2 dự án thương hiệu chăm sóc cá nhân tạo nên dấu ấn của studio Wwave Design
Wwave Design là một studio thiết kế chuyên về bộ nhận diện thương hiệu, các chiến dịch, bao bì sản phẩm, thiết kế đa phương tiện, và nhiều thứ đi kèm.
Họ cung cấp thiết kế mới mẻ và chuẩn xác cùng dịch vụ tư vấn cho khách hàng cả về mặt thương mại lẫn mảng văn hoá. Họ hợp tác với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, từ Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, New York, và nhiều nơi khác. Ngoài ra họ còn từng đoạt giải thiết kế thế giới cũng như nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và đồng nghiệp.
Dưới đây là hai dự án họ thực hiện cho các thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân với phong cách tương tự nhau: nhẹ nhàng, đơn giản và dịu dàng. Hãy cùng iDesign chiêm ngưỡng nhé!
Mỹ phẩm INAGE
Các sản phẩm của INAGE dưới nhiều hình thức khác nhau từ sữa tắm, mặt nạ cho đến dưỡng thể đều nhằm mục đích là cấp ẩm cho làn da sau nhiều giờ hoạt động ngoài trời mệt mỏi.
Với tông màu xanh lơ dịu dàng và phong cách trong trẻo, Wwave Design đã tạo nên bộ nhận diện và bao bì cho các sản phẩm của INAGE khá thành công trong việc mời gọi khách hàng thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhoài.
Xà phòng Uini
Uini là một thương hiệu xà phòng thủ công hữu cơ, nhằm vào đối tượng khách hàng mục tiêu là những dân địa phương ở Macao. Vốn dĩ kiểu sản phẩm này không phổ biến trong thị trường trong nước, mục tiêu của các nhà thiết kế là tạo nên nét khác biệt so với những loại xà bông thường thấy nhưng vẫn phải phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Vì thế, hình dạng tam giác của nó đã được ra đời, để trông khác biệt và dễ dàng cho khách hàng cầm nắm hơn.
Logo thương hiệu giữ lại vẻ ngoài của sản phẩm. Bao bì nhấn mạnh logo để tạo ấn tượng đơn giản và trực quan cho phép khách hàng ghi nhớ thương hiệu dễ dàng hơn. Cách sử dụng bao bì trắng và ít chi tiết cũng giúp thể hiện ý tưởng “Đơn giản và Cơ bản” của sản phẩm.
Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.
Nguồn: Behance