Cuộc truy tìm khủng long trong que kem hoa quả
Đồ chơi và món quà trong cùng một nơi! Dino Ice cố gắng tạo cho trẻ em những trải nghiệm tuyệt hảo từ khi lột vỏ que kem cho đến khi ăn sạch nó và nhận được một món đồ chơi thật ngầu.
Concept bao bì này mong muốn đưa những đứa trẻ cưỡi lên tàu du hành và khuyến khích chúng chơi với những que kem trong nhiều cách sáng tạo nhất.
Bản thân phần kem trong suốt tạo điều kiện cho bao bì sử dụng tính chất này để truyền tải hình ảnh mờ ảo và gập ghềnh của những con thú. Điều này còn khiến cho những đứa trẻ thích thú vì chúng tưởng tượng bản thân là các nhà khảo cổ học đang đào tìm những mảnh xương cổ ở hai đầu địa cầu.
Màu sắc của cả que và kem tượng trưng cho từng hương vị – cam, dâu, và nho. Dino Ice muốn trao nhiều nhất có thể cho những đứa trẻ bằng cách đưa cho chúng thứ gì đó thú vị hơn là chỉ nhìn vào một món tráng miệng ngon lành, để giữ chúng bận rộn và hứng thú trong sản phẩm hơn chỉ là một cây cà rem truyền thống.
Bạn nghĩ sao nếu Vinamilk của nước mình cũng sẽ có những que kem ngon lành thế này cho tụi trẻ nước mình?
Văn hóa đã ảnh hưởng đến thiết kế bao bì sản phẩm như thế nào?
Thổi hơi thở hiện đại vào rượu truyền thống Việt Nam
Bộ lịch bằng đất nặn của Tập đoàn Dệt may Việt Nam
Nguồn: https://www.behance.net/