Bao bì cà phê Mr.Viet: Gọn gàng, đơn giản & cực kỳ ấn tượng
Là một thương hiệu Việt Nam, Mr.Viet cùng bộ sưu tập cà phê hòa tan truyền tải hương vị thực sự của cà phê Việt, đồng thời đại diện cho một kiểu bao bì mới lạ đối với người tiêu dùng. Theo quy tắc thị trường, tên thương hiệu bằng tiếng Việt trên bao bì phải có cùng kích thước bằng hơn lớn hơn so với các ngôn ngữ bổ sung khác.
Giải pháp cho bài toán này là Mr.Viet tách hai ngôn ngữ rồi đặt tên thương hiệu trên các mặt khác nhau của bao bì thay vì kết hợp lại với nhau. Bằng cách này, bao bì có được vẻ ngoài gọn gàng sạch sẽ và dễ hiểu hơn đối với từng nhóm người tiêu dùng, cũng như giữ được nét riêng của thương hiệu.
Creative director: Anastasia Guseva
Graphic Designer / Photographer: Yura Podryadov
Illustrator: Fil Dunsky
Project Type: Produced, Commercial Work
Client: Mr.Viet
Location: Nha Trang, Vietnam
Packaging Contents: Coffee
Packaging Substrate / Materials: Paper, plastic
Printing Process: Digital printing
Người dịch: Long Hwarang
Nguồn: packagingoftheworld