loading

Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque

Bộ sản phẩm hạt giống Gardening Box được thiết kế dành riêng cho những người làm vườn ham khám phá về những giống cây trái, rau và hoa mà các thế hệ trước đã gieo trồng. Những loài thực vật nhỏ bé này là một phần di sản ẩm thực của thế giới và chúng mang những hương vị vốn đã bị mai một hoặc lãng quên. Sản phẩm bao gồm một sách hướng dẫn nhỏ và tám hộp hạt.

Húng quế genova, bí ngòi cocozelle, cải kale đỏ của Nga, xà lách (hỗn hợp nhiều giống), monard fistula, hành tây loại cũ, ớt Jalapeño, cà chua bi “chim sẻ” là các loại thực vật có hạt đựng trong hộp của Gardening Box. Các loại hạt này được gieo trồng ở Québec (Canada) bởi các công ty Pierre Promise và Le jardin des vie-la-joie, bằng phương pháp canh tác không sử dụng thuốc trừ sâu hoặc phân bón tổng hợp, và được thu hoạch, chọn lọc bằng tay.

Hộp hạt giống trang trí bằng những hình vẽ tươi vui, bắt mắt, và trên mặt sau là một số thông tin cơ bản về kích cỡ, thời gian gieo trồng.

Đi kèm các loại hạt là một quyển sách 64 trang có tranh minh họa hướng dẫn về các quy trình trồng trọt, dành cho cả những người làm vườn nghiệp dư và người đã dày dạn kinh nghiệm.

Thiết kế đẹp mắt của bộ sản phẩm được thực hiện bởi Simon L’Archevêque, designer kiêm họa sĩ minh họa ở Montreal. Sau khi làm việc cho một số công ty quảng cáo và nhà xuất bản, từ năm 2020, anh bắt đầu làm việc độc lập cùng những khách hàng trong lĩnh vực sách và thực phẩm mà anh đã yêu thích ngay từ đầu sự nghiệp.

Thiết kế / Minh họa : Simon L’Archevêque
Nhiếp ảnh : Katya Konioukhova

Biên tập: 19August

Cùng tác giả

#Tag

19August branding dự án illustration inspiration package design packaging simonarcheveque

iDesign Must-try

Xu hướng minh họa 2022: 8 phong cách thiết kế chính
Xu hướng minh họa 2022: 8 phong cách thiết kế chính
Hình ảnh minh họa ngày càng được lòng các nhà thiết kế đồ họa sử dụng vào các thiết kế của họ. Với những tiến bộ trong phần mềm thiết kế,…
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Dự án thiết kế nội thất và nhận diện thương hiệu cho tiệm bánh BAKES: Phóng khoáng nhưng chỉn chu, đơn giản nhưng không đơn điệu
Với phương châm: “Bánh ngọt giống như tình yêu: đơn giản, chu đáo, và thật thà”, BAKES Saigon sử dụng nguyên liệu tự nhiên, trái cây địa phương và bao…
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Dự án nhận diện thương hiệu cho nhà hàng burger NGOẶM: ‘Việc pha trộn, quan trọng nhất là vẫn giữ được DNA của brand.’
Ẩm thực Việt Nam từ xưa đến nay vẫn luôn là một bản hòa âm của văn hóa, là sự phối kết hương vị giữa các vùng miền, khiến bất…
Họa sĩ Guy Billout - Nhà thơ của những hình ảnh phi lý
Họa sĩ Guy Billout - Nhà thơ của những hình ảnh phi lý
Những bức tranh minh họa miêu tả khoảng khắc rối bời đến từ họa sĩ Guy Billout sẽ phá vỡ nhận thức của chúng ta về thế giới hiện thực…
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Kim Chi, kiến trúc sư mở thương hiệu thời trang: Không cần phải đi đường thẳng để đến đích
Những năm gần đây đánh dấu sự lên ngôi của các thương hiệu thời trang nội địa, và một thế hệ những nhà thiết kế hay nhà kinh doanh năng…
Du hành trong vũ trụ trừu tượng vô định của Ori Toor
Du hành trong vũ trụ trừu tượng vô định của Ori Toor
Ori Toor là họa sĩ minh họa tự do người Israel. Nghệ thuật của anh ấy chứa đựng những ý tưởng kì lạ được đan kết bởi các mảng màu sặc…