới đây sẽ giúp bạn tạo ra một thiết kế như thật trong thời gian ngắn. Tất cả đều ở dạng Photoshop PSD, thậm chí một số mẫu còn cho phép bạn thay đổi màu áo, những gì cần làm là đặt phần artwork vào Smart Object rồi lưu lại thôi. Đơn giản vậy đó!


1. Photorealistic T-Shirt Mockup Templates

Với tính năng chỉnh sửa các lớp thiết kế khác nhau, bạn sẽ có thể thay đổi phần nền và điều chỉnh chất liệu phù hợp nhất với thiết kế của mình! Mock-up này sẽ giúp chiếc áo thun của bạn được tỏa sáng.

Free Photorealistic T-Shirt Mockup Templates Photoshop PSD

2. Front, Back & Folded T-shirt Mockup

Với bản mockup miễn phí này, bạn sẽ có thể thấy được mặt trước, sau của thiết kế cũng như trông nó như thế nào khi được gập lại. Vì là miễn phí nên các lựa chọn sẽ không đa dạng lắm nhé!

Free Front Back Folded T-shirt Mockup Photoshop PSD

3. Realistic T-Shirt Mockup Templates

Đây là sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Với 6 phiên bản khác nhau dành cho nam và nữ, bạn sẽ có thể cho người khác thấy thiết kế của mình trong lúc ngồi uống cà phê chẳng hạn.

Realistic T-Shirt Mockup Templates Photoshop PSD

4. Woman’s T-Shirt Mockup Template

Bản mockup này gồm 5 phiên bản hỗ trợ bạn tạo ra các thiết kế chuyên nghiệp trong nháy mắt.

Free Woman T-Shirt Mockup Template Photoshop PSD

5. Baby T-Shirt PSD Mockup 

Đây là bản mockup hoàn hảo dành cho các thiết kế áo thun trẻ em. Bạn sẽ có 6 góc khác nhau để dễ dàng thay đổi màu sắc và các chi tiết để phù hợp với thiết kế của mình.

Free Baby T-Shirt PSD Mockup Photoshop PSD

6. T-Shirt PSD Mockup with Changeable Background 

Bản mockup này hỗ trợ trình bày thiết kế theo cách riêng của bạn với bất kì màu sắc nào! Với tính năng thêm bộ lọc màu vào thiết kế áo thun, đây là một lựa chọn hoàn hảo!

Free T-Shirt PSD Mockup with Changeable Background Photoshop PSD

7. Photorealistic 4K T-Shirt Mockups 

Bộ mockup trên áo thun này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều thông qua các thiết kế 3D. Bạn có thể điều chỉnh thiết kế tùy ý để xuất hiện thật hoàn thiện trên bất kì thiết bị độ phân giải 4K.

Photorealistic 4K T-Shirt Mockups Photoshop PSD

8. T-Shirt Mockup Templates 

Bản mockup dành cho thiết kế áo thun này là lựa chọn lý tưởng để thể hiện thiết kế của mình với bất kì màu sắc nào. Với định dạng tệp thiết kế theo kiểu vector, bạn sẽ có thể thu hút sự chú ý và luôn trong trạng thái chỉn chu nhất.

Free T-Shirt Mockup Templates Photoshop PSD

9. I am Creator T-Shirt Mockup Template 

Template này có mọi thứ bạn cần để thể hiện cá tính trong thiết kế của mình, bao gồm tệp pdf và hướng vẫn video.

Free I am Creator T-Shirt Mockup Template Photoshop PSD

10. PSD T-Shirt Mockup Template 

Bản mockup này có nhiều lựa chọn màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn cho thiết kế của mình. Đơn giản, gọn gàng và dễ dàng sử dụng, đây chắc chắn là sản phẩm bạn cần.

Free PSD T-Shirt Mockup Template Photoshop PSD

11. T-Shirt Mockup 04 

Bản mockup này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc với các tính năng thay đổi thiết kế 1 chạm và hình ảnh độ phân giải cao. Đây là nguồn tư liệu hoàn hảo để trưng bày thiết kế của mình trên các trang như Amazon Merch hay Tee-spring.

T-Shirt Mockup 04 Photoshop PSD

12. T-Shirt Tag/Logo Mockup Template 

Bản mockup này sẽ giúp bạn thể hiện thiết kế logo của mình trên chiếc áo thun theo cách đơn giản và dễ dàng nhất. Tệp tin bao gồm các lớp trong PSD và hỗ trợ độ phân giải lên đến 3000×2400 pixels.

Free T-shirt Tag Logo Mockup Template Photoshop PSD

13. T-Shirt Mockup Design

Bản mockup dành cho áo thun này là lựa chọn hoàn hảo để bạn thể hiện thiết kế của mình. Bạn chỉ cần dán thiết kế của mình vào áo thun bằng Adobe Photoshop mà thôi.

Free T-Shirt Mockup Design Photoshop PSD

14. Men’s T-Shirt MockUp

Bản mockup này thích hợp cho các thiết kế trên sản phẩm áo thun nam. Nó là lựa chọn lý tưởng để bạn trưng bày thiết kế thực tế của mình, bao gồm các tính năng như sắp xếp chi tiết và tác vụ bộ lọc.

Free Men's T-Shirt MockUp Photoshop PSD

15. Women’s T-Shirt Mockups

Đây là một sản phẩm giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình thiết kế áo thun. Với các tính năng bao gồm sắp xếp chi tiết 3D và hỗ trợ độ phân giải 4K, đây là giải pháp giúp thiết kế của bạn trở nên sống động hơn.

Women T-Shirt Mockups Photoshop PSD

16. Folded T-Shirt Mockup Template

Bản mockup này sẽ hỗ trợ nhiều góc cạnh khác nhau khi bạn gập áo thun lại. Bạn có thể dễ dàng thay đổi màu áo và thêm đồ họa theo từng lớp.

Free Folded T-Shirt Mockup Template Photoshop PSD

17. Stunning Tee Shirt Mockup

 Bản mockup này được thiết kế chuyên biệt để giúp bạn trình bày thiết kế nhanh chóng và chuyên nghiệp. Bạn có thể đặt thiết kế lên chiếc áo thun, trong một chiếc hộp. Các lựa chọn vật thể thông minh cho phép bạn tùy chỉnh mọi khía cạnh.

Free Stunning Tee Shirt Mockup Photoshop PSD

18. T-Shirt Mockup Templates

Đây là bản mockup cho phép bạn trưng bày thiết kế áo thun cùng với các bài viết về quần áo. Mọi thứ sẽ rất nhanh chóng và dễ dàng khi bạn có thể tùy chỉnh các lớp vật thể thông minh.

Free T-Shirt Mockup Templates Photoshop PSD

19. T-Shirt Mockup 6.0

Bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức với bản mockup hỗ trợ thiết kế trên mẫu nam và nữ. Sản phẩm hỗ trợ tính năng thay đổi 1 chạm và vô cùng thích hợp với thiết kế trắng đen.

T-Shirt Mockup Photoshop PSD

20. Ultimate Apparel T-Shirt Mockup Template

Bộ mockup này hỗ trợ 5 PSD scenes tùy chỉnh, từ hiệu chỉnh mặt phẳng đến mô hình người mẫu. Nó vô cùng dễ sử dụng bao gồm một tệp tin hỗ trợ.

Free Ultimate Apparel T-Shirt Mockup Template Photoshop PSD

21. Tank Top PSD Mockup Templates

 Hãy thể hiện thiết kế áo tank top bằng bản mockup template này. Phần nền chủ đề mùa hè sẽ giúp bạn dễ hình dung sản phẩm của mình trong thực tế.

Free Tank Top PSD Mockup Templates Photoshop PSD

22. T-Shirt Mockup 2 

Nếu bạn cần một bản mockup closeup cho thiết kế áo thun thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Mọi thứ đều trở nên vô cùng dễ dàng với các lớp thiết kế thông minh.

Free T-Shirt Mockup Photoshop PSD

23. Longline T-Shirt Mockup

Nhờ vào bản mockup kéo dài này, bạn có thể dễ dàng trưng bày thiết kế của mình. Template này sẽ hỗ trợ bạn thay đổi màu sắc của áo và sắp đặt thiết kế thông qua các lớp và vật thể thông minh.

Free Longline T-Shirt Mockup Photoshop PSD

24. Folded PSD Sweatshirt Mockup 

Bản mockup này thích hợp cho các thiết kế áo len, bạn có thể dễ dàng thay đổi màu áo cũng như thêm các lớp thông minh.

Free Folded PSD Sweatshirt Mockup Photoshop PSD

25. T-Shirt Mockup Templates

Bản mockup dành cho áo thun này là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn quảng bá logo của công ty. Bạn có thể đặt logo thông qua tính năng tùy chỉnh vật thể thông minh và thay đổi màu sắc của áo.

Free T-Shirt Mockup Templates Photoshop PSD

26. Red T-Shirt Mockup PSD

Nếu bạn cần một thiết kế áo thun màu, hãy tham khảo thử template này. Mặc định của nó là màu đỏ nhưng bạn có thể dễ dàng thay đổi để phù hợp với nhu cầu, sau đó sử dụng lớp thông minh để thêm vào thiết kế của mình.

Free Red T-Shirt Mockup PSD Photoshop PSD

Khi thiết kế mặt trước, mặt sau hoặc cả hai thì các bản mockup độ phân giải cao sẽ cho phép bạn trưng bày thiết kế của mình ở tình trạng tốt nhất. Bạn hãy sử dụng các mockup trong danh sách này để giúp khách hình dung rõ hơn trước khi in thực tế nhé.

Tác giả: Paul Andrew
Người dịch: Đáo
Nguồn: speckyboy

Cùng tác giả

#Tag

mockup mockup áo thun t-shirt design template thiết kế áo thun

iDesign Must-try

Gợi ý phần mềm và ứng dụng 3D dành cho nhà thiết kế đồ họa
Gợi ý phần mềm và ứng dụng 3D dành cho nhà thiết kế đồ họa
Có thể một vài phần mềm dựng 3D sẽ mang đến cảm hứng để chạm đến tâm hồn sáng tạo của bạn và đem lại nhiều ý tưởng cho công…
Tải miễn phí các Mockup mới nhất của iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max
Tải miễn phí các Mockup mới nhất của iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max
Apple đã phát hành thế hệ iPhone mới nhất vào mùa thu năm 2019. Đây là một thiết bị có thiết kế ấn tượng và mạnh mẽ với nhiều tính…
Artboard Studio - nền tảng cung cấp mockup chất lượng cao miễn phí
Artboard Studio - nền tảng cung cấp mockup chất lượng cao miễn phí
Artboard Studio là một trang web trực tuyến cung cấp cho bạn những công cụ chỉnh sửa mockup chất lượng. Dưới đây là bộ mockup có tên Delicè mà Artboard…
11 trang web tuyệt vời để tải template miễn phí
11 trang web tuyệt vời để tải template miễn phí
Các mẫu template không những giúp bạn tăng tốc quá trình thiết kế, mà chúng còn là nguồn cảm hứng vô tận. Dù có rất nhiều trang web cung cấp…
7 mẫu Powerpoint ấn tượng cho ngành thiết kế thời trang
7 mẫu Powerpoint ấn tượng cho ngành thiết kế thời trang
Dưới đây là gợi ý cho bạn về 7 mẫu thiết kế Powerpoint ấn tượng cho ngành thời trang hiện đại.
Free Mockups: iPhone Xs và iPhone Xs Max
Free Mockups: iPhone Xs và iPhone Xs Max
Mỗi khi Iphone tung ra phiên bản điện thoại mới, các nhà thiết kế sẽ ngay lập tức tìm kiếm bản mockup của chúng để cập nhật vào thiết kế…