Thiết kế bao bì ngon mắt cho ‘mùa hè nước Ý’ của thương hiệu kem Sammontana

Thiết kế bao bì của Auge Design dành cho một thương hiệu kem mới mẻ và hấp dẫn mang tên Sammontana. Hãy chuẩn bị thưởng thức món gelato độc đáo này xem nhé!

Sammontana Gruvi là thương hiệu có hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm kem, trở thành thương hiệu kem Ý được yêu thích nhất trên thị trường thế giới. Tập đoàn có tất cả 5 chuỗi sản xuất khắp cả nước và gồm hơn 1000 nhân viên. Sammontana có nghĩa là “mùa hè nước Ý”.

Với yêu cầu tạo ra bộ nhận diện dành cho que kem mới mẻ với những nét đặc trưng độc đáo như: mềm mại, mượt mà, và giòn rụm. Ba cảm giác khác biệt này giúp tạo nên hương vị đặc trưng cho món gelato ngon khó cưỡng. Vì thế các nhà thiết kế muốn thể hiện tinh thần của sản phẩm và truyền thống “làm thủ công” của nền văn hoá Ý qua bộ nhận diện này.

Họ đã chọn những cái tên cho những hương vị khác nhau với âm điệu rất hợp thời. Thiết kế logo, typography, định hướng chụp ảnh, tất cả đều thể hiện ý tưởng về sự linh hoạt và hoa mỹ của món kem này. Kết quả tạo ra một thiết kế bao bì mang trong mình tinh tuý của món kem mà vẫn trông vô cùng mời gọi đối với các khách hàng!

Giám đốc sáng tạo: Davide Mosconi

Thiết kế: Andrea Mastroluca 

Auge Design là một agency thiết kế chuyên về lĩnh vực branding, có trụ sở tại Florence, Ý. Họ đã tạo ra rất nhiều sản phẩm trải dài từ chiến lược, bộ nhận diện, thiết kế kỹ thuật số và không gian. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Auge Design

Cùng tác giả

#Tag

auge design bao bì gelato inspiration kem sammontana thiết kế

iDesign Must-try

An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
An Bùi khám phá với Thiết kế sáng tạo đa ngành - Multidisciplinary Design
Multidisciplinary Design là một thuật ngữ “vừa mới, vừa lạ” tại Việt Nam. Mình đã có dịp đọc một bài viết sáng tạo liên quan và tìm hiểu về nó:…
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 06/2023
Điểm tin nghệ thuật thế giới tháng 06/2023
Hayao Miyazaki tung poster bộ phim hoạt hình cuối cùng mà ông thực hiện “How Do You Live?” như một lời tạm biệt, Intel thiết kế kiểu chữ miễn phí nhằm…
Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Cùng Minh Nguyễn thử nghiệm với Thiết kế đồ họa bằng lập trình sáng tạo - ‘CreAItive Coding’
Như bạn biết về sự hiện hữu của công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa hay lĩnh vực sáng tạo… Ở đó, các lĩnh vực được liên kết chặt…
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Tuyên truyền trong Thế chiến II (Phần 2)
Qua phần thứ hai của loạt bài về Tuyên truyền trong Thế chiến II, chúng ta tìm hiểu về sự thay đổi vai trò của phụ nữ vào thời kỳ…
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Nokia đánh đổi logo mang tính biểu tượng của mình để trông ít di động hơn và ‘kỹ thuật số hơn’
Mới đây, ngày 26/2, Nokia đã công bố thay đổi logo đã được sử dụng trên các sản phẩm của mình từ những năm 1980. Trong một cuộc phỏng vấn…
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Các tác phẩm nghệ thuật cổ điển và táo bạo của Giacomo Sforza
Từ Mark Zuckerberg (Tổng giám đốc điều hành của Meta) đến chiếc Nokia 3310 không thể phá hủy, một nghệ sĩ người Ý có thể biến bất kỳ tài liệu…