Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque

Bộ sản phẩm hạt giống Gardening Box được thiết kế dành riêng cho những người làm vườn ham khám phá về những giống cây trái, rau và hoa mà các thế hệ trước đã gieo trồng. Những loài thực vật nhỏ bé này là một phần di sản ẩm thực của thế giới và chúng mang những hương vị vốn đã bị mai một hoặc lãng quên. Sản phẩm bao gồm một sách hướng dẫn nhỏ và tám hộp hạt.

Húng quế genova, bí ngòi cocozelle, cải kale đỏ của Nga, xà lách (hỗn hợp nhiều giống), monard fistula, hành tây loại cũ, ớt Jalapeño, cà chua bi “chim sẻ” là các loại thực vật có hạt đựng trong hộp của Gardening Box. Các loại hạt này được gieo trồng ở Québec (Canada) bởi các công ty Pierre Promise và Le jardin des vie-la-joie, bằng phương pháp canh tác không sử dụng thuốc trừ sâu hoặc phân bón tổng hợp, và được thu hoạch, chọn lọc bằng tay.

Hộp hạt giống trang trí bằng những hình vẽ tươi vui, bắt mắt, và trên mặt sau là một số thông tin cơ bản về kích cỡ, thời gian gieo trồng.

Đi kèm các loại hạt là một quyển sách 64 trang có tranh minh họa hướng dẫn về các quy trình trồng trọt, dành cho cả những người làm vườn nghiệp dư và người đã dày dạn kinh nghiệm.

Thiết kế đẹp mắt của bộ sản phẩm được thực hiện bởi Simon L’Archevêque, designer kiêm họa sĩ minh họa ở Montreal. Sau khi làm việc cho một số công ty quảng cáo và nhà xuất bản, từ năm 2020, anh bắt đầu làm việc độc lập cùng những khách hàng trong lĩnh vực sách và thực phẩm mà anh đã yêu thích ngay từ đầu sự nghiệp.

Thiết kế / Minh họa : Simon L’Archevêque
Nhiếp ảnh : Katya Konioukhova

Biên tập: 19August

Cùng tác giả

#Tag

19August branding dự án illustration inspiration package design packaging simonarcheveque

iDesign Must-try

Thế giới Ghibli ma mị của Julia Tveritina
Thế giới Ghibli ma mị của Julia Tveritina
Lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Studio Ghibli như Cô bé người cá Ponyo, Hàng xóm của tôi là Totoro, Lâu đài bay của…
Những ngôi nhà nhuốm màu thời gian của họa sỹ Francisco Fonseca
Những ngôi nhà nhuốm màu thời gian của họa sỹ Francisco Fonseca
Francisco Fonseca là một nghệ sĩ đường phố và họa sĩ minh họa sống ở Porto, Bồ Đào Nha. Bị mê hoặc bởi những kiến trúc nhuốm màu thời gian…
Minh họa ‘Vũ Trụ Cò Bay’ của Phương Mỹ Chi: Cái khó ở chỗ điều tiết sự tham lam khi khai thác chất liệu 
Minh họa ‘Vũ Trụ Cò Bay’ của Phương Mỹ Chi: Cái khó ở chỗ điều tiết sự tham lam khi khai thác chất liệu 
Ngày 18/09 vừa qua, ca sĩ Phương Mỹ Chi chính thức công bố album mới mang tên “Vũ Trụ Cò Bay”, đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của…
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Facebook công bố nhận diện thương hiệu mới
Meta đã công bố giai đoạn đầu tiên của quá trình làm mới thương hiệu cho Facebook, vẽ lại logo và wordmark, đồng thời giúp màu xanh đặc trưng của…
‘Women of Colours’ của Duckie: ‘Sự kết hợp mới lạ sẽ dễ tiếp cận với mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ’
‘Women of Colours’ của Duckie: ‘Sự kết hợp mới lạ sẽ dễ tiếp cận với mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ’
“Women of Colours” (tạm dịch: Sắc Nữ) là dự án tranh minh họa lấy cảm hứng về nỗ lực phát triển, khẳng định bản thân và giành quyền bình đẳng…
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Dự án rebranding Chuồn Chuồn Bistro & Bar: ‘Lựa chọn yếu tố cảm xúc là điều đầu tiên InSpace nghĩ đến’
Tôn trọng thiên nhiên và phát triển bền vững là xu hướng kinh doanh trong những năm gần đây của nhiều doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực F&B. Không…