loading

Natural Science Beauty: Bao bì thanh khiết cho mỹ phẩm từ thiên nhiên

Làm đẹp bằng mỹ phẩm thiên nhiên đang là một trong những xu hướng được phái đẹp ưu ái lăng xê và dự báo sẽ tiếp tục “nóng” trong những năm tới. Các hợp chất hóa học dần được thay thế bằng nguyên liệu tự nhiên, thuần khiết như: Tinh dầu thảo mộc, trái cây, sữa, dưa leo, nghệ, tảo biển, lô hội, mật ong… Để kể tên một vài thương hiệu đình đám trên thị trường này chắc chắn không khó, và trong đó không thể không kể đến Natural Science Beauty.

Natural Science Beauty là thương hiệu chăm sóc da cao cấp từ Portland, Mỹ. Các sản phẩm của hãng đều có nguồn gốc từ thảo mộc, với bảng thành phần chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho một làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

Ngoài thành phần và công dụng hữu ích, điều khiến bất cứ cô nàng nào cũng mong ước có được sản phẩm này còn nằm ở bao bì được thiết kế vô cùng ấn tượng. Màu sắc kẹo ngọt, vui tươi, sống động và phần hình ảnh được tô vẽ trừu tượng thể hiện thành phần bên trong, không có cô gái nào lại không bị thu hút bởi một bao bì đáng yêu như thế này.

Natural Science Beauty tin rằng, tinh chất của thực vật có thể chạm vào tâm hồn, mang đến tinh thần tốt, thậm chí có thể chữa lành nỗi buồn và có khả năng kết nối giữa nội tâm với thế giới quan bên ngoài. Đừng mong chờ một vẻ đẹp tức thời, hãy chăm sóc và yêu thương bản thân mình mỗi ngày, năng lượng tích cực được tạo ra và các cô gái sẽ tỏa sáng ngay thôi.

Nguồn: thedieline
Người dịch: Cải


Cùng tác giả

#Tag

cây thành thị natural natural science beauty skincare

iDesign Must-try

Hirotoshi Itoh - Loạt tác phẩm điêu khắc siêu thực ‘hài hước’ làm từ đá ven sông
Hirotoshi Itoh - Loạt tác phẩm điêu khắc siêu thực ‘hài hước’ làm từ đá ven sông
Hirotoshi Itoh tạo ra tác phẩm của mình bằng cách sử dụng nhiều loại đá khác nhau được tìm thấy tại một bờ sông gần nhà
Azuma Makoto tiếp tục làm người hâm mộ bất ngờ cùng bộ đôi bonsai ‘hồ đầm lầy’ đậm chất tương lai
Azuma Makoto tiếp tục làm người hâm mộ bất ngờ cùng bộ đôi bonsai ‘hồ đầm lầy’ đậm chất tương lai
Nghệ sĩ hoa đạo Nhật Bản – Azuma Makoto đã vừa giới thiệu triển lãm mới nhất của mình, trong đó trưng bày các phiên bản TACHIKO và YASUTOSHI trong…
Pentagram thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu chăm sóc da dành cho thế hệ Z
Pentagram thiết kế bộ nhận diện cho thương hiệu chăm sóc da dành cho thế hệ Z
Cặp đôi Pentagram Jody Hudson Powell và Luke Powell đã thiết kế bộ branding cho thương hiệu chăm sóc da chuyên sâu Pleinaire. So sánh với những thương hiệu chăm…
Cách làm bom hạt giống - Loại bom chỉ biết lan truyền sự sống
Cách làm bom hạt giống - Loại bom chỉ biết lan truyền sự sống
Những loại cây có tính xâm lấn cao có thể sẽ làm ảnh hưởng xấu đến thảm thực vật ở nơi bạn dự định rải bom, làm hại đến các…
Cùng ngắm nhìn bảo tàng nghệ thuật trong đụn cát ở Trung Quốc
Cùng ngắm nhìn bảo tàng nghệ thuật trong đụn cát ở Trung Quốc
Mô phỏng hành động đào ấy, OPEN muốn tạo ra những không gian kết nối nhau thật tự nhiên và mượt mà, gợi nên dáng hình những hang động, nơi…
Khám phá Bogobrush - thương hiệu bàn chải đánh răng bền vững
Khám phá Bogobrush - thương hiệu bàn chải đánh răng bền vững
“Chúng tôi muốn thay đổi quan điểm của mọi người về chiếc bàn chải đánh răng…” Bogobrush được đồng sáng lập bởi Heather McDougall và em trai John McDougall, cả hai…