chilaxu chilaxu - Art and Ads

Thiết kế bao bì ngon mắt cho ‘mùa hè nước Ý’ của thương hiệu kem Sammontana

Thiết kế bao bì của Auge Design dành cho một thương hiệu kem mới mẻ và hấp dẫn mang tên Sammontana. Hãy chuẩn bị thưởng thức món gelato độc đáo này xem nhé!

Sammontana Gruvi là thương hiệu có hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm kem, trở thành thương hiệu kem Ý được yêu thích nhất trên thị trường thế giới. Tập đoàn có tất cả 5 chuỗi sản xuất khắp cả nước và gồm hơn 1000 nhân viên. Sammontana có nghĩa là “mùa hè nước Ý”.

Với yêu cầu tạo ra bộ nhận diện dành cho que kem mới mẻ với những nét đặc trưng độc đáo như: mềm mại, mượt mà, và giòn rụm. Ba cảm giác khác biệt này giúp tạo nên hương vị đặc trưng cho món gelato ngon khó cưỡng. Vì thế các nhà thiết kế muốn thể hiện tinh thần của sản phẩm và truyền thống “làm thủ công” của nền văn hoá Ý qua bộ nhận diện này.

Họ đã chọn những cái tên cho những hương vị khác nhau với âm điệu rất hợp thời. Thiết kế logo, typography, định hướng chụp ảnh, tất cả đều thể hiện ý tưởng về sự linh hoạt và hoa mỹ của món kem này. Kết quả tạo ra một thiết kế bao bì mang trong mình tinh tuý của món kem mà vẫn trông vô cùng mời gọi đối với các khách hàng!

Giám đốc sáng tạo: Davide Mosconi

Thiết kế: Andrea Mastroluca 

Auge Design là một agency thiết kế chuyên về lĩnh vực branding, có trụ sở tại Florence, Ý. Họ đã tạo ra rất nhiều sản phẩm trải dài từ chiến lược, bộ nhận diện, thiết kế kỹ thuật số và không gian. Xem nhiều hơn những dự án của họ tại đây.

Nguồn: Auge Design

Hình trong bài (10)