2 dự án thương hiệu chăm sóc cá nhân tạo nên dấu ấn của studio Wwave Design

Wwave Design là một studio thiết kế chuyên về bộ nhận diện thương hiệu, các chiến dịch, bao bì sản phẩm, thiết kế đa phương tiện, và nhiều thứ đi kèm.

Họ cung cấp thiết kế mới mẻ và chuẩn xác cùng dịch vụ tư vấn cho khách hàng cả về mặt thương mại lẫn mảng văn hoá. Họ hợp tác với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, từ Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, New York, và nhiều nơi khác. Ngoài ra họ còn từng đoạt giải thiết kế thế giới cũng như nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng và đồng nghiệp.

Dưới đây là hai dự án họ thực hiện cho các thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân với phong cách tương tự nhau: nhẹ nhàng, đơn giản và dịu dàng. Hãy cùng iDesign chiêm ngưỡng nhé!


Mỹ phẩm INAGE

Các sản phẩm của INAGE dưới nhiều hình thức khác nhau từ sữa tắm, mặt nạ cho đến dưỡng thể đều nhằm mục đích là cấp ẩm cho làn da sau nhiều giờ hoạt động ngoài trời mệt mỏi.

Với tông màu xanh lơ dịu dàng và phong cách trong trẻo, Wwave Design đã tạo nên bộ nhận diện và bao bì cho các sản phẩm của INAGE khá thành công trong việc mời gọi khách hàng thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhoài.


Xà phòng Uini

Uini là một thương hiệu xà phòng thủ công hữu cơ, nhằm vào đối tượng khách hàng mục tiêu là những dân địa phương ở Macao. Vốn dĩ kiểu sản phẩm này không phổ biến trong thị trường trong nước, mục tiêu của các nhà thiết kế là tạo nên nét khác biệt so với những loại xà bông thường thấy nhưng vẫn phải phù hợp với nhu cầu người sử dụng. Vì thế, hình dạng tam giác của nó đã được ra đời, để trông khác biệt và dễ dàng cho khách hàng cầm nắm hơn.

Logo thương hiệu giữ lại vẻ ngoài của sản phẩm. Bao bì nhấn mạnh logo để tạo ấn tượng đơn giản và trực quan cho phép khách hàng ghi nhớ thương hiệu dễ dàng hơn. Cách sử dụng bao bì trắng và ít chi tiết cũng giúp thể hiện ý tưởng “Đơn giản và Cơ bản” của sản phẩm.

Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Behance

Cùng tác giả

#Tag

bao bì cấp ẩm chăm sóc da inage mỹ phẩm package design uini wwave design xà bông xà phòng

iDesign Must-try

Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
Đưa khung cảnh ruộng bậc thang hùng vĩ vào bộ nhận diện trà PuriTea - H’Mong Vietnamese Tea
PuriTea là loại trà xanh mọc hoang được các gia đình người H’Mông ở tỉnh Hà Giang thu hoạch. Điều khác biệt với các loại trà xanh khác là sản…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm hạt giống Gardening Box được thiết kế dành riêng cho những người làm vườn ham khám phá về những giống cây trái, rau và hoa mà các…
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
‘From CauDat’ - Dự án nâng tầm cà phê Việt với giải Đồng từ A’Design Award & Competition
Dự án branding này là tâm huyết của đội ngũ From CauDat và Vũ Agency, được xây dựng nên từ đam mê và lòng tin vào một thương hiệu cà…
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Bao bì và bộ nhận diện của Mùa Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm “nhà lính”
Người sáng lập ra Mùa Cosmetics là một người lính kiêm nhà khoa học và nghiên cứu nông nghiệp. Sứ mệnh của hãng mỹ phẩm này là nuôi dưỡng, bảo…
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
Bao bì cà phê thể hiện những vùng đất xanh tràn ngập nắng gió của Brazil và California
CBD Coffee là sự pha trộn giữa hạt cà phê Arabica của vùng Minas Gerais (Brazil) và dầu của cây gai dầu trồng tại California. Kết quả là một đồ…