loading

Bao bì cà phê Mr.Viet: Gọn gàng, đơn giản & cực kỳ ấn tượng

Là một thương hiệu Việt Nam, Mr.Viet cùng bộ sưu tập cà phê hòa tan truyền tải hương vị thực sự của cà phê Việt, đồng thời đại diện cho một kiểu bao bì mới lạ đối với người tiêu dùng. Theo quy tắc thị trường, tên thương hiệu bằng tiếng Việt trên bao bì phải có cùng kích thước bằng hơn lớn hơn so với các ngôn ngữ bổ sung khác.

Giải pháp cho bài toán này là Mr.Viet tách hai ngôn ngữ rồi đặt tên thương hiệu trên các mặt khác nhau của bao bì thay vì kết hợp lại với nhau. Bằng cách này, bao bì có được vẻ ngoài gọn gàng sạch sẽ và dễ hiểu hơn đối với từng nhóm người tiêu dùng, cũng như giữ được nét riêng của thương hiệu.

Creative director: Anastasia Guseva 
Graphic Designer / Photographer: Yura Podryadov
Illustrator: Fil Dunsky
Project Type: Produced, Commercial Work
Client: Mr.Viet
Location: Nha Trang, Vietnam
Packaging Contents: Coffee
Packaging Substrate / Materials: Paper, plastic
Printing Process: Digital printing

Người dịch: Long Hwarang
Nguồn: packagingoftheworld

Cùng tác giả

#Tag

cà phê cà phê việt nam mrviet packaging paper design Plastic

iDesign Must-try

Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Khi bữa cơm gia đình Việt vào đi trong thiết kế nhận diện thương hiệu của sản phẩm gạo nếp lên men
Gạo nếp lên men đã có từ ngàn đời nay, tuy nhiên chưa bao giờ sản phẩm này có cơ hội được đóng gói, dán nhãn và vinh danh thương…
Monobloc: Từ ghế nhựa quốc dân cho đến giải pháp bền vững
Monobloc: Từ ghế nhựa quốc dân cho đến giải pháp bền vững
Hiện thân của chủ nghĩa tiêu dùng đại chúng, những chiếc ghế Monobloc trở thành một biểu tượng của thiết kế toàn cầu nhưng đi cùng với đó là rất…
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Hai bao bì bia thủ công của Branu agency với hai nguồn cảm hứng hoàn toàn khác biệt từ Việt Nam và Hy Lạp
Cùng là một sản phẩm của Việt Nam, nhưng hai thương hiệu bia thủ công đặt ra những đề bài khác nhau về nguồn cảm hứng cho agency để thiết…
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Pepsi ‘trêu’ Coca-Cola trong quảng cáo mới đầy khiêu khích
Qua các quảng cáo có bao bì từ các cửa hàng thức ăn nhanh bao gồm Burger King, McDonald's và Wendy's - tất cả những nơi phục vụ Coke; logo…
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm làm vườn mang hình vẽ tươi vui của Simon L’Archevêque
Bộ sản phẩm hạt giống Gardening Box được thiết kế dành riêng cho những người làm vườn ham khám phá về những giống cây trái, rau và hoa mà các…
Café Đen Đá Phù Đổng - Bản giao thoa của Sài Gòn xưa và nay
Café Đen Đá Phù Đổng - Bản giao thoa của Sài Gòn xưa và nay
Ksoul Studio và chuỗi café Đen Đá tiếp tục hợp tác cho thiết kế nội thất của cửa hàng mới, toạ lạc tại vòng xoay Phù Đổng – một giao…