loading

NNNeuron và bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm tao nhã

NNNeuron sử dụng “Diệu thủ hồi xuân” ( 妙手回春 – miào shǒu huí chūn, một thành ngữ xưa ở Trung Quốc ám chỉ thần dược có thể đem bệnh nhân trở về từ cõi chết), bốn từ này là nền tảng cho chủ đề của concept và tạo ra một loạt những ứng dụng thị giác sau đó.

Logo được bao tròn xung quanh một ống nghiệm nâng đỡ bởi bàn tay bên dưới. Bên trong ống nghiệm là một đoá hoa, tượng trưng cho tinh thần cấp tiến của thương hiệu. Nhãn hàng NNN sử dụng màu xanh và hồng đào, phù hợp với phong cách Nhật Bản.

Màu đào (trong tiếng Trung nghĩa là “màu da”) thể hiện nước da con người, và màu xanh thể hiện cho thiên nhiên trong lành. Hai sắc màu này bổ trợ nhau tạo nên vẻ đẹp và phong cách độc nhất cho thương hiệu.

Để nhấn mạnh tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp, các yếu tố và con chữ xung quanh logo được cấu thành bởi những biểu tượng của thương hiệu. Dù ở trạng thái tập hợp hay đơn lẻ, các hình tượng vẫn có thể được sử dụng linh hoạt và có thể ứng dụng cho nhiều trường hợp.


Năm Vị – Bộ nhận diện thương hiệu mang đậm nét Việt Nam

Nhãn hiệu giúp các thương hiệu lớn thành công như thế nào

Cảm hứng thiết kế: 29 thương hiệu của thập niên 80 xuất hiện trong Stranger Things

Nguồn: https://www.behance.net/

Cùng tác giả

#Tag

branding color scheme màu đào minimal nnneuro pastel tao nhã thanh lịch thiết kế bộ nhận diện

iDesign Must-try

Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Những xu hướng xây dựng thương hiệu dành cho năm 2022 (Phần 1)
Nếu bạn đang muốn tạo dựng một thương hiệu, tân trang lại mọi thứ hoặc đơn giản là muốn cập nhật các phong cách xây dựng thương hiệu mới nhất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Studio đứng sau sự nổi tiếng của các logo thương hiệu hàng đầu thế giới
Trong thập kỷ trước, rất nhiều công ty mới xuất hiện trên làn sóng công nghệ và xu hướng mới. Một trong số đó thậm chí còn thay thế những…
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
Những khoảng chữ giãn rộng đầy chủ ý trong bộ nhận diện nhãn hiệu thời trang
WhoWantsToChill ™ là một thương hiệu thời trang thiên về phong cách Street Normcore, dựa theo cảm hứng từ đời thường, mang tôn chỉ đem lại sự thoải mái và…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Bộ nhận diện rung cảm như thanh âm của Sun Symphony Orchestra, dàn nhạc tư nhân Việt Nam
Do Sun Group thành lập, Sun Symphony Orchestra là một trong những dàn nhạc tư nhân đầu tiên của Việt Nam. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn và hoài bão…