loading

Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque

Bộ sản phẩm hạt giống Gardening Box được thiết kế dành riêng cho những người làm vườn ham khám phá về những giống cây trái, rau và hoa mà các thế hệ trước đã gieo trồng. Những loài thực vật nhỏ bé này là một phần di sản ẩm thực của thế giới và chúng mang những hương vị vốn đã bị mai một hoặc lãng quên. Sản phẩm bao gồm một sách hướng dẫn nhỏ và tám hộp hạt.

Húng quế genova, bí ngòi cocozelle, cải kale đỏ của Nga, xà lách (hỗn hợp nhiều giống), monard fistula, hành tây loại cũ, ớt Jalapeño, cà chua bi “chim sẻ” là các loại thực vật có hạt đựng trong hộp của Gardening Box. Các loại hạt này được gieo trồng ở Québec (Canada) bởi các công ty Pierre Promise và Le jardin des vie-la-joie, bằng phương pháp canh tác không sử dụng thuốc trừ sâu hoặc phân bón tổng hợp, và được thu hoạch, chọn lọc bằng tay.

Hộp hạt giống trang trí bằng những hình vẽ tươi vui, bắt mắt, và trên mặt sau là một số thông tin cơ bản về kích cỡ, thời gian gieo trồng.

Đi kèm các loại hạt là một quyển sách 64 trang có tranh minh họa hướng dẫn về các quy trình trồng trọt, dành cho cả những người làm vườn nghiệp dư và người đã dày dạn kinh nghiệm.

Thiết kế đẹp mắt của bộ sản phẩm được thực hiện bởi Simon L’Archevêque, designer kiêm họa sĩ minh họa ở Montreal. Sau khi làm việc cho một số công ty quảng cáo và nhà xuất bản, từ năm 2020, anh bắt đầu làm việc độc lập cùng những khách hàng trong lĩnh vực sách và thực phẩm mà anh đã yêu thích ngay từ đầu sự nghiệp.

Thiết kế / Minh họa : Simon L’Archevêque
Nhiếp ảnh : Katya Konioukhova

Biên tập: 19August

Cùng tác giả

#Tag

19August branding dự án illustration inspiration package design packaging simonarcheveque

iDesign Must-try

Minh họa sách Đồng Dao của Vườn Illustration: Cảm hứng từ tranh dân gian Đông Hồ
Minh họa sách Đồng Dao của Vườn Illustration: Cảm hứng từ tranh dân gian Đông Hồ
Tranh Đông Hồ là bộ môn nghệ thuật truyền thống phản ánh giá trị thẩm mỹ truyền thống, những triết lý xã hội và ước vọng nhân văn. Các chủ…
Căn hộ giữa New York của tân tổng biên tập tạp chí World of Interiors: Kho báu của chi tiết và màu sắc
Căn hộ giữa New York của tân tổng biên tập tạp chí World of Interiors: Kho báu của chi tiết và màu sắc
Theo bạn tư gia của một nhân vật kỳ cựu trong ngành thời trang – nội thất – lifestyle sẽ như thế nào? Cùng iDesign khám phá tư gia của…
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Joshua Roberts: ‘Tôi tin rằng thẩm mỹ tối giản sẽ loại bỏ sự ồn ào và giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ’
Giữa bức tranh muôn màu của thế giới sáng tạo, không khó để tìm kiếm sự liên kết giữa các lĩnh vực khác nhau, nhưng làm thế nào để từ…
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Thế giới thời trang hoa lệ qua nét vẽ của giám đốc nghệ thuật Spiros Halaris
Spiros Halaris là họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa kiêm giám đốc nghệ thuật hoạt động trong đa lĩnh vực. Tác phẩm của anh là sự kết hợp giữa…
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Họa sĩ Jenny Lelong: Phần khó nhất của làm việc đa ngành là giữ được bản sắc riêng
Những bức tranh minh họa dễ thương, với cảm hứng Nhật Bản của Jenny Lelong (Niniwworthy) đã mang lại nhiều màu sắc và niềm vui cho người xem. Dù mới…